News BitDAO ra mắt testnet cho giải pháp Layer 2 Mantle trên Ethereum

BitDAO vừa công bố testnet cho giải pháp mở rộng quy mô Layer 2 của mình mang tên là Mantle với 37.000 nhà phát triển đã đăng ký.

Mantle.jpg

Testnet lần này sẽ cho phép Mantle thử nghiệm và triển khai các tính năng mới trước khi ra mắt mainnet dự kiến vào cuối năm nay, hiện đã có sẵn cho cộng đồng và các nhà phát triển được khuyến khích đăng ký để tham gia triển khai ứng dụng bước đầu của họ trên Mantle.


Về cơ bản, BitDAO đã công bố Mantle vào cuối tháng 11/2022 dưới dạng mạng Ethereum Layer 2 theo mô hình mô-đun (modular) Mạng mô-đun có các layer riêng biệt để xử lý nhiều chức năng của mạng như đồng thuận, thực thi và thanh toán giao dịch. Chúng là một thiết kế của một blockchain mới hơn, khác với các blockchain trước đây, nơi tất cả chức năng mạng đều chạy trên cùng một lớp cơ sở.

Thông báo của BitDAO cho testnet mới đã khẳng định lại rằng Mantle sẽ mang lại kết quả nhanh hơn với chi phí giao dịch rẻ hơn. Ngoài ra, Mantle cũng được cho là sẽ tăng cường tiện ích của token quản trị BitDAO, được gọi là BIT.

Bởi lẽ BIT sẽ hoạt động như token gốc của Mantle. Cải thiện tiện ích cho BIT đã trở thành trọng tâm chính của DAO. Mới đây, cộng đồng BitDAO đã bỏ phiếu ủng hộ việc mua lại 100 triệu USD token BIT, nỗ lực đáng kể thúc đẩy giá BIT tăng mạnh trong bối cảnh thị trường vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Ngoài ra, người phát ngôn của BitDAO còn tuyên bố việc sử dụng BIT làm token chính cho Mantle sẽ góp phần to lớn vào sự phát triển của hệ sinh thái.

“Một hệ sinh thái lớn gồm các đối tác đã tồn tại và sẽ tiếp tục phát triển trong BitDAO. Mantle là blockhain liên kết tất cả những thứ này lại với nhau và giúp xây dựng giá trị cho từng bộ phận.”
BitDAO là một tên tuổi nổi bật trong không gian DAO, được thiết lập nhằm đầu tư phát triển hệ sinh thái của mình bằng cách hỗ trợ một loạt mạng lưới các dự án. DAO hiện nắm giữ kho bạc lớn thứ hai trong số các DAO với 1,9 tỷ USD có trong nguồn dự trữ của mình.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,612
Members
170,488
Latest member
beptugiovani

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom