BUDDY - PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG - PHẦN 2: DỰ ĐOÁN THỊ TRƯỜNG

Bài Viết Tóm Tắt, Phân Tích và Hướng Dẫn Về BUDDY - PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG - PHẦN 2.

Sản Phẩm Đang Hoạt Động + Đội Ngũ Giàu Kinh Nghiệm + Các Doanh Nghiệp Đối Tác Lớn

Bounty | Website | Telegram | Whitepaper | Onepager | Twitter | Facebook



BUDDY - PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG: DỰ ĐOÁN THỊ TRƯỜNG

AmE9Q1C.png



Dự đoán thị trường

Phát triển và triển khai ứng dụng

- Thị trường triển khai và phát triển phần mềm ứng dụng được dự đoán sẽ tăng lên 346 tỷ đô la vào năm 2022.
- DevOps Engineers sẽ được trả cao nhất trên thị trường và 60% các công việc CNTT sẽ được dựa vào điện toán đám mây vào năm 2020
- Đến năm 2020, một nửa số CIO chưa chuyển đổi năng lực của đội sẽ được thay thế bởi nhóm khác
- Tự động hóa và kiểm tra liên tục sẽ còn quan trọng hơn khi các công ty chuyển từ việc áp dụng đám mây sang tối ưu hóa đám mây
- "Containerization" sẽ được đưa vào danh sách "A"
- Chiến lược đa đám mây sẽ trở thành tiêu chuẩn để giảm thời gian chết và rủi ro


Công nghệ liên quan đến Blockchain

- Quy mô thị trường công nghệ Blockchain toàn cầu dự kiến sẽ tăng từ 411,5 triệu đô la năm 2017 lên 7,7 tỷ đô la vào năm 2022 và 9,6 tỷ đô la vào năm 2024, với tốc độ CAGR (tốc độ tăng trưởng kép) là 79,6%
- Blockchain-as-a-Service đóng vai trò như là nguồn nhiên liệu thúc đẩy sự phát triển của thị trường này
- Blockchain sẽ ngày càng được tích hợp trong các ứng dụng phục vụ như một lớp đáng tin cậy.
- Phân đoạn Blockchain cá nhân sẽ dẫn đầu thị trường Blockchain toàn cầu, nắm giữ hơn một nửa tổng thị phần


ROI của DevOps

- ROI trong DevOps có thể được tính trên cơ sở tiết kiệm dự kiến đạt được mục tiêu nhưng không giới hạn được việc giảm công việc ngoài dự kiến, giảm thời gian chết của dịch vụ và giảm thời gian sửa lỗi. Việc tăng doanh thu kỳ vọng không thể đạt được nếu không có sự liên tục phát triển các tính năng mới và cải thiện chất lượng sản phẩm.

- Người ta ước tính rằng các nhóm DevOPS dành khoảng 4,9 giờ/tuần cho mỗi nhân viên khi phân phối các tính năng mới khi so sánh với một nhóm CNTT tiêu chuẩn. Họ cũng sử dụng thêm 2,3 giờ/tuần cho các cải tiến nâng tổng số giờ họ sử dụng chỉ 7,2 giờ.

- Khi thảo luận về DevOps và doanh thu tạo ra có thể chia làm 3 loại nhóm:

- Các nhóm có hiệu suất cao dành ít thời gian nhất thời gian cho công việc ngoài ý muốn và gia công lại (21%). Bằng cách này, họ có nhiều thời gian hơn có thể được dành cho việc phát triển các tính năng mới (49%) có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.


- Các nhóm hoạt động kém cũng dành ít thời gian hơn cho việc làm lại (27%) và nhiều hơn nữa cho các tính năng mới (38%). Nhưng vì họ có xu hướng bỏ qua các cập nhật quan trọng có lợi cho việc thúc đẩy các tính năng mới do đó trong dài hạn có thể phá vỡ sự cân bằng giữa độ tin cậy và khả năng cạnh tranh sản phẩm.

- Các nhóm hoạt động trung bình, khác với với có hoạt động có hiệu suất kém, nhóm này làm lại và triển khai thường xuyên hơn (32%). Việc này cho ít tính năng mới hơn so với các nhóm hoạt động kém (34%), nhưng chu kỳ triển khai nhanh cho phép họ thử nghiệm thường xuyên hơn và nhận phản hồi nhanh hơn trong trường hợp thất bại.


Những trở ngại chính trong tạo doanh thu trong kinh doanh theo hướng CNTT

Thời gian chết
Chi phí thời gian chết = Tần suất triển khai * Thay đổi tỷ lệ thất bại * Thời gian trung bình để phục hồi * Chi phí mất điện hàng giờ.
Tuy nhiên, nếu bạn tiếp tục kiểm soát doanh nghiệp của mình và tìm ra giải pháp để giảm thời gian chết, bạn có thể nhận được khoản tiết kiệm theo tỷ lệ sau:

Đội ngũ kỹ thuật lớn (40.000 kỹ sư)
Năng suất cao
40.000 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng * mức lãi 1,5 * mức gia công lại 11% = 693 triệu đôla

Năng suất trung bình
40.000 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng * mức lãi 1,5 * mức gia công lại 22% = 1,386 tỷ đôla

Năng suất thấp:
40.000 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng * mức lãi 1,5 * mức gia công lại 17% = 1,071 tỷ đôla


Đội ngũ kỹ thuật lớn dựa vào phần mềm nội bộ (8.500 kỹ sư)
Năng suất cao
8.500 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng * mức lãi 1,5 * mức gia công lại 11% = 147.3 triệu đôla

Năng suất trung bình
8.500 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng * mức lãi 1,5 * mức gia công lại 22% = 294.5 triệu đôla

Năng suất thấp:
8.500 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng x mức lãi 1,5 x mức gia công lại 17% = 34.65 triệu đôla

Đội ngũ kỹ thuật từ trung bình đến lớn (2.000 kỹ sư)
Năng suất cao
2.000 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng * mức lãi 1,5 * mức gia công lại 11% = 147.3 triệu đôla

Năng suất trung bình
2.000 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng * mức lãi 1,5 * mức gia công lại 22% = 69.3 triệu đôla

Năng suất thấp:
2.000 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng x mức lãi 1,5 x mức gia công lại 17% = 53.55 triệu đôla

Doanh nghiệp nhỏ đến trung bình và doanh nghiệp phi kỹ thuật (250 kỹ sư)
Năng suất cao
250 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng * mức lãi 1,5 * mức gia công lại 11% = 43.3 triệu đôla

Năng suất trung bình
250 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng * mức lãi 1,5 * mức gia công lại 22% = 8.66 triệu đôla

Năng suất thấp:
250 nhân viên * mức lương $ 105,000/tháng x mức lãi 1,5 x mức gia công lại 17% = 6.69 triệu đôla

Công việc không cần thiết / dư thừa

- Chi phí làm lại dư thừa = quy mô nhân viên kỹ thuật * Tiền lương trung bình * Lợi nhuận nhân * Phần trăm thời gian nhân viên kỹ thuật dành cho việc làm lại quá mức
- Công việc dư thừa bao gồm làm lại mã, công việc ngoài dự kiến và lỗi hệ thống.
- Loại bỏ công việc dư thừa có thể tiết kiệm chi phí sau:
- Tần suất triển khai
- Năng suất cao: 1.460/ năm


- Năng suất trung bình: 32 / năm
- Năng suất thấp: 7 /năm
- Thay đổi tỷ lệ lỗi
- Năng suất cao: 7,5%
- Năng suất trung bình: 38%
- Năng suất thấp: 23,5%
- Thời gian trung bình để phục hồi
- Năng suất cao: 1 giờ
- Năng suất trung bình: 24 giờ
- Năng suất thấp: 24 giờ (Năng suất thấp mất nhiều thời gian hơn để phục hồi (ở mức có ý nghĩa thống kê), nhưng MTTR trung bình giống với năng suất trung bình.)
- Chi phí mất điện
- Năng suất cao: 500.000 đô la /giờ
- Năng suất trung bình: 500.000 đô la /giờ
- Năng suất thấp: 500.000 đô la /giờ
- Tổng chi phí thời gian chết mỗi năm
- Năng suất cao: 54,75 triệu đôla
- Năng suất trung bình: 145,92 triệu đôla
- Năng suất thấp: 19,74 triệu đôla
- Chi phí thời gian chết cho mỗi lần triển khai
- Năng suất cao: 37.5 ngàn đôla
- Năng suất trung bình: 4,56 triệu đôla
- Năng suất thấp: 2,82 triệu đôla
- Thời gian lãng phí để giải quyết vấn đề

Điều này liên quan đến các vấn đề tiên tiến trong sản xuất. Theo cuộc khảo sát Zend Developer Pulse vào năm 2013 cho thấy phần lớn các nhà phát triển (khoảng 80%) dành khoảng 25% thời gian của họ để giải quyết vấn đề. cuộc khảo sát này cũng ước tính rằng hầu hết các nhà phát triển dành khoảng 30-40% thời gian của họ vào việc sửa chữa các vấn đề thay vì thực hiện các chức năng mới. Không nghi ngờ gì nữa loại lãng phí thời gian này có thể dẫn đến tổn thất lớn.

Biểu đồ dưới đây minh họa sự phụ thuộc giữa thời gian dành cho giải quyết vấn đề và phân phối các tính năng mới.

1*SNCUf0y7zV8pxLE4e2aYBw.png


Có thể thấy rằng gần 80% nhà phát triển dành 25% hoặc nhiều thời gian hơn để giải quyết các vấn đề. Thời gian này có thể dành để cung cấp các tính năng mới thay thế, mà chắc chắn sẽ mang lại lợi ích lớn hơn.

Nói chung, DevOps dẫn đến tính hấp dẫn của ROI và mang lại giá trị lớn hơn trên tất cả các lĩnh vực hoạt động kinh doanh, nhờ:

- Giảm thời gian chết và công việc ngoài kế hoạch
- Cân nhắc lại và ưu tiên các quy trình phát triển
- Phân phối các tính năng mới nhanh hơn
- Phát hành với ít lỗi hơn
- Thử nghiệm
- Cải tiến trong thu thập và phân tích dữ liệu
- Cải tiến cho trang web
- Cải tiến dịch vụ
- Giữ chân khách hàng tốt hơn
- Nhiều giá trị khác.



Tham gia vào cộng đồng của chúng tôi:

Để tìm hiểu thêm về dự án, vui lòng truy cập:
https://token.buddy.works

Tham gia cộng đồng Buddy trên Telegram:
https://t.me/buddytoken2


Bài viết phân tích được thực hiện bởi Shibob đến từ diễn đàn Bitcointalk.
Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1107745
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,514
Messages
7,072,688
Members
170,618
Latest member
Nguyenlong92

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom