Tutorial Cách xác định HYIP tốt nhất - dấu hiệu chính của các dự án ổn định

Myhyips24hTop

Newbie
Joined
Apr 21, 2020
Messages
11
Reactions
10
MR
0.024
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Bất kể người sáng tạo gọi và mô tả HYIP của họ như thế nào, đây là một kim tự tháp thực sự. Thu nhập trong các dự án như vậy được đảm bảo bằng cách thu hút các nhà đầu tư mới và khi dòng vốn mới chảy vào cạn kiệt, các dự án này được đóng cửa một cách an toàn. Bất kỳ công trình xây dựng kiểu này sớm muộn gì cũng sẽ tan rã, tiền của những nhà đầu tư cuối cùng cũng tiêu tan.

Trong khi đó, các dự án HYIP quản lý tốt nhất lại mang đến cho nhà đầu tư mức lợi nhuận ấn tượng - 8-60% mỗi tháng. Nhưng làm thế nào để bạn tìm thấy chúng? Bạn có thể sử dụng các đề xuất của các tác giả của các nguồn tài nguyên chuyên đề, tuy nhiên, rất có thể, họ chỉ tính tiền cho quảng cáo. Đánh giá là chỉ dẫn, nhưng cũng không cung cấp bảo đảm. Bạn cần tự mình phân tích HYIPs bằng cách sử dụng một bộ tiêu chí được cân nhắc kỹ lưỡng.

Truyền thuyết và quảng cáo
Những người tạo ra các dự án HYIP tốt nhất không tiếc công sức để hình thành hình ảnh về một công ty thực sự và đang hoạt động xung quanh doanh nghiệp của họ. Tất nhiên, điều này không hơn gì một huyền thoại. Tuy nhiên, chất lượng của nó cũng nói lên mức độ của cả dự án.

Đọc phần "Giới thiệu về Công ty", chú ý đến các lỗi trong văn bản và các bản sao chép thẳng thắn từ các nguồn tương tự khác. Sự hiện diện của video là một điểm cộng đáng kể, nhưng chỉ với điều kiện là video đó phải thực sự có chất lượng cao. Để tạo ra sự xuất hiện của hoạt động hợp pháp, các HYIP tốt nhất, đóng vai trò nhà môi giới ngoại hối, đăng thông tin về giấy phép, báo cáo trên trang web của họ. Các dự án hoạt động dưới chiêu bài công ty thương mại đăng ảnh văn phòng, hàng hóa, v.v.

Nó là không đủ để chuẩn bị một huyền thoại lớn. Nó cũng cần được truyền tải đến công chúng - những nhà đầu tư tiềm năng. Một lượng lớn quảng cáo về một dự án thường đánh lừa những người mới đến. Họ tin rằng các dự án HYIP tốt nhất, những người sống lâu trăm tuổi thực sự trả tiền đều đặn, ban đầu sẽ đầu tư số tiền lớn cho việc quảng bá. Lập luận chính là số tiền chi cho quảng cáo cần phải được trả lại, có nghĩa là những người sáng tạo sẽ giữ cho thế hệ con của họ tồn tại trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, trên thực tế, khởi đầu nhanh chóng với quảng cáo rầm rộ dẫn đến khó thu hút vốn đầu tư mới. Làn sóng người gửi tiền đầu tiên tỏ ra khá mạnh mẽ, nhưng rất nhanh chóng nó sẽ cạn kiệt và việc tìm kiếm khách hàng mới đã trở nên khó khăn. Kết quả là kim tự tháp sụp đổ nhanh chóng.

Các HYIP tốt nhất được tạo ra bởi các chuyên gia tập trung vào công việc ổn định lâu dài sẽ hoạt động trơn tru. Số lượng quảng cáo đang tăng dần, tập trung vào việc duy trì dòng chảy của các nhà đầu tư mới.

Nói đến khuyến mãi thì cũng cần nhắc đến các chương trình liên kết. Chú ý đến phần thưởng được đề xuất. Tỷ lệ thông thường là 8 - 10%. Nếu thù lao vượt quá mức này đáng kể, tốt hơn là bạn nên từ chối đầu tư vào một dự án như vậy. Phí quá lớn cho các đối tác tạo ra gánh nặng thanh toán không hợp lý và có thể phá hỏng một dự án tốt ban đầu.

Các HYIP tốt nhất trả thưởng theo thời gian thu hút các nhà đầu tư ở một số quốc gia. Sau khi cạn kiệt nguồn lực của thị trường trong nước, con đường này trở thành con đường duy nhất để tìm kiếm nguồn vốn mới. Đồng thời, điều rất quan trọng là quản trị viên không chỉ khởi chạy một phiên bản của trang web bằng tiếng nước ngoài mà còn bắt đầu chiến dịch quảng cáo trên các trang web của quốc gia tương ứng. Nếu không, có lý do để nghi ngờ các chủ dự án gian lận.

Cũng nên nhớ rằng các HYIP đáng tin cậy sẽ dần thâm nhập thị trường nước ngoài. Quy tắc này cũng giống như trong trường hợp quảng cáo nói chung. Mở rộng sự hiện diện một cách trơn tru mang lại kết quả cao hơn so với mở rộng tích cực được triển khai ngay sau khi bắt đầu.

Cách xác định HYIP đầy hứa hẹn


Làm thế nào để phân tích kế hoạch dự án?

