Request Các nguồn amazon/walmart checkout có bảo đảm sạch không?

talawas

Newbie
Joined
Jan 30, 2014
Messages
4
Reactions
9
MR
0.000
Em thấy nhiều bác bên "Money Exchange bán amazon check rate lại chỉ cỡ 20.5-21k/1 USD mà vẫn bảo đảm hàng mua vẫn được chuyển đến tận nơi. Những bác này cũng có 500-1000$ bảo hiểm.

Cái em muốn hỏi là : nguồn của các bác này có chắc chắn sạch không? Em tính mua lâu dài chuyển đến địa chỉ nhà mình, nhưng lại sợ nó chỉ đủ sạch để nó ship, nhưng sau account mình lại bị khoá thì khổ.

Các bác nào biết cách kiếm nguồn của các trader này giải thích hộ em với, hoặc nếu không muốn lộ bí quyết nguồn thì chỉ cần xác nhận cho em cái này có sạch + hợp pháp 100% là được

THanks các bác nhiều <3
 
Câu hỏi ngàn $. Nếu giải đc thì rất nhiều dịch vụ mọc lên. Cũng giống pp thôi. Rất nhiều nguồn cashout....hãy là người sử dụng thông thái. Tay to thì nguồn nào họ cũng làm đc.
 
Upvote 0
Muốn làm người mua thông thái nhưng ai cũng im ỉm giấu nên mua ship về nhà mình cũng hơi hãi. Em cũng chẳng cần biết bí quyết kiếm tiền amz thế nào đâu chỉ muốn hỏi nó có sạch 100% ko thôi
 
Upvote 0
Câu hỏi này giải được quá khó, chỉ có trong chăn mới hiểu thôi.
 
Upvote 0
50/50 nhé, cái nào sạch hoặc thoát được thì nó deli, còn không thì nó lock tài khoản ng mua, quan trọng là người mua hộ bạn bào hành thế nào :)
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,443
Messages
7,058,878
Members
169,780
Latest member
wookafrshow

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom