Cảnh báo anh em sài VPS của : vo-_-danh

Status
Not open for further replies.
Mình cũng dùng VPS của bác vodanh. Cậu chủ thớt ăn nói thế nào ấy chứ, trước giờ mua vps của bác này là sống lâu nhất, support cũng tốt.
P/S: Có câu khách hàng là thượng đế nhưng tôi mà gặp thượng đế ăn nói như chủ topic thì: dkm thượng đế, biến. Trời nóng dễ bực mình ^^
 
Có xài vps của cậu này, vps ít die, mỗi lần gần hết hạn đều thông báo trước 2 3 ngày, chỉ có điều bảo hành hơi chậm.
 
Có xài vps của cậu này, vps ít die, mỗi lần gần hết hạn đều thông báo trước 2 3 ngày, chỉ có điều bảo hành hơi chậm.

Mình bảo hành vps die chưa bao giờ quá 12h. Chắc bạn nhầm sang kiểu vps bị treo. Cái này có nói trong rules là không bảo hành có bị treo thì thông báo lại mình restart lại cho vào sáng ngày hôm sau :binhsua50:
 
Mai tui gia hạn VPS nha ông ơi. Đừng có xóa đi nhé :m003:
 
Mình góp ý với thớt thế này
Thứ nhất, mình mua của vô_danh tầm gần 50 VPS, chưa thấy bị del lần nào, thường thì bác vo_danh là người gửi tin nhắn yahoo nhắc mình gia hạn, nhưng có lần cũng không gửi. Đơn giản thôi, mình nghĩ bác này làm ăn uy tín lâu rồi, chắc cũng phải bán được rất nhiều VPS, ngày nào cũng phải đi nhắc VPS hết hạn, chắc bác này không làm được, vì còn nhiều việc phải làm, ai cũng thế thôi mà bạn! Mình quản lý 50 VPS cũng mệt rùi, huống hồ bác ấy quản lý chắc cả nghìn -.-. Vì vậy trước khi VPS hết hạn, mình thường contact vs bác ấy trước. Vậy đầu tiên đây là lỗi của bạn. Không nên trách người khác.
Thứ hai, ai mà chửi bạn như thế, mình đảm bảo bạn sẽ chửi lại người ta luôn, chứ không bình tĩnh được như bác vo_danh đâu, làm ăn hay trong mối quan hệ phải dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Lần thứ 2 lỗi lại thuộc về bạn.
Thứ ba, mình thấy thái độ của vo_danh phục vụ rất tốt, VPS die, chưa kịp báo, bác ấy đã báo và replace cho mình rồi (mình có nghe các bạn khác cũng nói như vậy). VPS mà đơ, thông báo thì bác ấy restart hộ mình, tất nhiên nếu đơ liên tục là do lỗi của người dùng, phải chờ thôi.
Thứ 4, làm ăn với bác này không sợ scam, mình dính 15 VPS vs ông kma9x, tởn đến già luôn rồi -.-
 
Vẫn thông @ss thằng vô danh bt mà, mua hma lỗi gì pm thông đều ok hết, lâu lâu reply chậm xíu, ko thành vấn đề, thớt nên kiềm chế thì hay hơn

thực chất VPS toàn là dùng CC mua rồi bán lại thôi :D
Vâng, cái này thì chắc mọi người ko ai biết, và bạn là người khai sáng

You-Dont-Say.jpg
 
khách hàng chủ động nắm thời gian và tự liên hệ seller gia hạn. vì sll nên seller ko thể quản lý hết đc.

chuyện này giải quyết hòa bình thôi
 
tu len trang nc ngoai ma mua vps cung duoc. vua re hon bn. ma tieng tam cua vo danh cung bi vai lan roi
 
thực chất VPS toàn là dùng CC mua rồi bán lại thôi :D
có dùng CC chùa hay không thì mình không biết . bạn thử dùng cc mua rồi bán rẻ lại cho mình vài con với :binhsua44:
mà CC là viết tắt của con c.. hả bạn
 
vps hết hạn từ ngày 03/07 -> ngày 05/07 chưa thấy gia hạn xóa có gì sai không. Con vps thứ 2 ngày 04/07 hết hạn hôm nay xóa cũng có sai không. Khi mua luôn nhắc khách hàng tự nhớ thời gian và gia hạn trước 3 ngày vì nhiều lúc bận quá không có thời gian mà nhắc hoặc có nhắc thì cũng bị thất lạc tin nhắn offline đến 50%. Bây giờ vẫn còn 1 số vps khách hết hạn từ 22/06 vẫn chưa del cũng vì lý do để dây dưa xong sau nản không muốn login lại vào acc ảnh hưởng đến vps của người khác. Còn về chủ topic thì đúng 2 từ thôi: Vô học.

đù, chưởi người khác vô học luôn, chắc bác vo danh là tiến sỹ bác học gì đó :)), bố đờ trẻ trâu =))

VPS hết hạn tạm thời shutdow, khách tưởng vps die sẽ pm đòi bảo hành. Mình trả lời là đã hết hạn cậu có renew không để mình restart lại ko thì mình xóa luôn. Sướng cả 2 :binhsua35:

Nên học hỏi bác này nhiều :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,480
Messages
7,059,256
Members
169,807
Latest member
vivianrichardson

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom