Các cổ phiếu khái niệm blockchain được tăng phải nhờ vào Bitcoin tăng mạnh mẽ, đồng thời thúc đẩy các nhà đầu tư sẵn sàng mua Bitcoin

Các cổ phiếu khái niệm blockchain được tăng phải nhờ vào Bitcoin tăng mạnh mẽ, đồng thời thúc đẩy các nhà đầu tư sẵn sàng mua Bitcoin .

Giới thiệu: Khi Bitcoin lấy lại sự phổ biến và một số lượng lớn các chính sách được phát hành lần lượt, blockchain có thể mở ra một xu hướng mới. Sự bùng nổ của blockchain có thể cung cấp lại Bitcoin và chương trình khuyến mãi hai chiều sẽ khiến một lượng tiền lớn chảy vào các nền tảng lớn như OKEx để mua Bitcoin để chờ bắt đầu thị trường tăng giá.

Trong hai tuần này, với sự lên xuống của giá Bitcoin, blockchain một lần nữa trở thành điểm nóng thị trường và phần khái niệm của nó cũng đã thu hút sự chú ý của một số lượng lớn các nhà đầu tư. Do ảnh hưởng bởi biến động lớn của thị trường Bitcoin vào cuối tuần, các phần khái niệm blockchain của các thị trường chứng khoán lớn trên thế giới cũng trải qua những mức độ thay đổi khác nhau vào ngày hôm qua. Cổ phiếu khái niệm blockchain trong các cổ phiếu của Hoa Kỳ đã tăng chung vào thứ Hai, cổ phiếu blockchain A-share đã tăng lên trong giai đoạn giao dịch sớm vào thứ Hai và xác thực kỹ thuật số đã nâng bảng. Vào thứ ba, khái niệm về tiền kỹ thuật số tiếp tục mạnh mẽ khi khai trương, với giới hạn chứng nhận kỹ thuật số hàng ngày.

Blockchain về cơ bản là một cơ sở dữ liệu dùng chung. Dữ liệu hoặc thông tin được lưu trữ trong đó có các đặc điểm "không thể làm giả", "dấu vết đầy đủ", "có thể theo dõi", "công khai và minh bạch" và "bảo trì tập thể", tương đương với một đảm bảo của tài sản kỹ thuật số. Những cổ phiếu khái niệm blockchain bao gồm các cổ phiếu doanh nghiệp có liên quan trong nhiều lĩnh vực như tài chính, vận chuyển và chuỗi cung ứng. Và khi nói đến khái niệm về cổ phiếu blockchain, chắc chắn có một cái tên - Bitcoin. Bởi vì trên lý thuyết, xu hướng của các cổ phiếu khái niệm blockchain chủ yếu được thúc đẩy bởi thị trường Bitcoin.

Cuối tuần trước, cú sốc mạnh về Bitcoin nhiều nhà đầu tư sợ hãi. Vào Chủ nhật, Bitcoin đã tăng gần 800 đô la Mỹ lên trên 12.100 đô la Mỹ và sau đó giảm 1500 đô la Mỹ chưa đầy nửa giờ sau đó. Trong vài giây, hơn 1 tỷ đô la hợp đồng đã được thanh lý. Kết quả là rõ ràng. Dưới ảnh hưởng của biến động lớn của Bitcoin, các cổ phiếu khái niệm chuỗi khối cũng thay đổi thường xuyên vào thứ Hai. Để biết xu hướng tương lai của Bitcoin, chúng ta cần xem liệu các cổ phiếu khái niệm blockchain có thể tiếp tục mạnh hay không, và liệu các cổ phiếu khái niệm blockchain có thể tiếp tục mạnh hay không phụ thuộc vào xu hướng của Bitcoin, vì vậy, về bản chất, chúng ta cần tập trung vào xu hướng của Bitcoin.

Bitcoin đã chính thức bước vào vùng điều chỉnh sau khi bán tháo. Xu hướng ổn định từ trên 11.000 USD và sau đó tăng trở lại khoảng 11.500 USD và sau đó rơi vào áp lực, bước vào một thị trường hợp nhất hẹp tiêu chuẩn. Xu hướng là sự gia tăng ổn định trong tâm lý tăng giá kể từ khi thị trường thác nước vào Chủ nhật. Trước hết, một số lượng lớn bán không thể đẩy giá xuống dưới 10500, có nghĩa là đợt giảm giá đầu tiên sau khi vượt qua ngưỡng kháng cự mạnh 10500 USD đã đạt được hỗ trợ. Hiệu quả của vòng đột phá này. Do đó, từ góc độ của các xu hướng dài hạn, nếu một bước lùi có hiệu quả sau khi vượt qua vùng hợp nhất, thì xác suất của xu hướng tiếp tục được phóng đại vô hạn.

Vì vậy, vì phải chọn Bitcoin làm một trong những phân bổ tài sản, làm thế nào để chúng ta xác định nên mua Bitcoin trên nền tảng nào và làm thế nào để mua Bitcoin?

Vì người đầu tư mới không có khả năng xác định các trao đổi tốt và xấu, nên mình kiến nghị bạn nên chọn các sàn giao dịch bitcoin lớn được xếp hạng hàng đầu. Chọn một nền tảng lớn có một số lợi thế. Đầu tiên là bảo mật, vì giao dịch tiền ảo không phải là giao dịch vật chất. Đối với các nền tảng nhỏ mà nói, trong môi trường pháp lý hiện tại, nếu bị mất tiền bằng bug hoặc bị lừa,người dùng rất khó bảo vệ quyền của mình. Vì vậy, nền tảng lớn tương đối an toàn hơn. Cá nhân đã sử dụng sàn giao dịch tiền kỹ thuật số OKEx để đầu tư vào Bitcoin. Giao diện giao dịch của nó rất thân thiện, thanh khoản là đủ và độ sâu lớn. Nó phù hợp hơn cho những người mới bắt đầu làm quen với ngành công nghiệp tiền điện tử. Thế trên sàn OKEx nên mua BTC thế nào? (đối với phương thức mua BTC mình đã giới thiệu nhiều lần, nếu không muốn tìm bài viết trước của mình, mình sẽ giới thiệu một lần nữa nha)

Đầu tiên, mở và đăng nhập vào trang web chính thức của OKEx, vào giao diện “p2p”, sau đó,ở bên trái chọn token bạn muốn mua, ví vụ:BTC, khi này, trang web sẽ hiện thị người bán và giá bán của BTC, nền tảng OKEx là sắp xếp theo giá tăng, đứng hạng thứ nhất là giá rẻ nhất. như trong ảnh

1597375468945.png


Nguồn OKEx
Ở bên phải, chúng ta có thể xem được nút mua và phương thức thanh toán của người bán hỗ trợ, ví dụ thể ngân hàng, zhifubao. Khi bạn quyết định chọn người bán nào sau, click nút “mua BTC” trực tiếp. Tiếp theo có thể xem được lệnh đơn, tỷ lệ thanh toán, phương thức thanh toán và thông tin maker của người bán, xác nhận xong viết số lượng và số tiền của bạn. Chú ý: số tiền mua vào phải đúng kinh ngạch hạn chế một lệnh đơn do người bán quy định, nếu bạn đã xác nhận thông tin rồi, click “Xác nhận mua” để tiến hành giao dịch.

1597375502694.png

Nguồn OKEx
Còn nhớ được mình đã giới thiệu chức năng mới do OKEx đẩy ra không? đó là “ mua crypto nhanh”, trong giao diện hôm của trang web chính thức, click nút “ mua crypto”, sau đó chọn BTC, giống như phương thức trên đây, viết số tiền VNĐ hoặc số lượng BTC bạn muốn mua, hệ thống sẽ tìm người bán trực tiếp cho bạn, hoàn thành giao dịch nhanh, nếu bằng tính tiền lợi mà nói, đây là phương thức mua BTC tốt nhất.

Dạo này, giá của các loại tiền điện tử điều tăng giá nhanh, lúc này không mau crypto còn đợi lúc nào vậy.

Đây là ref của mình, nếu bạn có như cầu đăng ký tài khoản có thể vào link ref của mình, chúng ta có thể cùng nhận thưởng.

Ref : https://www.okex.com/join/1834943
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,455
Messages
7,059,029
Members
169,789
Latest member
FindingNemo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom