News Các sàn Hàn Quốc phát cảnh báo về dự án metaverse WeMade

WeMade là một dự án game và metaverse có trụ sở tại Hàn Quốc, mới đây bị các sàn giao dịch tiền mã hoá tại đây đưa vào danh sách “thận trọng khi đầu tư” vì công bố sai số lượng token so với nguồn cung lưu hành thực tế.

WeMade.jpeg

Trong một thông báo, sàn giao dịch tiền mã hoá UpBit cho biết WeMade có nhiều hơn 72 triệu token WEMIX được lưu hành so với báo cáo. Cùng với UpBit, các sàn giao dịch đối thủ là Bithumb, Korbit và Coinone cũng đã đặt một cảnh báo tương tự lên token này.

Đáp lại, WeMade thừa nhận đã “vô tình bỏ sót” một số token được phát hành cho các đối tác và các quỹ khi tính toán nguồn cung. Cùng với đó, dự án cũng có một số lý luận giải thích cho sự hiểu nhầm này, cụ thể như:

  1. Có thể có sự khác biệt lượng token giữa thời gian đăng báo cáo hàng quý và nguồn cung lưu hành theo thời gian thực;
  2. Một số cập nhật không đầy đủ về nguồn cung lưu hành trên CoinMarketCap dẫn đến nhiều thông tin không trùng khớp cho các sàn giao dịch.
Hiện UpBit cho biết họ sẽ tiếp tục xem xét trường hợp của WeMade và có thể kết thúc hỗ trợ giao dịch WEMIX nếu phát hiện thấy bất kỳ hoạt động gian dối nào liên quan đến việc phát hành.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,327
Messages
7,070,123
Members
170,452
Latest member
kimngocabigail

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom