News BitDAO công bố giải pháp layer-2 cho Ethereum mang tên Mantle

BitDAO, tổ chức phi tập trung tự quản với quỹ tài sản lên đến 1,7 tỷ USD, tuyên bố ra mắt mạng lưới layer-2 Mantle trên Ethereum.

Mantle-website.jpg

Tối ngày 30/11, BitDAO, tổ chức DAO được hậu thuẫn bởi sàn giao dịch Bybit, thông báo ra mắt mạng lưới Mantle, một giải pháp layer-2 xây dựng trên Ethereum.


Mantle được xây dựng để trở thành giải pháp layer-2 theo dạng mô-đun (modular). Khác với các blockchain truyền thống, vốn chỉ có một lớp giao thức nơi mọi hoạt động phải xảy ra trên đó, các blockchain dạng modular sẽ có sự tách biệt về lớp đồng thuận, lớp thực thi giao dịch và thanh toán, cũng như lưu trữ dữ liệu. Thiết kế modular blockchain được kỳ vọng sẽ gia tăng khả năng mở rộng quy mô và hiệu quả hoạt động của blockchain.

Theo thông tin được BitDAO cung cấp, Mantle cũng sẽ có 3 lớp chức năng như trên.

Đại diện của BitDAO cho biết:

“BitDAO đặt mục tiêu mang sự chú ý về lại các giải pháp layer-2 của Ethereum và cho người dùng những thứ tốt nhất mà Web3, DeFi và GameFi có thể cung cấp.”
Mantle được khẳng định sẽ có hiệu năng hoạt động ưu việt hơn những mạng lưới layer-2 khác đang có mặt, tốc độ giao dịch nhanh hơn và phí thấp hơn. Đặc biệt, phí giao dịch trên Mantle sẽ được trả bằng token BIT của BitDAO.

Mantle còn nhận được sự hậu thuẫn từ EigenLayer, một đơn vị phát triển data availability, cho phép các dự án tích hợp cả Optimistic Rollups và zk-Rollups trên đây.

Mantle sẽ sớm để các dự án triển khai trên đây vào năm 2023, ưu tiên cho những nền tảng được BitDAO ươm mầm và đầu tư.

Đại diện BitDAO khẳng định:

“Mantle sẽ đóng vai trò làm cầu nối giữa nhiều sáng kiến của BitDAO, ví dụ như là các dự án của Game7, nghiên cứu từ EduDAO, đến những dApp được BitDAO hậu thuẫn. Mantle sẽ trở thành giải pháp để BitDAO mở rộng Ethereum, mang đến một làn sóng công dụng và cải tiến mới.”
Giá token BIT của BitDAO đang tăng nhẹ sau thông báo ra mắt giải pháp layer-2 Mantle trên Ethereum.

BIT-30.11.22.jpg
 
vậy mà giá vãn cắm đầu cắm cổ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,622
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom