Tutorial Bot chạy tự động 100% lãi ổn định 3-5%/ngày.

chấm đi các đồng chí. xem cái này nó đi về đâu.
 
Dành cho những ai có vốn.

Bot chạy tự động 100% lãi ổn định 3-5%/ngày.

Các bạn yên tâm vì ở đây ở phải đầu tư như HYIP. Dành cho những bạn nào có vốn ko có thời gian rảnh. Bot hoàn toàn tự động chạy 24/24 các bạn chỉ nhận lãi hằng ngày. Còn mọi việc thì để Bot lo.

Lưu ý: Bot chỉ chạy trên VPS và công việc của các bạn hằng ngày vẫn phải làm. Còn lại để VPS chạy giúp mình nên các bạn ko cần cắm máy tính và có thể quản lý qua điện thoại.

Ai quan tâm thì Liên hệ mình test thử là biết

Thông tin liên hệ ở dưới Avatar.

vv.jpg
chủ top pm với ạ
 
Vốn đầu tư bạn nạp vào Binary chứ ko phải nạp vào phần mềm đâu, tất cả bạn tự quản lý cả. chủ Topic ko ghi rõ. Phần mềm chỉ là bot hỗ trợ vào lệnh thôi ạ và phần mềm được chạy trên vps 24/24 nghỉ thứ 7,chủ nhật.
Mình khuyên bạn nếu đủ vốn 200$ thì hãy PM ông @maxxaxa. Vì vốn chừng đó mới đủ chạy gấp lệnh. Vì thế mà không có tièn thì khó mà có tiền thì cứ có mãi.

vậy là vốn 200$ + thêm tiền thuê VPS

thanks cậu, thôi hóng theo dõi vậy
 
mình nghĩ chơi cái này như chơi dice v thôi, thua thì tăng mức cược, thắng thì trở về mức cũ. Chạy một lúc gặp chuỗi thua dài là cháy vốn.
 
mình nghĩ chơi cái này như chơi dice v thôi, thua thì tăng mức cược, thắng thì trở về mức cũ. Chạy một lúc gặp chuỗi thua dài là cháy vốn.
đánh theo martingale thì chịu thôi, chủ yếu là con bot có thông minh cho mấy trường hợp chuỗi thua. bot martingale thì hơn nhau cái này
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,570
Messages
7,073,205
Members
170,660
Latest member
anan0110
Back
Top Bottom