Bó tay với HTV: CHÚNG TA CÓ MỘT NGÀY QUỐC TANG THẬT NHIỀU NIỀM VUI

Status
Not open for further replies.
Bó tay với HTV: CHÚNG TA CÓ MỘT NGÀY QUỐC TANG THẬT NHIỀU NIỀM VUI

Chỉ vài phút sau bản tin thời sự về an toàn giào thông, được phát sóng trực tiếp vào tối 12-10 trên kênh HTV1, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip nam MC của Đài Truyền hình TP HCM lỡ miệng “chúc quốc tang nhiều niềm vui”
Đoạn clip dài 0:44 phút này ngay sau đó đã bị xóa trên kênh Youtube nhưng cộng đồng mạng đã kịp lưu lại và tiếp tục lan truyền trên mạng xã hội Facebook. Nam MC này đã bị cư dân mạng “ném đá” không tiếc lời.
Sau khi kết thúc bản tin về an toàn giao thông, nam MC này đã nhanh chóng cướp lời MC nữ: “Thưa quý vị, ngày hôm nay thì Minh Ngọc và Thu Thủy cùng Việt Quý cùng anh Dũng đã cung cấp cho quý vị một số thông tin về những tuyến giao lộ chính trên địa bàn TP. Và đây là những hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận tại những khu vực thường xuyên di chuyển về trunng tâm quận1. Và như quý vị cũng đã biết, ngày hôm nay là ngày Quốc tang của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, chắc chắn rằng nhu cầu quý vị chúng ta đến viếng Đại tướng chắc cũng sẽ có rất nhiều. Vì vậy mà chúng ta cũng nên nhớ chấp hành đúng tín hiệu giao thông cũng như là sự điều tiết của lực lượng cảnh sát chức năng để chúng ta có được một ngày quốc tang thật nhiều niềm vui và thật an toàn”.
“Phát ngôn” lỡ miệng này đã nhận nhiều lời chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng: “bó tay”, “MC đọc vẹt”, “làm việc máy móc”, “phản ánh trình độ kém của một người và kỹ năng ứng xử kém của một MC”, “bộ mặt của HTV” là vậy sao?”…Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự cảm thông, cho rằng chỉ là sự lỡ miệng, quán tính, không nên “ném đá”.
Sự việc nếu chỉ diễn ra trong khuôn khổ chương trình thời sự trực tiếp có lẽ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng bằng việc đã có người kịp ghi hình, đăng tải đoạn clip đang có tốc độ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội này. Ngày Quốc tang của Đại tướng, cùng với vụ nổ nhà máy pháo hoa Z121 tại Hà Nội, mưa bão tại Quảng Bình càng khiến cho không khí thêm tang thương, phát ngôn của nam MC được cho là không chấp nhận được, với tư cách là “bộ mặt” của Đài truyền hình TP HCM.


Xem tin nguồn:
 
người ta lỡ miệng thôi chứ có sao đâu! còn có lắm kẻ thì được đạo diễn đóng kịch khóc ra trò!
 
abcdxyz
 
Last edited:
1 người giáo viên dạy Toán, chẳng may lúc đó ghi nhầm dấu trừ thành dấu cộng.
HS1: Giáo viên có mỗi dấu trừ cũng làm sai, không đáng làm giáo viên.
HS2: Nhầm chút, dù sao nó cũng không ảnh hưởng gì, nắm ý chính là được.
 
h mún nổi tiếng dễ quá = = !
 
Nhắc nhở bạn eagle12091 về phát ngôn nhé.

Rule forum cấm bàn luận về các vấn đề liên quan đến chính trị.

Thân!
 
người ta cũng làm con người chứ có phải là cái gì đó to tát đâu mà ko lỡ lời..... Sao suốt ngày cứ soi mói thế (mình ko nói anh em MMO)
 
Đưa ngay cái website của một lũ phản động, tin rác .
 
Nhắc nhở bạn eagle12091 về phát ngôn nhé.

Rule forum cấm bàn luận về các vấn đề liên quan đến chính trị.

Thân!
vâng. anh cũng xem cái link trích dẫn trên kia lun với, đã xóa cmt
 
Mấy õng lên xin lỗ r mừ nhưng ko hỉu sao vẫn bị ném đá:confused:
 
Chào bạn nmai
Mình nhắc nhở bạn ko để link liên quan tới chính trị quá nhiều,đả kích bất kể của VietNam hay nước ngoài trong forum này.Mình chỉ nhắc nhở 1 lần và ko có lần sau .Nếu tái phạm , mình buộc phải ban nick forever.

Mong bạn chú ý.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,220
Messages
7,068,691
Members
170,367
Latest member
iwinappclub
Back
Top Bottom