New Cách mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng, nhanh, an toàn, phí thấp, không cần đăng ký.

phungsu

Newbie
Joined
Oct 27, 2022
Messages
1
Reactions
8
MR
0.042
Changelly là một dịch vụ trao đổi tiền điện tử cực kỳ hữu ích , cung cấp mức phí cực thấp và giúp giao dịch tài sản tiền điện tử dễ dàng mà không cần đăng ký. Changelly là một dịch vụ trao đổi nhiều hơn là một sàn giao dịch cổ điển, vì họ không giữ tiền hoặc tài sản cho bạn, họ chỉ hoạt động như một người trung gian. Thuật toán giao dịch của Changelly được tích hợp vào các nền tảng trao đổi tiền điện tử lớn nhất, bao gồm Binance , Poloniex, Bittrex, v.v.


Trong khoảng thời gian mili giây, Changelly đặt giá thầu trên nền tảng, sau đó đề xuất tỷ lệ tốt nhất hiện có và hiển thị số tiền gần đúng bạn sẽ nhận được. Sau khi bạn cung cấp địa chỉ ví đích, bạn chỉ cần đăng nhập hoặc đăng ký để lưu lịch sử giao dịch nếu bạn muốn và bạn sẽ nhận được tiền điện tử trong ví của mình trong vòng vài phút. Họ cũng cung cấp các tùy chọn để mua tiền điện tử bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng thông qua các đối tác của họ. (Nếu bạn chưa có ví đừng lo lắng! Tạo một cái mới thông qua Freewallet trong vài phút. Sau khi ví của bạn được tạo, bạn có thể quay lại để mua bitcoin.)


Mặt khác khi mua bitcoin trên changelly bạn sẽ có được mức giá cạnh tranh trên thị trường do changelly làm việc với nhiều nền tảng giao dịch tiền điện tử khác nhau để tìm ra ưu đãi tốt nhất trên thị trường cho bạn.

Cách mua bitcoin bằng thẻ tín dụng trên changelly


Bước 1: Chọn tiền điện tử bạn muốn mua

Chọn loại tiền điện tử bạn muốn mua, tiền tệ fiat bạn muốn mua tiền điện tử và quốc gia cư trú của bạn


Bước 2: Nhập địa chỉ ví tiền điện tử của bạn

Nhập địa chỉ của ví tiền điện tử mà tiền điện tử mới của bạn sẽ được gửi đến.


Bước 3: Mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng

Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web của nhà cung cấp fiat. Tạo một tài khoản mới hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện có của bạn. Chọn phương thức thanh toán và hoàn tất giao dịch.


Bước 4: Nhận tiền điện tử của bạn ngay lập tức

Bây giờ bạn là chủ sở hữu tiền điện tử của mình! Tiền điện tử mới mua của bạn sẽ đến ví tiền điện tử của bạn ngay sau khi thanh toán được thực hiện.
buyexchangelly.jpg

buybtcvisa.jpg


Changelly có an toàn không?

Changelly cực kỳ an toàn. Để thực hiện trao đổi tiền điện tử, nó cực kỳ an toàn vì họ không giữ tiền điện tử của bạn trong ví, họ chỉ cần lấy tiền / tài sản đã ký gửi của bạn, đổi chúng lấy tiền điện tử bạn muốn mua và sau đó gửi chúng vào ví của chính bạn. Đây không phải là thứ có thể bị hack như một sàn giao dịch truyền thống. Vì vậy, miễn là bạn đang sử dụng phần mềm an toàn hoặc ví phần cứng mà bạn nắm giữ chìa khóa, rủi ro duy nhất là lỗi người dùng (nhập sai địa chỉ gửi tiền chẳng hạn).



Changelly có uy tín không?



Changelly là một sàn giao dịch tiền điện tử tức thì đã hoạt động trên thị trường từ năm 2015. Nó đã phục vụ thành công hàng triệu khách hàng trong thời gian này và tiếp tục cung cấp các giao dịch mua và trao đổi tiền điện tử nhanh chóng cho hơn 2,6 triệu người dùng mỗi tháng. Để nâng cao chức năng của sàn giao dịch tiền điện tử, changelly hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành. Các đối tác của chúng tôi bao gồm nền tảng trao đổi tiền điện tử khổng lồ Binance, các ví tiền điện tử an toàn như Trezor, Exodus, Coinomi và nhiều ví khác.


Phí giao dịch trên changelly

Changelly có mức phí hợp lý nhất trong các sàn giao dịch tiền điện tử. Bạn không bị tính bất kỳ phí ẩn hoặc bất hợp lý nào, Chỉ cần 0,25% phí hoa hồng cho sàn giao dịch và phí mạng cần thiết để gửi giao dịch trên blockchain . Ngoài ra bạn cũng có thể tiến hành trao đổi giữa các loại tiền điện tử với nhau trên changelly với mức phí thấp và hợp lý nhất.


Bạn có thể mua bitcoin với giá cạnh tranh nhất trên changelly Tại Đây:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,320
Members
169,815
Latest member
coolnickname

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom