Cần dùng chung proxy để chia sẻ chi phí

vinctrg

Newbie
Joined
Sep 15, 2022
Messages
3
Reactions
1
MR
0.095
Có anh nào đang đang dùng gọi proxy cần chia sẻ để chia chi phí k, mình cần ít proxy ngoại để rec acc, cần tìm anh em khác dịch vụ dùng chung proxy.
 
bác cứ để lại contact,ae cần lại pm,proxy giờ đúng là chát thiệt,toàn 3-5k/proxy mà nó live có tý là chết ip liền
 
Upvote 0
bác cứ để lại contact,ae cần lại pm,proxy giờ đúng là chát thiệt,toàn 3-5k/proxy mà nó live có tý là chết ip liền
uh, chán quá
 
Upvote 0
Việc này theo tôi là không khả thi với cá nhân. Vì khi sử dụng Proxy Private cá nhân người sử dụng đã quan tâm tới việc đảm bảo cho công việc của mình và chịu một yếu tố phụ thuộc nhất định vào chất lượng Proxy.

Nếu không may chia sẽ Proxy khi công việc bị lỗi chưa kể đến thiệt hại thì rất khó để tìm ra nguyên cụ thể cho vấn đề, bởi sẽ có một câu hỏi mà người sử dụng không thể giải quyết đó là : "Lỗi có phải phát xuất từ Proxy ?" . Bởi không có cơ sơ nào để chứng minh những gì người sử dụng chung khẳng định họ đang làm là hoàn toàn tuân thủ, hay họ đã tác động đến sự Clear của Proxy.
 
Upvote 0
https://sellvipsocks.com/
Bác nào chạy geo us thì qua bên này thử xem sao, bên này có proxy 4G us rotation, sell theo ngày, cho trial test miễn phí, có 3 gói:
GP1: chỉ change đc ip,
GP2: change dc ip và location
GP3: tùy chỉnh.
mình chạy gói GP1 thì thấy order có sock chạy luôn, ko phải chờ như bên khác, speed nhanh: test bằng Fast speed tùy từng location cụ thệ nhưng kết quả đa phần như này: verizon: 2-10mb/s, AT&T:9-50mb/s, T-Mobile thì chỉ đc 500-800kb/s đc cái thỉnh thoảng mới gặp thôi, còn đa phần là verizon và AT&T
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,429
Messages
7,058,742
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom