New Cẩm nang kiếm tiền PTC cùng seo-fast.ru

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.076
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Khái niệm kiếm tiền online chắc không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Nó như hơi thở của cuộc sống, nó len lỏi vào đời sống môi chúng ta tự nhiên đến nỗi mỗi công việc của chúng ta đều gắn liền với 2 chữ “on lai”.

Kiếm tiền trực tuyến là có thật và có rất nhiều hình thức để kiếm tiền. Vậy bạn đã thực sự kiếm được tiền nhờ công việc online hay chưa? Trong phạm vi bài viết lần này mình giới thiệu tới các bạn cách kiếm tiền online đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được đó chính là “PTC”. PTC nghĩa là Paid-To-Click (được thanh toán để click)

Điều kiện để làm công việc này rất đơn giản:
  • 1 thiết bị nối mạng: điện thoại hay máy tính đều được.
  • Kỹ năng đọc hiểu mọi ngôn ngữ. Tất nhiên là phải dùng công cụ dịch qua tiếng việt. Tuy nhiên anh gồ dịch rất hài nên mình phải đọc làm sao hiểu được cái đại ý.
  • Thời gian online 1-2 giờ mỗi ngày.
  • Kiêm trì, đam mê học hỏi, tìm tòi cái mới, sáng tạo dựa trên những cái đã có.
Trang bạn có thể làm PTC kiếm tiền mệt phờ râu không hết
https://seo-fast.ru/
kiem tien online 1.png

Site này của anh Nga ngố. Uy tín lừng lẫy 5 châu 4 biển nên anh em cứ yên tâm bem nhiệt tình. Vì là site của nga nên anh ấy trả tiền rub nên anh em chuẩn bị sẵn ví webmoney để nhận tiền cho tiện, không có thì chơi tạm PM cũng được. Em này thì có vô vàn hình thức kiếm tiền: PTC, đọc thư, mạng xã hội, làm offer... hình thức làm offeer cho ta thu nhập khá nhất nên mình khuyên sau 1 thời gian cày PTC đã lên tay quen với giao diện thì anh em chiến luôn offer nhé.

Kiên nhẫn luôn song hành cùng thành công. Đặc biệt công việc online càng cần kiên nhẫn hơn nữa nên anh em chớ nản chí nghe.

Cách thức hoạt động của trang web rất đơn giản. Chủ trang web được coi là thằng trung gian giữa nhà quảng cáo và khách hàng. Họ nhận tiền từ người đăng quảng cáo và phân phát tiền cho thành viên đã xem quảng cáo ây. Như vậy bạn đã yên tâm công việc trực tuyến này rất chân chính không hề lừa đảo hay trái pháp luật rồi nhé.

Túm tắt cái chu trình làm PTC tới lúc tiền về túi ngắn gọn thế này: đăng ký site => xem quảng cáo => rút tiền từ trang web về webmoney, PM... => bán chợ đen về ATM => ra cây rút tiền. Vậy tiền đã nằm trong túi chưa các chế nhỉ. Vẫn chưa đâu nhé, vẫn còn bước đút tiền vào túi nữa nha các chế.

Rồi, vậy là mình đã giới thiệu xong cách thức làm PTC kiến tiền trên mạng. Có vài lưu ý dành cho anh em trước khi tham gia chiến:
  • PTC là hình thức bị scam cao nhất sau đầu tư siêu lợi nhuận. Chính vì thế chỉ tham gia những trang uy tín đớ mất thời gian, công sức. Trước khi chiến nên hỏi chủ top là còn chiến được không cho nó chắc rồi hãy làm.
  • Thằng nào trả giá click cao ngất ngây con gà tây là thằng scam chắc cú luôn, khỏi chơi.

    Đừng ai cho rằng PTC là trò trẻ con không phải công việc nha. Có 1 ưu điểm nổi bật mà không phải ai cũng nhận ra. Nếu bạn chỉ chăm chăm xem hôm nay kiếm được bao nhiêu hay bạn dùng tool để chơi PTC thì chắc chắn bạn không thể biết được cái ưu điểm này. Mình cũng kiếm tiền online và khoản thu nhập mà PTC mang lại cho mình quá ít ỏi nhưng mình vẫn làm. Lý do đó chính là tin tức. Chúng ta giỏi mấy thì giỏi nếu không tự trao dồi kiến thức, không tự làm mới bản thân thì chúng ta mãi mãi chỉ là những chú ong thợ miệt mài kiếm tiền mà không hiểu công việc mình đang làm là gì. Chính trong lức click và click ấy mình có nán lại những trang web đó để xem nội dung nó là gì. Đó chính là nơi thu thập thông tin về kiếm tiền trực tuyến hữu ích nhất mà rất nhiều người bỏ qua. Tất nhiên còn đọc, nghiền ngẫm mấy quảng cáo đó nên mình chỉ tham gia PTC ở 1 trang thôi, và mục đích là thu thập thông tin.
    Tâm thư cũng khá dài. Chúc anh em cuối tuần kiếm tiền vui vẻ!
 
site này làm offer đươc chừng bao nhiêu rup một tiếng hả bạn? Hồi đó làm seosprint, 1 tiếng chăm chỉ cày cũng được 20-25k. Mà giờ giá rup giảm quá, không biết được nhiêu nữa.
 
site này làm offer đươc chừng bao nhiêu rup một tiếng hả bạn? Hồi đó làm seosprint, 1 tiếng chăm chỉ cày cũng được 20-25k. Mà giờ giá rup giảm quá, không biết được nhiêu nữa.
1h mình kiêm đc 10k vnd. Ngày làm 1-2h kiêm bữa sáng thôi bạn ạ
 
Nhớ 1-2 năm trước, xác nhận mà nó mãi chả gửi tin nhắn về nên bỏ luôn.
à cái seosprint =))) lúc đó phải là sim viettel 10 số hoặc 11 số thì phải =))) xong các bố Việt Nam cheat kinh quá, nhiều job cấm IP việt nam cơ. Buồn =)))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,926
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom