News BYBIT cán mốc 10 triệu người dùng: 0 phí giao dịch và rất nhiều đặc quyền khác

Screenshot_3.jpg

Bybit Fam thân mến,

2022 đã là một năm! Tám tháng qua thật khó khăn đối với ngành công nghiệp tiền điện tử nhưng giữa sự diệt vong và u ám, chúng tôi tiếp tục thắt chặt và BUIDL. Trên lưu ý này, chúng tôi vô cùng tự hào khi đạt được cột mốc quan trọng tiếp theo - sức mạnh của 10 triệu người dùng và con số này đang tiếp tục tăng lên!

Chúng tôi bắt đầu vào năm 2018 với tư cách là một sàn giao dịch Phái sinh thích hợp , cung cấp các giải pháp giao dịch cấp doanh nghiệp cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Kể từ đó, chúng tôi đã phát triển từ sức mạnh này sang sức mạnh khác, mở rộng các dịch vụ sản phẩm của mình để bao gồm các dịch vụ Spot , Earn , Fiat On-Ramp và thị trường NFT . Tương tự như vậy, nhóm của chúng tôi đã mở rộng nhanh chóng, với trụ sở mới nhất của chúng tôi ở Dubai đã sẵn sàng như một điểm đến duy nhất của tiền điện tử.

Kể từ khi bắt đầu, câu thần chú “Lắng nghe, Chăm sóc và Cải thiện” của chúng tôi đã hình thành nền tảng của mọi việc chúng tôi làm. Phản hồi từ bạn, cộng đồng có giá trị của chúng tôi, cho phép chúng tôi không ngừng cải thiện nền tảng của mình và mang đến trải nghiệm giao dịch cấp độ tiếp theo.

Tiền điện tử và công nghệ cơ bản sẽ phá vỡ và biến đổi các dịch vụ tài chính, tạo ra một nền kinh tế tích hợp mà thế giới chưa từng thấy. Bybit chia sẻ ước mơ về một tương lai tài chính công bằng hơn, hiệu quả hơn và toàn diện hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ hiện thực hóa tầm nhìn này và bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình này.

Trên tất cả, chúng tôi rất biết ơn - vì sự tin tưởng, hỗ trợ và tình bạn thân thiết của bạn. Cảm ơn bạn đã trở thành một phần của cộng đồng năng động của chúng tôi tiếp tục phát triển và lớn mạnh. Bất kể con đường đưa chúng ta đến đâu, chúng tôi đều nỗ lực trở thành hòm tiền điện tử của thế giới, cho phép những tín đồ tiền điện tử đạt được ước mơ và sự tự do của họ.

Wagmi!
Ben


Một cột mốc quan trọng là gì nếu không có một số cổ vũ lễ hội? Tham gia cùng chúng tôi để kỷ niệm 10 triệu người dùng với Perfect 10 Party của chúng tôi - tận hưởng phí giao ngay bằng 0%, 12% APY khi tiết kiệm Bybit và hơn thế nữa!
Chi tiết tại đây >>

Ngoài ra BYBIT tặng bạn 20$ để bắt đầu sử dụng các sản phẩm của BYBIT: https://mmo4me.com/threads/huong-dan-nhan-480k-de-dang-tu-bybit.447128/#post-7672683/
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,354
Messages
7,070,444
Members
170,479
Latest member
ssstikdownload

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom