News Cách Thức Airdrop LUNA 2.0 Sẽ Được Phân Phối Vào Ngày 28 Tháng 5

Terraform Labs đã công bố thông tin liên quan đến đợt airdrop LUNA 2.0 dự kiến vào ngày 27 tháng 5 năm 2022. CẬP NHẬT ngày 27 tháng 5 08:50 GMT: Thời gian airdrop hiện được đẩy lên ngày 28 tháng 5 năm 2022 lúc 06:00:00 GMT.

image_2022-05-26_172917675.png

Mã thông báo LUNA hiện tại sẽ được đổi tên thành LUNC, trong khi mã thông báo LUNA 2.0 mới sẽ giả định là LUNA. Chủ sở hữu LUNC (Luna Classic), USTC (UST Classic) và aUST (UST đặt cọc) sẽ được airdrop mã thông báo LUNA từ chuỗi mới.

Terraform Labs đã công bố thông tin liên quan đến đợt airdrop LUNA 2.0 dự kiến vào ngày 27 tháng 5 năm 2022. CẬP NHẬT ngày 27 tháng 5 08:50 GMT: Thời gian airdrop hiện được đẩy lên ngày 28 tháng 5 năm 2022 lúc 06:00:00 GMT

Mã thông báo LUNA hiện tại sẽ được đổi tên thành LUNC, trong khi mã thông báo LUNA 2.0 mới sẽ giả định là LUNA. Chủ sở hữu LUNC (Luna Classic), USTC (UST Classic) và aUST (UST đặt cọc) sẽ được airdrop mã thông báo LUNA từ chuỗi mới.

LUNA Airdrop​

Mạng thử nghiệm hiện đang hoạt động cho LUNA 2.0 và mạng chính sẽ được kích hoạt vào ngày 28 tháng 5. Khi mạng chính hoạt động, airdrop sẽ bắt đầu. Theo một bài đăng trên Medium được xác minh của Terraform Labs , bạn sẽ đủ điều kiện nhận airdrop nếu:

Tại ảnh chụp nhanh Pre-Attack, hãy giữ:

  • LUNA (bao gồm các dẫn xuất đặt cược)
  • Dưới 500k aUST (UST được gửi vào Anchor)
Và / hoặc tại ảnh chụp nhanh Hậu Tấn công, hãy giữ:

  • LUNA (bao gồm các dẫn xuất đặt cược)
  • UST
Thời gian chụp nhanh được sử dụng trong các tiêu chí trên được hiển thị bên dưới:

0_Gi9nAOd4ryHsZ6zg.png


Khi nào sẽ xảy ra airdrop?​

Khối khởi đầu của LUNA 2.0 sẽ xảy ra vào ngày 27 tháng 5 năm 2022, tại thời điểm đó 30% của đợt airdrop LUNA sẽ được phát hành, 70% còn lại sẽ được phát hành trong hai năm với thời hạn sáu tháng. Vách đá có nghĩa là người dùng sẽ bắt đầu nhận được phần còn lại của đợt airdrop của họ sau 6 tháng với mức khoảng 3,9% mỗi tháng.

“Tại Genesis, 30% của đợt airdrop LUNA sẽ ngay lập tức có sẵn cho người dùng Pre-Attack với ví có ít hơn 10k LUNA (bao gồm cả các dẫn xuất đặt cược) hoặc gửi UST vào Anchor và những người dùng Post-Attack với bất kỳ số lượng LUNA nào (bao gồm đặt cược dẫn xuất), UST hoặc cả hai. ”
Tất cả các mã thông báo được airdrop sẽ tự động được đặt cược để “bảo vệ an ninh mạng”. LUNA không được cấp có thể được gỡ bỏ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, LUNA được giao sẽ được đặt cọc theo lịch trình trên. Tuy nhiên, có vẻ như các nhà đầu tư sẽ vẫn có thể nhận phần thưởng của họ tại bất kỳ thời điểm nào.

“Người dùng sẽ kiếm được phần thưởng đặt cược trên LUNA tranh cử của họ bắt đầu từ thời điểm mà nó được đặt cược và có thể yêu cầu những phần thưởng này bất cứ lúc nào.”
Về LUNA được giao, "nếu người dùng muốn LUNA lỏng ngay khi chạm vào vách đá, họ sẽ cần phải hủy bỏ tiền đặt cọc, LUNA được giao ít nhất 21 ngày trước ngày đầu tiên của vách đá." Tuy nhiên, thông tin trong Bảng 4 của các bài đăng trên Medium gợi ý rằng LUNA bắc cầu sẽ được “phân phối vào một ngày sau đó”.

Mã thông báo LUNA sẽ không được bao gồm trong LUNA 2.0​

Bất kỳ LUNA nào hiện đang được giữ trong hợp đồng cầu nối sẽ được dành “như một phần của nhóm cộng đồng để phân phối sau khi chuỗi ra mắt.”

Do đó, có thể thận trọng đối với các nhà đầu tư nắm giữ LUNA bắc cầu khỏi Terra, chẳng hạn như Wormhole hoặc wLUNA, có thể muốn chuyển đổi thành mã thông báo LUNA trước khi có ảnh chụp nhanh.

Bài đăng trên Medium đưa ra các trường hợp sau đây mà airdrop sẽ không khả dụng.

UST hoặc LUNA bắc cầu khỏi Terra
  • Người dùng có UST hoặc LUNA bắc cầu muốn được đưa vào ảnh chụp nhanh Hậu Tấn công cần phải kết nối lại với Terra trước khi ảnh chụp nhanh được chụp.
Giao thức UST hoặc LUNA trên Terra không thể dễ dàng xác định được
  • Tất cả các giao thức được liệt kê trên DeFi Llama ở đây sẽ được đề cập, ngoài một số giao thức khác đã được biết đến.
UST hoặc LUNA trên các hợp đồng nhiều ký kết CW3
  • Hầu hết UST và LUNA trong các hợp đồng nhiều ký kết CW3 sẽ được tính đến, nhưng có thể có những trường hợp phụ có thể không được bao gồm.

Các mã thông báo, sàn giao dịch và chuỗi được hỗ trợ​

Bảng dưới đây cung cấp thông tin chi tiết toàn diện về những gì sẽ có trong airdrop LUNA 2.0. Các nhà đầu tư đã nắm giữ LUNA trước ảnh chụp nhanh hoặc giữ qua ảnh chụp nhanh ngày 26 tháng 5 sẽ nhận được airdrop trên Binance, Huobi, Bybit, Bitrue, Bitfinex, Kraken, FTX, Gate.io, OKX và Bitget.

Các sàn giao dịch khác cũng có thể hỗ trợ airdrop nhưng hiện chưa được Terraform Labs xác nhận. Ví dụ: Swissborg gần đây đã thông báo cho người dùng của mình rằng họ đang làm việc để phân phối airdrop LUNA 2.0 cho người dùng mặc dù nó không liệt kê LUNC.

Swissborg liệt kê UST như một mã thông báo và có khả năng sẽ nhận được airdrop LUNA 2.0 thay mặt cho người dùng của nó. Sự phức tạp về kỹ thuật của việc giải quyết vấn đề này là vấn đề mà nhiều sàn giao dịch trên thế giới phải đối mặt.

1_Q4OQ6pMQo46dLDHFTqvClQ.png
 
phiên bản 1 có vấn đề thì phiên bản 2 người dùng cũng khó có lòng tin lắm
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,321
Messages
7,070,027
Members
170,449
Latest member
Gemshunter44

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom