News BNB Chain hợp tác với Google Cloud thúc đẩy Web3

BNB Chain công bố hợp tác với Google Cloud, nhằm cung cấp cơ sở hạ tầng và cố vấn cho các startup Web3 và blockchain giai đoạn đầu.

google-cloud.jpg

Các dự án trên BNB Chain hiện đã có thể truy cập vào cơ sở hạ tầng Google Cloud bao gồm khả năng phân tích dữ liệu on-chain và mã hóa thông tin, theo tuyên bố ngày 14/09.


150 dự án thuộc chương trình tăng tốc BNB cũng sẽ được tham gia vào chương trình hỗ trợ khởi nghiệp của Google Cloud. Gwendolyn Regina, Giám đốc đầu tư BNB Chain cho biết:

“Google Cloud là một Web2 player tốt và đã làm được rất nhiều thứ về Web3. Điều quan trọng đối với chúng tôi là chỉ làm việc với những người chơi lớn, những người có tầm nhìn lớn và chúng tôi chia sẻ cùng một DNA và tầm nhìn.”
Sự hợp tác với BNB Chain theo sau hàng loạt bước tiến của Google vào thế giới Web3, sau khi đạt được thỏa thuận với Aptos Labs hồi tháng 4. Bên cạnh đó, Google Cloud đã thêm dịch vụ phát hiện phần mềm độc hại tiền mã hóa và thành lập đội ngũ chuyên biệt phát triển các ứng dụng blockchain và Web3 vào đầu hè năm nay.

Tại thời điểm đó, Phó Chủ tịch Google Cloud là Amit Zavery đã nhận định dù lĩnh vực Web3 mới chỉ ở giai đoạn sơ khai, song “thị trường này vẫn còn tiềm năng vô cùng lớn, nhiều khách hàng còn đề nghị chúng tôi gia tăng hỗ trợ Web3 và các công nghệ liên quan đến tiền mã hóa”.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,490
Messages
7,059,352
Members
169,818
Latest member
thuvienmobilenet

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom