Status
Not open for further replies.
Các bạn có 2 tháng để chạy

https://beta.companieshouse.gov.uk/company/10278342/filing-history

t6tX6Te.png
 
Cái này có ảnh hưởng gì ko bạn

Cái này là bên dịch vụ đăng ký công ty ảo, Companies House của nước anh
Cái này dành cho ai thích lên mang danh nghĩa là công ty thì đăng ký, ai cũng đăng ký công ty được chứ ko khó khăn gì
Trước đây, đạt ở bên cecvn cũng đăng ký 1 acc bên Companies Houst và đăng ký công ty, có giấy phép bên đó mà
Nói chung, là thông tin về cái hết hạn đăng ký công ty đó chỉ để tham khảo thôi, không mang tính chất quyết định gì cả
Nếu thích có thể gia hạn, mà ko thì đăng ký lại cũng ko sao hết

Còn cũng ko thể vì thế mà khẳng định là không có rủi ro, các bạn làm thì tự biết điểm ra vào hợp lý, thấy không thích nữa thì rút nhé
 
Lãi các gói ngày mai
Gói 100$ : 0,96% - Lãi trung bình 30 ngày qua : 28,2%
Gói 1010$ : 1,066% - Lãi trung bình 30 ngày qua : 31,2%
Gói 5010$ : 1,16 - Lãi trung bình 30 ngày qua : 34,2%
Gói 10010$: 1,21% - Lãi trung bình 30 ngày qua : 36,7%

 
Lãi các gói ngày mai
Gói 100$ : 1,76% - Lãi trung bình 30 ngày qua : 29,4%
Gói 1010$ : 1,86% - Lãi trung bình 30 ngày qua : 32,4%
Gói 5010$ : 1,96 - Lãi trung bình 30 ngày qua : 35,4%
Gói 10010$: 2,01% - Lãi trung bình 30 ngày qua : 36,9%

 
đã ref, nick ngminhlam, đang nghiên cứu để theo bác đây :) mong được bác hướng dẫn nhiệt tình nhá
 
đã ref, nick ngminhlam, đang nghiên cứu để theo bác đây :) mong được bác hướng dẫn nhiệt tình nhá

Ok thank bạn
 
Mình copy lại bài dịch của bạn Nguyễn Nguyên Vũ trong nhóm Bitconnect Việt Nam cho các bạn đọc
===========================================================================
Bài này mình dịch lại từ nguyên gốc tiếng Anh (source ở dưới cùng). Mình dịch thoát ý cho dễ đọc, chứ bám sát theo tiếng Anh khô lắm. Bạn nào biết tiếng Anh nên đọc nguyên bản của nó.

Cái hình có chữ SCAM để hù các bạn cho vui thôi, không liên quan đến nội dung bài viết ^^

Vì sao Bitconnect có thể bền vững? Vì sao Bitconnect không phải là Ponzi? Giải thích cặn kẽ về cơ chế hoạt động của Bitconnect.

Chúng ta thường được nghe nói rằng Bitconnect là Ponzi (lấy tiền người sau trả cho người trước). Tôi phát mệt với những người mới tham gia cứ vào group và đặt câu hỏi này liên tục, và tôi hy vọng bài viết này có thể giải đáp thắc mắc đó của bạn.

Để có thể tháo gỡ mọi nút thắt, chúng ta cần hiểu rằng những người đưa ra câu hỏi vì những gì họ biết về Bitconnect dựa trên những cơ sở giả định sai lầm. Hầu hết mọi người đều cho rằng Bitconnect giống như Control Finance, Bitpetite, Coinreum, ... Những chương trình đó thường yêu cầu người tham gia đưa Bitcoin cho "công ty" của họ và kể với người chơi một câu chuyện thần kỳ, rằng họ sẽ sử dụng số vốn này để kinh doanh: mua bán, đầu tư vào những công nghệ mới, đào coin... Những công ty này sẽ trả vốn và lãi bằng chính loại tiền tệ họ nhận được từ nhà đầu tư.

Bitconnect không hoạt động theo cách đó. Không giống như những công ty trên, Bitconnect sở hữu một đồng tiền kỹ thuật số thực sự (BCC). Cho đến lúc này, chưa có bất kỳ một chương trình cho vay nào có đồng tiền kỹ thuật số trên nền tảng blockchain sau giai đoạn ICO, mà lại thất bại, scam hay quỵt tiền nhà đầu tư. Để giải thích tính bền vững của Bitconnect, chúng ta sẽ phải giải quyết những hiểu lầm về cách nó hoạt động. Những hiểu lầm đó thường bao gồm những ý sau:

1/ Chúng ta cho Bitconnect vay Bitcoin.
Điều này là sai. Chúng ta KHÔNG cho Bitconnect vay Bitcoin. Chúng ta mua Bitconnect token bằng đồng Bitcoin để tiến hành cho vay. Những token này được sở hữu thông qua sàn giao dịch. Người mua có thể là những nhà đầu tư khác trong cộng đồng, hoặc là chính Bitconnect. Điều này có nghĩa Bitconnect không phải lúc nào cũng nhận được Bitcoin khi có giao dịch

2/ Chúng ta được trả bằng Bitcoin.
Điều này sai. Tất cả thu nhập, kể cả tiền hoa hồng, đều được Bitconnect thanh toán bằng BCC token, không phải Bitcoin. Nếu người chơi muốn rút ra, họ buộc phải đổi token lấy Bitcoin trên sàn giao dịch. Người mua thường là những nhà đầu tư khác trong cộng đồng muốn sở hữu token với mục đích vào gói cho vay. Người bán không bị giới hạn phương án rút vốn, miễn là họ giao dịch trên các sàn có hỗ trợ Bitconnect.

Bitconnect không có trách nhiệm trả Bitcoin cho nhà đầu tư. Bitconnect chỉ có nhiệm vụ thỏa mãn lãi suất cho vay bằng số token BCC. Đây là dữ liệu của token BCC theo coinmarketcap

Circulating Supply: 2,138,092 BCC (số token đang giao dịch trên thị trường)
Total Supply: 8,392,580 BCC (số token đã từng được tao ra)
Max Supply: 28,000,000 BCC (toàn bộ số token sẽ được tạo ra)


Khi một nhà đầu tư tiến hành cho vay, họ thực hiện bằng số tiền tương đương với giá trị số BCC token trong thời điểm đó, chứ không phải Bitcoin. Khi được thanh toán lãi suất, họ được thanh toán một số tiền USD tương đương với BCC token, không phải Bitcoin. Giá trị của mỗi coin BCC đóng vai trò rất quan trọng trong việc xác định bao nhiêu token sẽ được sử dụng để cho vay và bao nhiêu token được sử dụng để trả lãi. Ví dụ, nếu nhà đầu tư muốn cho vay 100USD và một BCC token giá trị $1 vào thời điểm ấy, họ sẽ cần 100BCC để vào gói cho vay trị giá 100USD. Tuy nhiên vào cuối hợp đồng, giá BCC token tăng lên 10USD, họ sẽ được trả lại chỉ 10 token. Sự thật là token BCC sẽ luôn tăng giá, bởi nhu cầu cho vay tăng cao, nên những người đã vào gói lúc đầu sẽ nhận lại ít số lượng token hơn khi đến thời điểm hoàn vốn, mặc dù giá trị USD vẫn không đổi.

Vì sao điều này là quan trọng? Đó là bởi vì người ta thường sợ Bitconnect sẽ cạn tiền để trả cho nhà đầu tư. Nhưng sự thực là Bitconnect chỉ thanh toán bằng cái họ có thể kiểm soát, là BCC token, và thứ này thì Bitconnect có vô tận

Lý do vì sao có vô tận? Đó là bởi vì tất cả những token họ trả lãi cho chúng ta đều sẽ trở về với Bitconnect để phục vụ những gói cho vay khác. Đây không phải là loại tiền người ta nắm giữ lâu dài. Bitconnect sẽ không cạn đồng coin của họ, do đó, họ không bao giờ hết phương án thanh toán cho nhà đầu tư. Chúng ta cần nhớ rằng số lượng BCC token đang lưu hành chỉ là 2,138,092 BCC. Điều đó có nghĩa rằng họ vẫn còn 6,254,488 coins trong ví có thể trả cho bạn. Hiện tại, 1 coin BCC có giá trị $280.82. Nếu nhân $280.82 với total supply of 8,392,580 BCC, Chúng ta sẽ có $2,356,804,315.60. Đây chính là cách mà Bitconnect có thể trả tất cả tiền lãi 1 lúc nếu họ cần, và thực tế là gần như không có khả năng tất cả các nhà đầu tư sẽ rút hơn 2 tỷ USD CÙNG một lúc ra khỏi chương trình này. Nếu có, thì toàn bộ số coin BCC đủ giá trị để làm điều đó

Cần nhắc lại rằng Bitconnect trả cho nhà đầu tư bằng đồng tiền của chính họ. Nhà đầu tư sẽ tự trao đổi mua bán sang Bitcoin hay những loại coin khác để rút lời. ĐIều này chứng minh giả thiết Bitconnect lấy tiền người mới trả cho người cũ là sai lầm, và do đó nó không đi theo mô hình Ponzi. Bitconnect chỉ tiến hành nhận vay bằng BCC token. Bitcoin chỉ được sử dụng để mua BCC tokens. Và đó là tất cả vai trò của Bitcoin trong quy trình này. Khi rút, Bitconnect trả lãi bằng chính đồng coin của họ, và chúng ta có thể dùng nó để đổi lấy những đồng khác như Bitcoin, Ethereum, Tether, etc. Bitconnect không có nghĩa vụ nào khác ngoài việc trả cho nhà đầu tư một lượng USD tương ứng với giá trị của token.

Vậy, Bitconnect có thể Sập không? Dĩ nhiên là có. Bitconnect có thể sập cũng như mọi công ty khác. Kịch bản này xảy ra khi:

1). Người dùng không sử dụng Bitconnect nữa. Cũng như mọi việc kinh doanh, nếu không có khách hàng thì không có lý do gì để duy trì doanh nghiệp.

2). Nếu giá trị của mỗi token rơi xuống dưới mức mà toàn bộ số token Bitconnect đang có cũng không đủ để trả cho nhà đầu tư. Ví dụ: nếu giá trị token rơi xuống 1USD, và có 28 triệu Token, tương đương 28 triệu USD, nhưng Bitconnect phải trả nhiều hơn 28tr USD này CÙNG 1 LÚC, Bitconnect sẽ sập.

3). Nếu Bitcoin không còn tồn tại nữa, hay Bitcoin không còn lên xuống nữa. Tuy nhiên, Bitconnect vẫn có thể sử dụng một đồng tiền khác có biên độ dao động lớn hơn Bitcoin để thay thế.

4). Người ngoài hành tinh xâm lăng và tạo ra một hệ thống tài chính mới hoàn toàn khác.

Tôi không cho rằng Bitconnect sẽ cạn "tiền" để trả lãi, vì họ có thể tạo ra 28 triệu đồng coin và giá trị của nó có xu hướng luôn tăng. Vì sao giá trị BCC coin luôn tăng? Bởi không như những đồng khác, BCC không phải là một loại tài sản cụ thể. Nói cách khác, hầu hết chúng ta không tìm cách mua BCC khi thấp và bán khi cao. Chúng ta chỉ muốn mua nó và tiến hành cho vay và không quan tâm tới giá cả của nó. Chúng ta chỉ muốn mua 1 lượng token trị giá với số tiền mà chúng ta có, rồi cho vay ngay. Ví dụ nếu tôi có $100 dollars, tôi không quan tâm giá mỗi BCC coin là 0.0370000 satoshis hay 0.390000 satoshis. Người bán có thể đưa ra một con số hợp lý và hầu hết giao dịch được thực hiện nhanh chóng. Tôi chẳng muốn gì khác ngoài việc nắm giữ BCC coin khoảng 5 phút và rồi vào gói cho vay là xong. Khi thoát ra, nếu tôi chọn đổi BCC token lấy Bitcoin, tôi có thể yêu cầu 1 giá cao hơn thị trường chút đỉnh, bởi ngay lúc đó tôi quan tâm việc mình sẽ đổi số BCC token lấy được bao nhiêu BTC. Chính điều này làm giá BCC luôn tăng.

Số USD quy đổi cho một BCC token dựa trên 2 yếu tố: Giá trị của mỗi BCC token so với Bitcoin và giá trị của Bitcoin. Ngay thời điểm viết bài này, một BCC token trị giá 0.038491 BTC và BTC trị giá $7293. Chúng sẽ cho ra giá của mỗi BCC token là $280.75.

Liệu Bitconnect có thực sự có trading bot hay không? (tạm dịch: robot thực hiện lệnh mua bán). Câu hỏi này thường được đưa ra khi mọi người nghi ngờ về sự tồn tại của trading bot, mặc dù sự thực là chúng ta có thể sở hữu trading bot của BCC với chỉ 100USD. Người ta thường yêu cầu được thấy trading bot và cách nó làm việc mặc dù những tổ chức tài chính lớn như JP Morgan và Goldman Sachs cũng không tiết lộ trading bot của họ cho công chúng, nhưng chúng ta vẫn đổ tiền vào

Sự thực là Bitconnect bán đồng coi của họ để đổi lấy Bitcoin. Bitcoin mà họ có sau mỗi giao dịch không đóng vai trò gì trong quy trình thanh toán cho nhà đầu tư. Do đó, việc họ làm gì với số Bitcoin này không liên quan tới chúng ta. Tôi chỉ có thể giả định rằng họ sử dụng chúng để duy trì hoạt động công ty. Kiểu như Bitcoin sẽ được bán lại trên thị trường lấy USD về cho doanh nghiệp, và việc này cho thấy họ thực sự mua bán đồng Bitcoin.

Nhà đầu tư được trả tiền bằng cách nào? Làm thế nào họ cam kết lãi suất 1%/ngày?

Bitconnect không hề cam kết mức lãi suất 1% một ngày. Nhà đầu tư được trả lãi theo tình hình kinh doanh dựa trên biến động giá Bitcoin. Một hiểu lầm phổ biến là Bitconnect bán Bitcoin và trả một phần số tiền này cho chúng ta. Điều này là giả định của chúng ta nhưng nó chưa bao giờ được tuyên bố chính thức trên trang của Bitconnect. Thu nhập của nhà đầu tư dưa trên giá Bitcoin ở thời điểm thị trường đóng cửa. Tôi ở bờ tây nước Mỹ, và thị trường đóng của lúc 4:00 PM. Nếu giá đóng mỗi ngày cao hay thấp hơn giá đóng ngày hôm trước, thì tôi được trả dựa trên chênh lệch đó. Chỉ duy nhất lúc nhà đầu tư không được trả là khi giá đóng ngày hôm nay không thay đổi so với ngày hôm qua. Những dữ liệu trả lãi cho thấy lãi suất cơ bản của Bitconnect là 0.9% mỗi ngày

Tổng kết: Bitconnect không thỏa mãn các điều kiện để được gọi là Ponzi bởi các lý do sau đây:

+Tất cả mọi hoạt động của nó đều dựa trên chính đồng Bitconnect, và nguồn Bitconnect gần như vô tận.

+Bitcoin chỉ dùng để đổi lấy BCC token nhằm mục đích cho vay, chứ Bitconnect không bao giờ trả trực tiếp Bitcoin cho nhà đầu tư.

+Số lượng BCC token được trả được xác định bằng giá trị coin vào thời điểm đó.

+Số lượng BCC token đang nắm giữ có thể giải quyết những khoản chi trả lên đến hàng tỷ USD

+Bitconnect sập khi Bitcoin không còn dao động

+Bitconnect không hề cam kết lãi suất 1% hàng ngày nhưng thực tế cho thấy lãi suất tiệm cận mức 1% hàng ngày.



Nguồn tiếng anh : https://steemit.com/bitconnect/@roden890/how-is-bitconnect-sustainable-how-is-bitconnect-not-a-ponzi
 
đã lending 1950$, id xiami79

bcc: 8cpXgp1hUS55BMBNnDht8iFBhBzZTNd8EV
 

Attachments

  • Capture.PNG
    Capture.PNG
    6.2 KB · Views: 285
bác có góp lending HEX ko bác??

Hiện tại thì bên mình 1 tuần lend 100k cho BCC cả team
Còn các coin lending nhái BCC thì bên mình ko làm :D
 
chắc chia mỗi chỗ 1 ít
thực hiện phương châm của các tiền bối ko bỏ trứng vào một giỗ :D

Nếu chia vốn ra thì các bạn nên mua mấy ICO như UQUID, INDAHASH, CYBERMILES...
Còn mấy con HXT, REGAL có thể chỉ được 1 thời gian thôi, mình nghĩ vậy
 
Lãi các gói ngày mai
Gói 100$ : 1,5% - Lãi trung bình 30 ngày qua : 29,1%
Gói 1010$ : 1,6% - Lãi trung bình 30 ngày qua : 32,1%
Gói 5010$ : 1,7 - Lãi trung bình 30 ngày qua : 35,1%
Gói 10010$: 1,75% - Lãi trung bình 30 ngày qua : 36,6%

 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,542
Messages
7,072,933
Members
170,633
Latest member
pst
Back
Top Bottom