Các nhà đầu tư Mỹ đang điên cuồng mua Bitcoin khi giá BTC tăng, tiền điện tử đổ vào từ châu Á

22.jpg

Khi những con bò Bitcoin tiếp tục chạy và đẩy giá BTC lên các mức mới, một lượng lớn tiền điện tử đã chuyển từ Đông Á sang Bắc Mỹ — một xu hướng có thể đại diện cho một sự thay đổi lớn trong thị trường tiền điện tử theo Reuters.

Giá Bitcoin đã tăng vọt trong tuần này, đạt mức cao nhất mọi thời đại là 19.918 đô la vào ngày 2 tháng 12 và hiện đang củng cố quanh mức 19.000 đô la. Giá BTC phần lớn được thúc đẩy bởi nhu cầu từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp và tổ chức , những người coi tài sản kỹ thuật số như một tài sản trú ẩn an toàn chống lại đồng đô la đang suy yếu. Với những tiêu đề gần đây về việc áp dụng thanh toán chính thống , đầu tư bán lẻ vào Bitcoin cũng đang tăng lên nhanh chóng.

Theo Reuters vào ngày 3 tháng 12, chủ yếu là các nhà đầu tư Bắc Mỹ, những người đã kiếm được lợi nhuận lớn trong suốt đợt bùng nổ giá Bitcoin 165%. Xu hướng này thể hiện sự thay đổi trong thị trường tiền điện tử vốn thường bị chi phối bởi đầu tư châu Á - đặc biệt là các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Các báo cáo trạng thái đó “dòng vốn ròng tuần của Bitcoin - một proxy cho người mua mới - nền tảng để phục vụ chủ yếu sử dụng tại Bắc Mỹ đã tăng hơn 7.000 lần trong năm nay đến hơn 216.000 Bitcoin trị giá $ 3,4 tỷ vào giữa tháng mười.”

Trong khi đó, các sàn giao dịch châu Á đã tạo ra 240.000 bitcoin trị giá 3,8 tỷ đô la trong suốt tháng 11, so với mức đổ vào là 1.460 vào tháng 1, theo dữ liệu từ công ty phân tích blockchain Chainalysis.

Reuters cũng báo cáo rằng các nhà đầu tư Mỹ cũng đang thu hút được thông qua thắt chặt overisight quy định về Bitcoin và cryptocurrency . Các sàn giao dịch của Hoa Kỳ nói chung được quản lý chặt chẽ hơn và đã có nỗ lực liên tục từ các cơ quan chính phủ, như Bộ Tư pháp (DOJ) và Văn phòng Cơ quan Kiểm soát Tiền tệ ( OCC ), để làm rõ các yêu cầu quy định.

Curtis Ting của sàn giao dịch tiền điện tử Kraken nói với Reuters:

"Bạn ngày càng bắt đầu thấy sự phân biệt trên thị trường giữa những thứ không có quy định hoặc ít rõ ràng về quy định, so với những thứ có."
Tuy nhiên, bất chấp dữ liệu cho thấy sự chuyển dịch từ châu Á sang châu Mỹ sang sự thống trị của Bitcoin, các chuyên gia trong ngành cảnh báo vẫn còn quá sớm để gọi một sự thay đổi cơ bản trên thị trường, đặc biệt là đối với năm gián đoạn thị trường chưa từng có do đại dịch COVID-19 gây ra.

Sự chấp nhận ngày càng tăng của Bitcoin như một kho lưu trữ của cải

Bitcoin đã vượt qua 19.800 USD, đạt mức cao nhất mọi thời đại trước khi thị trường hạ nhiệt. Theo Peter Smith Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Blockchain.com, thị trường tiền điện tử đang chứng kiến mức tăng giá trở lại năm 2017, nhưng lần này với sự phấn khích dè dặt hơn.

Smith đặt vấn đề vào quan điểm của tâm lý thị trường Hoa Kỳ nâng cao cho biết:

“Từ năm 2011 đến năm 2014, bitcoin là một thử nghiệm lớn. Từ năm 2014 đến năm 2017, chúng tôi nhận thấy rằng nó sẽ hoạt động. Từ năm 2017 trở đi, Bitcoin trở nên không thể tránh khỏi. Đặt cược vào tính chắc chắn của bitcoin. "
Bitcoin đã chứng kiến sự gia tăng được chấp nhận như một kho lưu trữ của cải và nhiều người tin rằng nó sẽ tiếp quản vàng như một tài sản trú ẩn an toàn. Smith đồng ý rằng thị trường vàng tạo ra một so sánh hấp dẫn với Bitcoin. Nhưng CEO của Blockchain.com dự đoán rằng Bitcoin sẽ sớm bằng ít nhất 10% giá trị của thị trường vàng - gấp 20 lần so với hiện tại.

Tỷ phú Bitcoin Tyler và Cameron Winklevoss cũng đang dự đoán những điều tương tự đối với BTC. Những người sáng lập sàn giao dịch Gemini nói với CNBC rằng giá Bitcoin sẽ tăng lên 500.000 đô la và thay thế vàng như một kho lưu trữ giá trị với vốn hóa thị trường 9 nghìn tỷ đô la vào năm 2030.

Tyler Winklevoss nói:

"Luận điểm của chúng tôi là Bitcoin là vàng 2.0, rằng nó sẽ phá vỡ vàng và nếu làm được điều đó, nó phải có vốn hóa thị trường là 9 nghìn tỷ, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng một ngày nào đó nó có thể định giá ở mức 500.000 đô la của Bitcoin."
Theo các tỷ phú đầu tư Bitcoin, dư địa cho sự tăng giá của BTC khiến nó trở thành một khoản đầu tư tốt ngay cả ở mức cao hiện tại.

"(BTC) Đó là một khoản giữ hoặc ít nhất nếu bạn không có, đó là một cơ hội mua vì chúng tôi nghĩ rằng có 25 lần từ đây."

Theo blockchain.news
 
BTC tuần trước điều chỉnh r. đang đợi phá đỉnh trong 1-2 ngày tới thôi. Mua vào ae ạ
 
BTC tuần trước điều chỉnh r. đang đợi phá đỉnh trong 1-2 ngày tới thôi. Mua vào ae ạ
Mình tin tưởng sẽ phá mức 20k trong tháng 12 này.
 
vỡi :D
tới tết chắc lại sml như mọi năm :D
 
sắp lên 50 000 rồi chứ vượt đỉnh gì , anh em cầm cố nhà cửa mà chơi đi , sắp giàu to rồi hahahahaha
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,441
Messages
7,058,863
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom