Cách kiếm tiền online: 1 đô la cho mỗi bài khảo sát 20 phút.

ngoctan249

Junior
Joined
Nov 21, 2010
Messages
31
Reactions
69
MR
0.637
Một trong những công việc kiếm tiền online không xa lạ đó chính là trả lời khảo sát (survey), thực hiện các offers hoặc nhiệm vụ (task). Đây là những công việc mang tính đơn giản, mục đích để phục vụ cho các Công ty nghiên cứu thị trường, dữ liệu dân số để đưa ra các nhận định xu hướng có giá trị trong Marketting.

SurveyTime là gì?​

SurveyTime là trang web cho phép bạn kiếm tiền bằng cách trả lời các câu hỏi khảo sát xoay những thông tin, sở thích hoặc hoạt động thường ngày của mỗi người. Bạn sẽ được trả thưởng tương ứng là 1$ cho mỗi lần hoàn thành xong khảo sát, thanh toán thực hiện qua Paypal, Amazon và Skrill.

Trang chủ của SurveyTime ở đây nhé bạn:
SurveyTime.io

Thanh toán của Survey Time

Thanh toán của Survey Time
Link đăng kí: Ấn vào đây

Hướng dẫn trả lời câu hỏi kiếm tiền với SurveyTime

Câu hỏi về giới tính

Thông thường, bạn có thể khai thật giới tính của mình là nam hoặc nữ. Tuy nhiên, với một số khảo sát có chủ đề riêng biệt, hãy tùy theo nội dung để khai giới tính cho phù hợp. Ví dụ : – Khảo sát về bóng đá, nên chọn Nam. – Khảo sát về bột giặt, vệ sinh, … nên khai giới tính là Nữ (nếu chọn Nam, khả năng bị loại là tương đối cao).

Câu hỏi về nơi ở

  • Khai đúng nơi ở hiện tại của bạn.
  • Trong trường hợp hệ thống chỉ đưa ra một vài địa điểm cụ thể thì cứ chọn các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh … Khảo sát nào cũng vậy, hầu hết chúng đều hướng tới những khu vực có tiềm năng về kinh tế.

Câu hỏi về tình trạng việc làm

Anh em nên chọn toàn thời gian là hợp lý nhất nhé ! còn nữa bạn nên chọn vị trí làm việc là quản lý cấp trung trở lên.

Câu hỏi về thu nhập cá nhân

Thu nhập hộ gia đình Nên khai trung thực, bạn sẽ tạch trừ khi bạn có thu nhập cao được như thế. – Thu nhập cá nhân: nên chọn mức cao nhất trong danh sách – Thu nhập gia đình: nên chọn mức cao nhất trong danh sách.

Câu hỏi về ngành nghề của thành viên trong gia đình

Ví dụ : Xin hãy cho biết bạn hoặc có thành viên nào trong gia đình của bạn làm việc trong bất cứ ngành nghề nào sau đây không ? Trả lời : chọn “Không có ai làm việc trong lĩnh vực đó” Nếu bạn chọn 1 trong những đáp án còn lại, 100% là bị loại luôn.

Câu hỏi về khảo sát đã từng tham gia

Ví dụ: Bạn có tham gia vào bất cứ cuộc nghiên cứu thị trường nào trong 6 tháng qua hay không ? Trả lời : Không. Nếu bạn đã từng tham gia vào 1 khảo sát tương tự như khảo sát hiện tại thì những câu trả lời sắp tới sẽ không còn nhiều giá trị với họ nữa. Không có lý do gì để 2 bên cùng tiếp tục, next.

Câu hỏi về mức độ tham gia/quyết định

Ví dụ : Mức độ tham gia quyết định mua máy như thế nào ? Trả lời : luôn chọn “Tôi có toàn quyền chọn thương hiệu và mua máy” Khi bạn có toàn quyền, bạn có thể mua bất cứ thứ gì. Đây là điều mà người đưa ra khảo sát luôn mong muốn ở những khách hàng tiềm năng của họ.

Ki%E1%BA%BFm-ti%E1%BB%81n-v%E1%BB%9Bi-Survey-Time-1024x544.png


Một số lưu ý khác:​

Khảo sát có thể hỏi bạn nhiều lần về giới tính, quê quán, độ tuổi, … để kiểm tra sự nghiêm túc của người tham gia. Bạn cần trả lời nhất quán từ các câu trả lời trước không nên câu trước chọn nam câu sau đã chon nữ thì khả năng xịt cũng rất lớn Ví dụ Câu 1 : Bạn sinh năm bao nhiêu ? 1990 Câu 5 : Năm nay bạn bao nhiêu tuổi ? 24 (2015 – 1990 = 25) Trả lời như này là bị loại rồi đấy. – Có nhiều khảo sát mà thông tin về đối tượng điều tra được hệ thống đưa ra luôn, kiểu như “Chúng tôi đang cần khảo sát với nhóm người nằm trong độ tuổi 40 – 49”. Sau đó họ hỏi tuổi hoặc năm sinh của bạn, nghĩ sao nếu bạn khai đúng sự thật là 25 tuổi ?

Trên đây là bài viết chia sẻ cách trả lời câu hỏi kiếm tiền với SurveyTime, tuân thủ các hướng dẫn cơ bản trên bạn sẽ tránh việc bị từ chối thanh toán do trả lời gian lận hoặc không trung thực.
 
Last edited:
Khảo sát có thể hỏi bạn nhiều lần về giới tính, quê quán, độ tuổi, … để kiểm tra sự nghiêm túc của người tham gia. Bạn cần trả lời nhất quán từ các câu trả lời trước không nên câu trước chọn nam câu sau đã chon nữ thì khả năng xịt cũng rất lớn
 

Câu hỏi về khảo sát đã từng tham gia

Ví dụ: Bạn có tham gia vào bất cứ cuộc nghiên cứu thị trường nào trong 6 tháng qua hay không ? Trả lời : Không. Nếu bạn đã từng tham gia vào 1 khảo sát tương tự như khảo sát hiện tại thì những câu trả lời sắp tới sẽ không còn nhiều giá trị với họ nữa. Không có lý do gì để 2 bên cùng tiếp tục, next.
 
Không làm yt nữa à bạn?
bạn ơi, mình thấy view chỉ lên có 2 3 ngày rồi lại lẹt đẹt vậy chưa đủ giờ xem, ko rõ thế nào nữa, mình cũng nản quá rồi có cái kênh yt mà mấy năm chưa bkt chán muốn bỏ luôn rồi.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,433
Messages
7,058,811
Members
169,777
Latest member
stake123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom