Cách thiết kế văn phòng cho 40 nhân sự

Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn mmo4me.com, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách tạo nên một văn phòng hoàn hảo cho 40 nhân sự tham gia. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Văn phòng có 40 người ngồi thường sẽ văn phòng của những doanh nghiệp nhỏ. Khi đó, bạn cần sắp xếp vị trí phù hợp cho những bộ phận khác nhau. Tất cả đều phải đảm bảo sự thoái mái, riêng tư nhưng vẫn mang tính kết nối.

=> Xem thêm: Cách chọn bàn giám đốc cho gia chủ mạng Mộc

Chọn bàn làm việc cho văn phòng 40 người ngồi

Với không gian làm việc chung cho tất cả những phòng ban của một công ty, việc sử dụng cụm bàn làm việc là cách để chia khu vực cho từng bộ phận. Nếu cần không gian riêng tư hơn, có thể sử dụng vách ngăn văn phòng.

GkGxJVl.jpg

Các bạn trong diễn đàn mmo4me.com nên lưu ý rằng, nếu diện tích văn phòng lớn, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, với những văn phòng nhỏ thì nên chọn những mẫu thiết kế đơn giản, không có hoa văn trang trí cầu kỳ giúp cho văn phòng gọn gàng hơn. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm diện tích tối đa, hãy chọn những kiểu bàn Hòa Phát chân sắt với thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với hộc tủ di động và tủ treo tường.

Khi chọn bàn làm việc, bạn nên chọn đồng thời các loại tủ, kệ và đồ trang trí đồng bộ với nhau. Nên chọn cùng tông màu hoặc màu tương phản, chọn tối đa 4 màu, bởi nhiều hơn sẽ gây rối mắt.

Bố trí văn phòng 40 nhân sự

Với những món đồ nội thất đã lựa chọn. Tiếp đến, bạn nên sắp xếp chúng hợp lý, phân chia từng khu vực rõ ràng để không gian riêng. Bạn có thể tham khảo một số cách thiết kế bố trí dưới đây:

4M1Wptq.jpg


XxZQH0A.jpg


MO3RFKN.jpg

Bất kể thiết kế một văn phòng nào, bạn cũng nên chú ý tận dụng ánh sáng tự nhiên và đảm bảo không khí lưu thông tốt. Văn phòng có ánh sáng tốt giúp tạo ra một môi trường thoài mái hơn, giảm stress hiệu quả.

Cảm ơn các bạn trong diễn đàn mmo4me.com đã đọc bài viết của mình. Các bạn có thể tham khảo đầy đủ bài viết để tham khảo về diện tích và những vấn đề khác thông qua bài viết: Cách thiết kế văn phòng cho 40 nhân sự
Nguồn tại: soangia.com
 
Cái quan trọng là không gian thôi. Nhìn ảnh là biết diện tích lớn dòi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,304
Messages
7,069,823
Members
170,435
Latest member
twin68mid

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom