• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Buy Cần người tăng view, like, subscriber cho video Youtube

Status
Not open for further replies.

deadlock

Senior
Joined
May 28, 2011
Messages
301
Reactions
94
MR
0.015
Chào mọi người, sau mấy tháng bỏ MMO vì 1 số chuyện riêng thì hôm nay thấy buồn buồn nên quyết định quay lại :D

Tình hình là mình cần 1 bạn có thể giúp mình tăng view cho từng video trên Youtube (ngoài ra còn cả like và subs nữa, nhưng hiện tại chủ yếu với mình cần tăng views trước đã, nếu trong gói tăng view mà các bạn có thể bonus thêm ít like và subs thì càng tốt).

Mình cần 1 bạn uy tín, làm lâu dài với mình nên bạn nào có khả năng thì pm nhé, thanh toán thì mình rất sòng phẳng, thanh toán qua VCB, nếu ko phải là thành viên uy tín hoặc người lạ thì có thể mình sẽ test 1-2 video để xem khả năng bạn có thể làm được ko rồi mới thanh toán, nếu làm ko xong hoặc quá deadline thì các bạn phải refund lại cho mình, bạn nào có ý định scam thì đừng pm nhé.

Điều kiện của mình đó là sẽ có 2 gói, 1 gói là mỗi video tăng 1k views, gói thứ 2 đó là khoảng từ 30k-100k views, nên giá cả nó sẽ khác nhau một chút. Hiện tại thì làm gói tăng mỗi video 1k views trước đã, gói kia tính sau. Nguồn view mình ko yêu cầu từ Việt Nam hay từ đâu cả, miễn sao video mình phải an toàn, ko bị Youtube remove là được, còn nếu bạn làm được video từ 1 nước nhất định thì cho mình biết vì cái đó mình cũng cần dùng cho việc khác :) Thời gian xong 1k views thì càng ngắn càng tốt, ko quan tâm nó tăng nhanh tới mức nào, chỉ cần video an toàn.

Hiện cũng có 1 vài bạn pm cho mình nhưng giá còn cao quá nên tạm thời mình chưa làm, muốn mở topic này xem thử có bạn nào có giá tốt hơn ko, chứ giá cao quá mà cuối cùng mình ko được gì thì...

Vậy nên bạn nào có khả năng làm thì pm mình nhé, kể cả các dịch vụ về facebook nữa, nếu có thì giới thiệu luôn nha, mình sẽ dùng trong thời gian tới, nhưng tất cả phải đảm bảo an toàn, ko có chuyện view youtube hay like facebook tăng được vài bữa, thanh toán xong nó lại tụt hay gặp vấn đề gì là ko được, phải có bảo hành và uy tín nhé, vì mình muốn hợp tác lâu dài luôn.

Viết hơi nhiều, nhưng tóm lại mình muốn chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cả tốt, làm việc với nhau thoải mái là ok.

Ai quan tâm thì pm mình qua nick yahoo: nguyentrinhnam

Ban ngày mình bận đi làm nên tối đến mới online được, có gì các bạn cứ giới thiệu dịch vụ, thời gian hoàn thành, số lượng làm được tối đa bao nhiêu và cái giá cuối cùng mà các bạn có thể làm được, mình sẽ xem và reply cho các bạn vào buổi tối nhé, cảm ơn mọi người!
 
-.- mình tăng view youtube 1 tuần chưa tới 1k :)))
 
Nhân tiện cho mình hỏi 1 IP có thể xem nhiều video có được ko? Tức là 1000 view kia có thể xem bằng 1 IP ko?
 
Được bạn nhé, lúc trước mình mới up video cũng f5. Mà nó nhảy view ít lắm thì phải
 
f5 ngon lắm nó nhảy tới 300, từ đó trở đi thì ko có zụ đó nữa đâu :(

Up lên ngày mới tìm người hợp tác đây, giá các bạn đưa ra cao quá, hic
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,560
Messages
7,073,071
Members
170,648
Latest member
ngoclien131211
Back
Top Bottom