Những lời quảng cáo hay nhất được phân biệt bằng tỷ lệ hoàn vốn chu đáo kết hợp với số tiền nhập cảnh đầy đủ. Bạn không nên vơ vét ngay với những phần trăm khổng lồ hoặc quá thận trọng, ưu tiên mù quáng cho những dự án có mức chi trả khiêm tốn.

Tiến hành phân tích toàn diện và từ chối các dự án mà bạn thấy:


  1. Rõ ràng không phải là kế hoạch làm việc. Các HYIP tốt nhất không có ưu đãi với số tiền đầu vào tối thiểu là $ 10.000.
  2. Lãi suất quá cao. Ưu đãi với lợi suất 20% trong 10 ngày trông rất hấp dẫn. Tuy nhiên, rõ ràng là những lời hứa không thực hiện được là không đáng tin.
  3. Khả năng sinh lời của các phương án có ngưỡng đầu vào lớn sẽ thấp hơn so với các phương án có số tiền thấp hơn.
  4. Kết hợp các ưu đãi với tỷ lệ phần trăm lợi nhuận thấp, trung bình và cao. Trong số các HYIP tốt nhất, bạn sẽ không tìm thấy những khoản thanh toán 2% cùng một lúc trong 10 ngày, 102% sau một ngày và 3% sau một tháng.
  5. Giao điểm của các kế hoạch. Ví dụ, theo các điều khoản của gói đầu tiên, số tiền được chấp nhận trong khoảng $ 1–100 và thứ hai - $ 50–200.
Những sai lầm nhỏ về tiếp thị không phải là điều quan trọng. Đôi khi họ gặp những HYIP tốt nhất, chứng tỏ mình là những dự án khá ổn định. Tuy nhiên, những tính toán sai lầm rõ ràng trong các phép tính toán học đơn giản nhất, cũng như sự hiện diện của các kế hoạch không hiệu quả, cần cảnh báo.

Mặt kỹ thuật của vấn đề

Hãy chú ý đến sự hiện diện của Docc-Protection và SSL ngay lập tức. Đây là những điều kiện cần thiết cho sự ổn định của trang web của dự án, điều này cực kỳ quan trọng đối với hyip, cũng như đảm bảo an toàn hơn cho việc truyền dữ liệu, bao gồm cả đăng nhập và mật khẩu. Nếu một nguồn lực không đáp ứng tiêu chí này, bạn có thể loại ngay nó khỏi danh sách các lựa chọn đầu tư.

Tiếp theo, chúng ta xem kịch bản. Các nhà quản trị có xu hướng tiết kiệm chi phí này. Bạn có thể hiểu chúng - kịch bản gốc tốn rất nhiều tiền. Tuy nhiên, sự hiện diện của nó có thể là bằng chứng bổ sung về tính ổn định của quảng cáo thổi phồng. Nếu quản trị viên sử dụng một tập lệnh chuẩn, nó phải được cấp phép. Bạn có thể kiểm tra giấy phép trên trang web của công ty phân phối chúng.

Các dự án HYIP tốt nhất không cho phép mình giao tiếp với các nhà đầu tư tiềm năng thông qua một trang web được tạo không chuyên nghiệp. Trang web phải thuận tiện, với giao diện và menu rõ ràng, đơn giản, không có gì thừa, nhưng mỗi nút đều ở vị trí của nó và hoạt động. Các dự án hyip tốt nhất có tất cả các trang đầy đủ, tải bình thường, không có hoạt ảnh quá mức làm quá tải tài nguyên và dẫn đến đóng băng liên tục.

Kiểm tra tất cả các địa chỉ liên hệ trên trang web và chức năng của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật. Bạn sẽ nhanh chóng được giải đáp chi tiết, dễ hiểu cho mọi thắc mắc về dự án. Hỗ trợ kỹ thuật chậm, người điều hành rõ ràng không quen thuộc với chủ đề của cuộc trò chuyện, và thậm chí nhiều hơn nữa là thiếu hoàn toàn phản hồi yêu cầu của khách hàng tiềm năng - tất cả những điều này là lý do để từ bỏ doanh nghiệp đang được đề cập và tiếp tục tìm kiếm sự cường điệu tốt nhất.

Đừng để mất chi tiết như sự hiện diện của ví đã được xác minh. Tất nhiên, bạn có thể mua nó. Tuy nhiên, những sắc thái như vậy thường bị quên bởi các quản trị viên mới làm quen. Một khi họ mắc một lỗi phổ biến cho người mới bắt đầu, họ có thể sẽ mắc một lỗi khác. Có lẽ một ngày nào đó một quản trị viên như vậy sẽ nhận được một sự cường điệu thực sự tốt, nhưng tốt hơn hết là bạn không nên trở thành một “con chuột lang” mà hãy tìm kiếm những dự án mới khác.


Việc phân tích dựa trên các tiêu chí đề xuất nên được thực hiện một cách phức tạp, cắt bỏ dần những đề xuất rõ ràng là không đáng được quan tâm

Hiện tại, các thông tin về đầu tư HYIP- Kiếm tiền online mình sẽ chỉ cập nhật trên các kênh sau:
?
Website: https://myhyips24h.top/
?
Group HYIP: https://www.facebook.com/groups/hyipsafe/
?
Fanpage: https://www.facebook.com/myhyips24htop/
?
Telegram Channel: https://t.me/myhyips24hChanel
?
Telegram Chat Vietnamese: https://t.me/myhyips24hVN
?
Telegram Chat English: https://t.me/myhyips24h_topEN
?
Youtube: https://www.youtube.com/channel/myhyips24h_top
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,319
Messages
7,069,993
Members
170,448
Latest member
ghalbehamed

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom