Cách đăng ký và kiếm tiền với quảng cáo adnow

tranthang2000

Junior
Joined
Oct 20, 2015
Messages
143
Reactions
12
MR
0.000
Hôm nay mình xin phép được giới thiệu đến các bạn cách đăng lý và kiếm tiền với mạng quảng cáo adnow, một trong những mạng quảng cáo đang được khá nhiều các website Việt Nam đang đặt quảng cáo. Vậy adnow là mạng quảng cáo như thế nào? Làm sao để đăng ký và kiếm tiền với adnow? Hãy cùng tham khảo nhé!
Đăng ký theo link giới thiệu của mình, để được support: http://adnow.com/?referral=172493
1. Doanh thu từ mạng quảng cáo adnow mang lại như thế nào?
Adnow sẽ thanh toán cho bạn theo tuần, miễn là thu nhập của bạn đạt mức tối thiểu là 20$ trở lên và bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau như: paypal, wire, payoneer..

Dưới đây là phần thu nhập từ site tiếng việt của mình với lượng visit 1800/ ngày, time 2.51 phút. Cũng chia sẻ luôn với các bạn là CTR của Adnow trên site mình hiện đang là 2.0% và mình vừa đặt adnow vừa đặt cả adsense mối tháng cũng đủ tiền để trà đá và cà phê.

cach-dang-ky-va-kiem-tien-voi-quang-cao-adnow-652016-01.jpg


2. Mạng quảng cáo adnow là gì?
Adnow hoạt động trên 105 quốc gia, có hỗ trợ Tiếng Việt, các bạn quản lý ở Adnow có người Việt nên giúp bạn chỉnh sửa rất nhanh chóng, và tất nhiên Adnow hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nữa. Hình thức quảng cáo rất phù hợp với nội dung của từng website – độ tin cậy cao hơn và CTR cũng cao hơn. Đặc biệt là mạng Adnow rất phù hợp với các Website phụ nữ, CPM có thể lên đến 2 USD.
– Cài đặt code đơn giản chỉ trong vòng 05 phút
– Nội dung tương đối an toàn, không chứa virus hay sản phẩm nguy hiểm, bạn hoàn toàn có thể kiểm duyệt mọi QC Adnow trước đó và loại bỏ bất cứ nhà quảng cáo nào.
– Được hưởng 5% chương trình referral ( chương trình giới thiệu liên kết ), thuận lợi phát triển mạng lưới.
– Các thống kê rõ ràng trung thực, có hệ thống phát hiện click tặc.
– Hình thức thanh toán Adnow mình thích nhất đó là thanh toán hàng tuần thông qua Paypal hoặc Wire (mức chuyển từ 20 USD). Có những trường hợp còn được thanh toán trước, đặt QC lên Web sau. Bạn tự tìm hiểu nhé.
– Block quảng cáo nhìn khá tự nhiên, đẹp và hoàn hảo trên Website, bản thân Adnow cũng cung cấp cho bạn nhiều phương án chỉnh sửa, và điều đặc biệt là nó có thể nằm cùng 1 block với Google Adsense. Fill rate 100% (Tỉ lệ impressions CPC/request) ngay cả khi site của bạn có lượng truy cập nước ngoài (Adnow sẽ hiển thị các QC ngôn ngữ nước đó trên Website của bạn giống Adsense)
– Điều đặc biệt nữa là ngay cả nội dung người lớn ( hạn chế), website phim, truyện cũng hoàn toàn có thể đặt được các Quảng Cáo Adnow, nó là một bổ sung lý tưởng cho Website của bạn. Ví dụ bạn lọc những page trên website có nội dung áo tắm, nhạy cảm, bikini, bạn không đặt adsense ở đó mà thay vào đó bạn đặt Adnow, còn các page trong cùng website đó bạn có thể đặt Adsense bình thường.

3. Cách đăng ký mạng quảng cáo adnow
Để thuận lợi và được hỗ trợ tốt nhất, bạn hãy đăng ký Adnow tại đây , sau đó sẽ chuyển bạn đến giao diện như dưới đây:

Sau đó bạn chọn Sign up và điền đầy đủ thông tin vào bảng bên giới đây:

cach-dang-ky-va-kiem-tien-voi-quang-cao-adnow-652016-03.jpg


Sau đó bạn hãy đợi một chút sẽ có email kích hoạt gửi đến email của bạn, bạn click vào đường dẫn (link xanh) để hoàn tất đăng ký.

cach-dang-ky-va-kiem-tien-voi-quang-cao-adnow-652016-04.jpg


Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là tài khoản của bạn đã được đăng ký Adnow thành công, mà sau khi Active tài khoản, bạn còn đến 1 bước thao tác nữa trong quản trị Adnow ( và cũng là phần căng thẳng nhất) đó là phần Thêm trang web.

cach-dang-ky-va-kiem-tien-voi-quang-cao-adnow-652016-05.jpg


Sau khi đã thêm trang Web, bạn sẽ phải chờ đợi để các quản trị viên ( mình nghĩ họ là người Việt Nam) xem xét trang Web, nếu được chấp nhận, bạn sẽ nhận được email thông báo Website đã được phê duyệt.

Và bây giờ bạn có thể vào quản trị và bấm vào CÁC WIDGET, sau đó Add các widget quảng cáo Adnow vào thôi.

cach-dang-ky-va-kiem-tien-voi-quang-cao-adnow-652016-06.jpg


Nếu có chỗ nào chưa hiểu hay thắc mắc, bạn hoàn toàn có thể lập 1 câu hỏi trong phần TICKET HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG của Adnow trong mục quản trị nhé!

Vì bạn nên nhớ, mạng quảng cáo Adnow thanh toán 1 tuần 1 lần, đó là thu nhập thật và rất nhanh bạn có thể có được cũng như để kiểm tra độ hiệu quả của mạng Quảng Cáo này.

4. Các lời khuyên về vị trí đặt Quảng Cáo Adnow cho hiệu quả cao nhất.
Để đặt quảng cáo adnow được hiệu quả các bạn nên tham khảo những kinh nghiệm của mình dưới đây:

– Những website phù hợp với adnow như: các site về thời trang, làm đẹp, mỹ phẩm, thương mại điện tử, tin tức, giải trí…

– Vị trí tốt nhất thì giống hệt khi các bạn đặt Adsense

– Nếu bạn đang có các Website với lượng tin tức lớn và đa dạng, thì hãy lọc bỏ các mục dễ phát sinh ra ảnh hay ngôn ngữ nhạy cảm vi phạm chính sách của Google Adsense. Ở các mục này, bạn có thể không để cho quảng cáo Adsense hiển thị nhưng hãy cho hiển thị Quảng Cáo của Adnow ở đây sẽ rất có lợi.

Hy vọng với những chia sẻ của mình ở trên đây sẽ có ích cho các bạn đang tìm kiếm một mạng quảng cáo thay thế khi chưa có tài khoản adsense. Nếu bạn thấy rằng adnow là một mạng quảng cáo tốt và tiềm năng, phù hợp với các hệ thống website của bạn thì hãy >>ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY <<

Và nếu thắc mắc gì các bạn có thể để lại câu hỏi bên dưới nhé!
 
Em Đã Tham Gia cách 30p trước ạ... đang đợi phê duyệt hi2... có j mong đc chỉ giáo:)
 
Nghi
Em Đã Tham Gia cách 30p trước ạ... đang đợi phê duyệt hi2... có j mong đc chỉ giáo:)
Nghỉ đi. Thằng này scam đến nơi rồi
Cả tháng ko pay. Gửi ticket thì lần nào cũng hứa 1-2 ngày nữa pay
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,446
Messages
7,058,922
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom