Cần lắm sự chung tay của mọi người, quý nhà hảo tâm và những mạnh thường quân !

Status
Not open for further replies.

vocongduc

Legendary
Joined
Feb 14, 2012
Messages
3,200
Reactions
1,434
MR
0.530
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Hôm nay mình mạo muội đưa lên đây hoàn cảnh éo le của một gia đình gần nơi mình sinh sống. Dẫu biết ngoài kia còn nhiều mảnh đời bất hạnh cần sự chung tay giúp đỡ. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, sự cho đi chắc chắn nhận về điều tốt đẹp. Với phương châm đó mình xin đứng ra kêu gọi cho trường hợp mình kể sau đây.
Bức tâm thư của một người con trong gia đình có 2 anh trai bị suy thận mạn.
"Với tôi mong chuyện đang xảy ra với gia đình chỉ là một giấc mơ mà thôi, nhưng không, thật sự không mọi chuyện như đã đi đến mức thảm họa với gia đình, 1 anh trai đầu đã bị suy thận mạn và chạy thận suốt 1 năm, vì một số lý do về kinh phí và bệnh tềnh, khi biết tin gia đình đành kìm nén nỗi đau để chạy thận cho a trai suốt 1 năm nay. Nhưng nỗi đau vững chưa dừng lại ơ đó với gia đình và bản thân tôi, anh trai thứ 2 của tôi người đang có hai con dại vừa mới bước vào độ tuổi mầm non nay đã mắt 1 căn bệnh oái ăm như người a đầu" suy thận mạn giai đoạn cuối" , vừa mới xây ngôi nhà lên, nợ nhà vẫn còn, tiền sữa cho con thì gia đình phải cho hằng tháng... thì bây giờ lấy đâu ra tiền để ghép thận để cứu lấy chính bản thân mình. Từ 1 người trụ cột gia đình khỏe mạnh nay lại không làm gì được, từ 1 người cha luôn chăm con mỗi lúc tối về bây giờ lại nằm trong bệnh viện. Nhìn hai đứa cháu, nhìn ba mẹ và nhìn chị dâu tôi thật sự không thể không kìm được những giọt nước mắt của mình. Tự dặn lòng bây giờ gia đình phải cho a trai 1 quả thận để cứu lấy a, cứu lấy gia đình hạnh phúc, cứu lấy hai đứa cháu còn ngay thơ chưa hiểu chuyện gì. Dẫu biết thận là đã có bố cho được, nhưng với chi phí của 1 ca ghép thận lên đến hằng trăm triệu đồng thì thật sự tôi như bất lực. Tôi bây giờ cần lắm sự đóng góp hỗ trợ của quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân, bạn bè và các anh chị, cô dì chú bác khắp mọi nơi trên đất nước để tôi được cứu lấy a trai của mình. Mọi sự đong góp của mọi người xin gửi về địa chỉ:
Ngân hàng agribank: Stk 4000205384200.
Tên tài khoản: Phan Đăng Rin; chi nhánh thừa thiên Huế.
Hoặc trực tiếp gửi về địa chỉ nhà: Đội 6, quảng xuyên, phú xuân, phú vang, thừa thiên Huế.
Sđt liên hệ. 01688046813( Rin), 01652707258( mai)
Xin chân thành cám ơn."

Mọi người có thể ủng hộ trực tiếp đến em ấy. Hoặc chuyển khoản cho mình, mình sẽ tổng hợp tại đây rồi đến viện chuyển trực tiếp cho gia đình.
Ngân hàng Vietcombank: Vo Cong Duc - 0041000542878
 
Bài viết của bạn phạm luật vì Trong box charity chỉ đăng bài của mmo4me charity mình xin close
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,629
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom