New cần các bác giúp với 70 PC để ko....

sao cái quái gì thím cũng biết thế , biết vừa vừa thôi kẻo bội thực giơ
Hehe do cái số mình nó thế.
 
1 tỷ 3 mà tháng được hơn 10 triệu, lỗ là phải

Làm nét người ta phải tự coi tiệm, lấy công làm lãi, bác thuê bảo vệ, lại nhân viên nữa chịu sao nổi

Thông thường 1 giàn nét sau 3 năm thanh lý đươc 50% vậy bác có tầm 600 triệu ( đây xẽ là lợi nhuận sau chuyến kinh doanh)

còn 36 tháng hoat động để đảm bảo trả gốc+ lãi xuất bác phải kiếm đc lợi nhuận trên 46 triệu/ tháng trong 6 tháng đầu, sau đó thì giảm 3 triệu theo chu kỳ tháng

tổng cộng 3 năm phải kiếm đc 1 tỷ rưỡi tiền doanh thu. và phải trả gốc và lãi dần từng tháng
 
đâu tư 1 tỷ 3 kiếm hơn 10 triệu/ tháng, nghỉ khoẻ đi, thằng bạn mình nó đâu tư 250 triệu, 20 máy, nông thôn, tự quản lý cũng 11-12 triệu/ tháng lợi nhuận sau khi trừ điện nước, mạng, mặt bằng
 
Doanh thu thuần của thớt như vậy là cao rồi. Tính ra gần 80 chai/tháng. (đó là tính chung).
Nếu tính riêng thì trừ đi chi phí còn lại cho cỡ 18 triệu/tháng(làm không công và ngửi hương hoa để sống như bác nào đó trên MMO mong muốn ở trong topic này) thì với cái đà này thớt mất 6 năm mới lấy lại được vốn.
Nhưng tính riêng thì mỗi PC đem về cho thớt được 80000k/70=1150k/tháng hay cách khác là 18000/70=257k/tháng. Hay nói cách khác là bỏ ra 18.5 triệu để kiếm lãi 257k/tháng.

Tương đương 1150/30=38k/ngày/máy doanh thu thuần, tương đương lãi 8.5k/ngày/máy hay nói cách khác bỏ ra 18.5 triệu kiếm lãi 8.5k/ngày(đi vay nóng 1 triệu 2k ngày thì vay 5triệu thì được 10k/ngày rồi. 18.5tr lãi 37k/ngày).

Với chi phí đầu tư 18.5 triệu mà thu 38k/ngày (như giả thiết trên 20 giờ/ngày) thì tính ra hiệu suất kinh doanh quá kém. Trong khi với 4-6 triệu bọn làm net cũng kiếm được 45k/ngày mà mặt còn buồn rồi.

Như vậy thoạt nhìn tính toán làm ăn bằng đầu tóc thấy ngon ăn, nhưng tính chi li bằng đầu óc thì thấy hiệu quả thấp.

Ở phương diện khác

Trong khi đó đem tiền quăng vào ngân hàng lãi suất 6.5% thì mỗi năm thu được 84.5 triệu. 6 năm thu được cỡ 500 triệu tiền lãi.

Suy ra nếu không làm gì, có 1,3 tỷ đem cho ngân hàng vay tới tháng ngắm mấy em xinh đẹp ở ngân hàng thì thu về 500 triệu/6 năm
Nhưng nếu làm quán net như trên thì cũng không ăn gì(vợ con cho dượng nuôi giùm, hưởng hương hoa mà sống) thì 6 năm kiếm về 0 đồng.

Giải pháp là:

Giảm chi triệt để nhằm tăng lợi nhuận lên. Sao cho các chi phi chỉ tầm 40-45 triệu/tháng thôi.
Thánh tính toán chi li từng centimet! em mà gặp bác ở Huế thì đừng mong bác bước chân về nhà được! ha ha
 
Hi các anh chị, hiện tại nghề net của few quá ...với 70 máy của em đầu tư 1 tỷ 3 , chi phí hàng tháng điện nước nhân viên là 60 triệu dư lại dc hơn mười mấy triệu thôi, mà e làm chật vật từ sáng đến tối khổ thân qua mấy bác, Giờ thanh lí lại chắc nữa giá ...hic.Bác nào có toll Auto treo máy ngon chỉ giáo em với,E sẽ mãi ghi tên bác đó vào cuộc đời em Please!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Help!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
1 tỷ 3 mà lãi có mười mấy triệu chắc máy của bác không có khách địa điểm không đẹp chứ chỗ tui bọn nó 20 máy tháng đã lãi mười mấy triệu rùi
 
Bác thuê mặt bằng 22tr chắc chỗ đẹp. Ở trung tâm giờ net có khi ko hot mấy, bác dịch ra ngoại thành chút (nhưng vẫn phải chỗ sầm uất) chắc bớt đc kha khá chi phí
 
Bị cám dỗ là phần lớn.
Điện 18 triệu thì trung bình chi phí cho 1 pc là 257k/tháng (gồm cả máy lanh, quạt, ánh sáng chia trung bình). Tính ra 1 pc ngốn 8,5k tiền điện/ngày thì cao thật.
Cho là bác xài VGA (không phải Ati 270x, 280x...) thì các loại VGA bình thường dùng cho quán net cỡ 45W(full load liên tục 20h/ngày). Mỗi ngày cho bác chạy 20 giờ (do cúng quảy bên ca phường nên được chơi đêm) thì 1 ngày ngốn chưa tới 1kwh điện (cỡ 2,7k/ngày). Còn lại công suất màn hình 20 x20w =400w/ngày (1,2k ngày). Còn lại 5k/ngày cho CPU và mainboard thì quá sức cao. Chắc do hao hụt bên đường dây tải điện. (70pc + các thiết bị khác phải lên tới cả 100 ampe lúc, hao hụt trên đường dây có thể lên tới 30%)

Mặt bằng chứa chấp được chừng đó máy thì 22tr cũng phải. Nghe lương bảo vệ 6 triệu là hiểu hàng. Chắc bác làm ở SG mới có mức sống cao thế, lương bv 6 triệu thì chắc chỉ có ở SG thôi.

Giờ lo xanh mặt bác nhỉ.
Bác này tính pro thật, bác trước là kế toán hả bác, e khâm phục tính sát mức, am hiểu quá
 
mình đọc hết các comment ở cái topic này, mình thật vừa thất buồn cười, lại vừa thấy buồn. Mình từng làm net 6 năm, mới phải nghỉ ( vì lý do riêng ko đề cập ở đây dài dòng )
Nói chung thứ nhất bác thớt 1,3 tỷ mà chỉ có 70 máy.... nếu diện tích chỉ đù để lắp 70 máy, thì chỉ mất đến 1 tỷ là cao. 1 con PC cho dàn net thường ko phait cyber thì tầm 12 triệu cả ghế và bàn là quá thừa rồi, nếu thằng nào lắp cao hơn, thì 1 là bác làm cấu hình thừa, 2 là bác bị nó chém. Các chi phí còn lại như sang sửa mua các thiết bị, tủ lạnh điều hoà không thể đến vài trăm đc. ( biển giả banner băng rôn bảng hiệu chắc chắn phải đc khuyến mãi theo nhé, nếu ko đc thì bác lại bị nó lừa tiếp )
Thứ 2 là làm net giờ bác chỉ có tầm 24 -30 tháng để làm hết khấu hao, ( 2.5 năm là phải thay dàn mới để bắt kịp thị trường )nếu bác tính mỗi tháng làm ra bao nhiêu thì bác mãi mãi không giàu đc về nghề net, những tháng đầu bao giờ cũng cao, nhưng về sau sẽ giảm dần, Ví dụ như bác đầu tư 1 tỷ, sau 24 -30 tháng bác phải lãi được 1 tỷ ( lãi nhé ).Lúc đó bác thánh lý hết đi, lắp dàn mới để theo kịp thị hiếu.
Thanh lý đc bao nhiêu thì sau 24-30 tháng bác lãi ngần đó. ( Ví dụ bác sau 30 tháng làm đủ 1,3 tỷ, thanh lý đc 600 triệu, lúc đo chia ra trung bình mới biết đc 1 tháng bác lãi 20 triệu ) Nếu lúc thanh lý mà chưa hồi gốc thì coi như bác đã không thành công rồi, mà thanh lý còn chưa đủ gốc thì là thất bại thảm hại mẹ rồi.
Nên theo như mình thấy bác lãi hơn 10 triệu, cho là 20 triệu 1 tháng, 60 tháng nữa bác mới có 1 tỷ 2. Bác dẹp mẹ cái tiẹm net đi cho nhanh.
Với con số 1 tỷ 3, bác phải lãi tầm 40-50 triệu 1 tháng, những tháng đầu, tất nhiên phải cao hơn,
Nhưng với 70 máy để lãi 2-3 triệu 1 ngày, chắc không nổi.
Thứ nữa là làm net đã như vậy rồi, bác chuyên tâm vào mà tìm cách cứu nó, chứ ko kiểu này vài tháng nữa sập 100%. đừng nghĩ đến chuyện làm MMO nữa, chuyên tâm cứu cái quan net đi.
 
mình mà làm mmo kiếm được 1 tỷ 3 thì nghỉ hưu cho khoẻ.
người ta kinh doanh dám bỏ ra 1 tỷ 3 thì cũng ko phải dạng dừa dừa dừa đâu thấy các bác cho ý kiến buồn cười vãi:D
 
mình mà làm mmo kiếm được 1 tỷ 3 thì nghỉ hưu cho khoẻ.
người ta kinh doanh dám bỏ ra 1 tỷ 3 thì cũng ko phải dạng dừa dừa dừa đâu thấy các bác cho ý kiến buồn cười vãi:D
mình thấy bạn mới buồn cười đấy, cái chuyện nhà có điều kiện bố mẹ tạo điều kiện cho làm ăn thì 1.3 tỷ quá bt luôn, kể cả có lỗ những người bố mẹ làm kinh doanh cũng không tiếc, vì ít nhất con mình có chí hướng chứ không phải mang tiền đi chơi bời, như vậy về sau sẽ có kinh nghiệm và đỡ khổ hơn.....
 
mình mà làm mmo kiếm được 1 tỷ 3 thì nghỉ hưu cho khoẻ.
người ta kinh doanh dám bỏ ra 1 tỷ 3 thì cũng ko phải dạng dừa dừa dừa đâu thấy các bác cho ý kiến buồn cười vãi:D

ng ta vay người thân + ngân hàng nha cậu ! chứ tiền túi ng ta ko sợ đâu ! đó mới là vấn đề
 
đâu tư 1 tỷ 3 kiếm hơn 10 triệu/ tháng, nghỉ khoẻ đi, thằng bạn mình nó đâu tư 250 triệu, 20 máy, nông thôn, tự quản lý cũng 11-12 triệu/ tháng lợi nhuận sau khi trừ điện nước, mạng, mặt bằng

về nông thôn mở net có lẽ hay
tieuho29_zpse4obo0fs.gif
 
về nông thôn mở net có lẽ hay
tieuho29_zpse4obo0fs.gif
Đợt trước mình có đi lắp dàn net cho một anh trên Cao bằng, cũng ở khu vực thị trấn nhé, tổng cộng là 24 máy cũ mua lại dàn net dưới mình. thế mà sau 4 tháng đã hoàn vốn (thậm chí còn lãi trong tháng thứ 4 rồi)..... giờ 2 vợ chồng hắn rung đùi đếm tiền trong 3-4 năm nữa (lúc đấy thì trên đó lại bão hòa net game)
 
Mới thanh lý xong dàn net 20 máy.
Clients có 18 cái thôi. Tháng vừa rồi phải bù lỗ 5tr tháng này cắt luôn.
Hồi đầu tiên 18 cái mỗi tháng lời 20 chai. tính đến nay vừa trong 14 tháng. Đi xuống dần. Cắt xong tính ra cũng lời được chút ít. Nói chung tiền rau cỏ vì thu lẻ tẻ mà...
Thớt ở Hocmon cũng là ngoại thành rồi. Chạy qua bên GV bọn SV DH CN thấy chịu khó cày lắm. 60tr 1 tháng thì cắt bớt nv đi.
Lượng khách không phủ hết thì hơi phí. Bạn kiếm mặt bằng nhỏ lại cưa đôi ra. Làm khu vực đó khoảng 30 máy. Còn 40 máy thì kiếm qua vd như khu GV làm như vậy có lẽ khả thi hơn tuy nhiên bên này mặt bằng cao hơn rồi cúng cô hồn 2 đầu để chơi đêm, để xe...
Chi phí 60tr quay ra quay vào hết tháng mịa rồi xảy chân 1 2 tháng là khóc luôn
 
:D thớt có phải ở avatar ko?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,941
Members
169,787
Latest member
ngovanhungload

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom