SCAM [Cảnh Báo] - Khóa học kiếm tiền Youtube - Giá 8 triệu

Status
Not open for further replies.
Ko dìm hàng nhau các bạn ạ. Các bạn ấy có kiến thức share kinh nghiệm là rất tốt cho Cộng Đồng, nếu nó tốt thực sự thì ai cũng mong muốn. Về quan điểm cá nhân mình thấy dịch vụ này ko tốt đổi với Cộng Đồng. Đây hiện cũng chỉ là cheat thôi chứ chưa phải kiến thức thực sự để kiếm tiền nên nó sẽ ko sống lâu được.
 
Thế ông show proof của 1 người ông đã từng dạy đi. Nếu đúng như những gì ông nói thì ok chấm dứt tại đây
Bên mình mới dạy hôm 23/2, làm sao có proof nhận $ được bạn. Proof gần nhất của team mình và cảm nhận của học viên thì có, mình đã lịch sự mời bạn đi cafe để xem rồi :)
:D Ko đứng về bên nào nhưng ông thớt thì có máu lên não nhìu hơn bình thường vì 1 lòng tin ở đâu đó dẫn đến sự bất bình.
cái ông ngocsonak gì đó thì trả lời = ngữ pháp tiếng việt: "hứa tặng là tặng, hứa cho là cho, hứa có proof là có proof " => nhưng quan trọng, cái tặng đó là của ai, ý nghĩa gì với ng đc tặng và thực sự có ích k hay chỉ là "làm theo quảng cáo" (trích dẫn: Bên mình nói tặng từ khóa, là tặng, đúng cam kết, bạn xem cái banner bên mình xem, hứa tặng là tặng, có gì sai không?), và có thật sự là của mấy ông ko đã, proof thời giờ ở trên internet mà xác thực đc thì luật sư sống sao nổi với bọn photoshoper? OMG thật sự chưa biết chất lượng khóa học ra sao nhưng nghe cái kiểu trả lời dựa theo vốn hiểu biết tiếng việt thâm thúy thế này thì mình mất 50% lòng tin rồi.
Thiết nghĩ nếu MMO theo sát vụ này thì cử 1 member uy tín rồi đi check proof cho nó thật, hoặc teamview hoặc 1 cách gì đó trực tiếp rồi show lên đây giải trình, còn cái vụ hẹn riêng hay là ảnh ọt thì xác định đi :D ở đây ai cũng từng qua thời "trẻ trâu ngu muội, coi vận tốc ánh sáng nhanh hơn lực đẩy của máu lên não" rồi.
Xem proof bằng giấy nhận WU mà ko tin thì em dắt bác ra ngân hàng đối chiếu luôn :D
Không biết bạn nói vốn hiểu biết tiếng Việt thâm thúy là có ý gì, nhưng mình cũng xin nhận ý kiến đóng góp của bạn. Lần đầu làm sao mà tránh khỏi sai sót được chứ :)
Còn việc mem mmo đi học thì có 1 bạn đã đi rồi đó, bạn @dannytuan
 
Proof đơn giản thì chỉ cần show ra cái quản lý cái GA coi tiền có tăng lên từng ngày không là xong! Proof chụp hình làm gì cho mệt!
À, cái đó thì có, Youtube Analytics cũng được chứ :)
 
nói chung ai là mem học cái này show proof cái là xong
 
a đù bữa dòm topic thấy nhãm vậy mà mmo cóa thèn ngu đâm đầu vào cười hê hê :))
 
Vụ của Bác Công rồi đến vụ này nữa... hay nhỉ
 
Anh em ai ở hà nội cẩn thận nhé, nếu trót đăng kí học xong mà không kiếm được 1k $/1 tháng thì báo công an cho bọn này ngồi tù mọt gông đi
 
Anh em ai ở hà nội cẩn thận nhé, nếu trót đăng kí học xong mà không kiếm được 1k $/1 tháng thì báo công an cho bọn này ngồi tù mọt gông đi
uh, chắc phải ngồi tù mất :'(
Mà bạn rành luật thế cho hỏi nếu mình bị hack FB, email thì có làm gì dc người hack ko? Giả sử có bằng chứng.
 
Tổ quốc sẽ ghi công những người có đóng góp giúp dân giàu nươc mạnh, đặc biệt giúp giới trẻ làm giàu nhanh chóng. Riêng tớ, dù chưa biết khóa học như thế nào, nhưng với cách sẵn sàng chia sẻ mỏ vàng cho người khác của các cậu, tớ thật khâm phục. Có thể tôn các cậu thành thần tài, ngày ngày chưng nải chuối và nén hương. Cầu mong được giàu sang.
 
nói túm lại vẫn chỉ là đánh vào lòng tham của con người mà thôi , nhất là đối với những người còn nai tớ chưa biết kiếm tiền là gì, đánh vào cái đầu óc còn nhăng cuội 1000$/ tháng:cool:
bạn làm mình phải resest password đăng nhập vào like cho bạn
 
Mấy cái này cũng giống như bán tut trên mmo thôi mà ai tham thì thâm, 99% lỗ vốn :D
 
Đa số các khóa học, các TUT đều ko ngon, ko xứng đáng với giá tiền bỏ ra như mọi ng vẫn nghĩ.
 
mình nói thật các khóa học thế này đa số săn gà là chủ yếu, nếu ai am hiểu vấn đề này thật sự sẽ ko theo học đơn giản cái nào cũng thế lý thuyết nó dạy vẫn chỉ là dạy, tiền bạn đưa nó rồi nó dạy thì nghe vậy thôi nhưng áp dụng đc và ra tiền hay ko thì chỉ có trời mới biết và 9 bản thân bạn biết, chơi với youtube thì có lúc này lúc khác, và cái quan trọng vẫn là khả năng của bạn mà thôi, đừng mơ mộng viễn vong làm gì, hãy nghĩ 1 điều đơn giản nếu 1 tháng 1k$ thì xin lỗi chứ dòng họ nhà nó làm cũng nát cmnr cần đết gì phải dạy cho ai
 
Mình còn k tin vào bản thân mình thì ttin được vào ai, Đừng làm đồng tiền làm mờ mắt niu bi nhé
 
ghét nhất thể loại ăn trên đầu mấy người ko biết gì thế này, cứ tưởng đóng tiền cho nó sẽ kiếm đc ==!.
 
Tóm lại cũng vì cái hy vọng 1000$/tháng mà ra, với newbie vẫn còn tưởng MMO dể ăn như mình thì nó đánh lòng tham của mình rồi :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,343
Messages
7,070,287
Members
170,465
Latest member
tongdaicrm

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom