News CEO Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử Sam Bankman-Fried Mua Cổ Phần Của Robinhood

Cổ phiếu của Robinhood đã tăng vọt 26% hôm nay sau khi có thông tin cho rằng CEO của FTX, Sam Bankman-Fried đã mua 7,6% cổ phần trị giá 648 triệu USD vào đầu tháng này.

rob-3.jpeg

Robinhood, nền tảng giao dịch chứng khoán kết hợp giao dịch tiền điện tử đã đạt được nhiều thành công, đã chứng kiến giá trị của nó tăng vọt sau tin tức rằng Sam Bankman-Fried đã đảm nhận một vị trí trong công ty.

Bankman-Fried đã thực hiện việc mua lại thông qua một công ty mà anh ta kiểm soát có tên là Công ty Công nghệ Trung thực nổi tiếng, trong đó anh ta là chủ sở hữu phần lớn. Việc mua lại hiện khiến doanh nhân trẻ trở thành cổ đông lớn thứ ba của Robinhood.

Theo Bankman-Fried, anh ta không có hứng thú với việc giành quyền kiểm soát Robinhood. Một bài báo trên CNBC nói rằng theo quan điểm của anh ấy, cổ phiếu “đại diện cho một khoản đầu tư hấp dẫn” và anh ấy dự định nắm giữ số cổ phiếu đó.

Bài báo cũng nói rằng Bankman-Fried có thể “thỉnh thoảng tham gia vào các cuộc thảo luận” với ban giám đốc. Ông cũng có tùy chọn để xem xét "các tùy chọn để nâng cao giá trị của cổ đông thông qua, trong số những thứ khác, các giải pháp thay thế chiến lược khác nhau hoặc các sáng kiến quản lý hoặc vận hành,"

Theo Bankman-Fried, cơ hội mua thêm cổ phiếu cũng có thể đến.

Việc mua lại cổ phiếu diễn ra vào một thời điểm khó khăn đối với cả tiền điện tử và Robinhood. Bitcoin đã chảy rất nhiều trong tuần trước, có thời điểm mất tới 44%.

Sau những thành công ban đầu vào năm ngoái cho Robinhood, khi nó thu hút được hàng triệu nhà đầu tư bán lẻ tìm cách giao dịch thị trường tiền điện tử đang bùng nổ, giờ đây nó đã phải chịu đựng sự suy thoái, khi 10% người dùng của nó rời khỏi nền tảng từ tháng 3 đến nay.

“Tất nhiên, chúng tôi nghĩ rằng đó cũng là một khoản đầu tư hấp dẫn,”

Sự tham gia của Sam Bankman vào Robinhood chắc chắn được sàn giao dịch hoan nghênh, được đăng trên một tweet vào thứ Năm để phản ứng lại tin tức.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,442
Messages
7,058,877
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom