News Celsius (CEL) bất ngờ bật tăng khi FTX muốn mua lại tài sản công ty – Ripple sẽ “tham chiến”?

Celsius (CEL) đã lấy lại động lực tăng giá nhanh chóng khi bị “rung chuyển” bởi sự ra đi bất ngờ của CEO Alex Mashinsky.

celsius-logo-lido-staked-eth-gID_1.jpg.jpg

Sau khi CEO Celsius Network là ông Alex Mashinsky thông báo từ chức vào tối ngày 28/08, token CEL đã nhanh chóng lao dốc hơn 10% ngay sau đó. Tuy nhiên, CEL lại bật tăng trở lại mạnh mẽ đến 15% khi đạt được động lực rất lớn đến từ CEO FTX Sam Bankman-Fried.

Theo đó, ông Sam Bankman-Fried đang rất mong muốn được sở hữu tài sản của Celsius thông qua việc đấu giá công ty. Đây quả thật là một thông báo bất ngờ vì chỉ một ngày trước, FTX đã thắng Binance trong phiên đấu giá mua lại tài sản của Voyager Digital trị giá khoảng 1,4 tỷ USD, kèm theo đó là tuyên bố sàn vẫn còn 1 tỷ USD để chi cho các thương vụ mua lại.


Song vào thời điểm thực hiện bài viết, mọi dữ liệu thống kê đều Celsius sẽ cạn tiền hoạt động vào tháng 10/2022, do đó có thể phiên đấu giá tài sản công ty sẽ diễn ra sớm trong tương lai gần. Điểm đáng chú ý là không chỉ riêng FTX quan tâm đến thương vụ này mà bên cạnh đó khả năng cao sẽ có sự tham gia của Ripple – đại diện cũng từng cân nhắc mua lại tài sản Celsius để mở rộng vị thế công ty.

Tuy nhiên, cho đến nay Ripple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm. Dù vậy, nếu giả thuyết trên xảy ra, chúng ta sẽ một lần nữa được chứng kiến “cuộc đua” đầy thú vị khác giữa những gã khổng lồ lớn nhất ngành tiền mã hóa.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,514
Messages
7,072,650
Members
170,615
Latest member
dmvipads

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom