Cách tăng thu nhập trong lúc sử dụng mạng surfearner

kiem tien khong von,

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.077
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Xin chào tất cả các bạn. Hiện có rất nhiều hình thức kiếm tiền online. Tại sao chúng ta không kết hợp vài hình thức để tối ưu thu nhập.

Đây là 1 mạng phân phối quảng cáo cảu nga. Cũng giống như PTC nó trả tiền cho mình để mình xem quảng cáo, nhưng làm nhàn hơn PTC vì không phải click cái gì hết.

Để đăng ký các bạn vào link sau

https://adv24.pro/807425

Sau khi đăng ký xong các bạn đăng nhập vào tài khoản. Nhìn lên thanh taskbar trên cùng của web có phần “cài đặt tiện ích mở rộng” bạn dùng trình duyệt nào thì lựa chọn cài addon tương ứng. Vậy là xong. Bây giờ công việc của bạn là ngồi sử dụng mạng vậy thôi.

Trong quá trình sử dụng trình duyệt web để vào mạng thì addon sẽ tự động phân phối quảng cáo cho bạn, mặc định nó sẽ chạy ở góc trên cùng của trình duyệt. Bạn chờ cho đồng hồ đếm ngược về không và tắt quảng cáo đi là xong.
1.png

Ngoài ra trang web còn có rất nhiều hình thức để tăng thêm thu nhập. Các bạn đăng nhập vào web, vào mục “hoàn thành bài tập” ở đây có rất nhiều hình thức làm việc: chia sẻ mạng xã hội, xem video trên youtube
2.png
Minpay thì hơi chát 30 rub về webmoney, phải cá tháng mới đủ min pay chứ ít. Ai muốn nhanh rút tiền thì siêng vào làm nhiệm vụ nhé. Mấy cái nhiệm vụ xem video ra liên tục luôn. Nếu chịu khó thì cũng mau được rút lắm đấy.
3.png
Để quá trình làm việc không bị ức chế các bạn chuẩn bị thêm cái điện thoại bên cạnh nhé. Khi nào làm nhiệm vụ nó bắt phải ở lại trang web xem đồng hồ đếm ngược thì lôi điện thoại ra mà làm. Không có bát cơm nào miễn phí, muốn có tiền, chơi trên sân của nó thì mình phải chấp nhận luật chơi của nó. Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,541
Messages
7,072,920
Members
170,633
Latest member
pst
Back
Top Bottom