News Bitcoin duy trì ngưỡng 27.000 USD, bất chấp sự không chắc chắn của thị trường

Bitcoin được giao dịch quanh mức 27.000 USD trong suốt cả ngày, các altcoin cũng duy trì sắc xanh.
bitcoin-duy-tri-27000-usd.jpeg

Giữa tình hình biến động và nhiều sự kiện tiêu cực, giá bitcoin đã phá vỡ kháng cự 25.000 USD và đang đứng vững trên khu vực 27.000 USD. Bitcoin tăng trong khi các thị trường truyền thống giảm.

bieu-do-gia-bitcoin-0923.jpg

Các loại tiền điện tử khác cũng tăng theo, với Ethereum tăng 1% để giao dịch ở mức 1.768 USD. Binance đã chứng kiến token BNB của mình tăng 1,2% sau khi thông báo rằng Uniswap sẽ được ra mắt trên mạng BNB Chain.

MATIC của Polygon tăng 1,6% và ADA của Cardano tăng 1,3%.

Các cổ phiếu liên quan đến tiền điện tử cũng tăng trong suốt cả ngày, được thúc đẩy bởi sự gia tăng của cổ phiếu khi nhiều ngân hàng ở Mỹ đang gặp khó khăn. Như ngân hàng Credit Suisse bảo đảm hạn mức tín dụng trị giá 54 tỷ USD.

Cổ phiếu của Coinbase đã tăng thêm khoảng 5% vào thời điểm viết bài, theo dữ liệu của TradingView. Cổ phiếu của MicroStrategy và TheBlock cũng đều cao hơn lần lượt là 5,9% và 1,3%.

“Giá bitcoin sẽ còn lập đỉnh mới, khi các nhà đầu tư bán các khoản đầu tư rủi ro cao hơn và chuyển sang các tài sản an toàn hơn. Bitcoin lúc này an toàn nhất”, Markus Thielen, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của Matrixport cho biết.

Trong một tweet mới đây, nhà đầu tư nổi tiếng Robert Kiyosaki cũng khuyên mọi người nên mua bitcoin ở thời điểm này vì nó sẽ giúp tránh được một cuộc suy thoái kinh tế sắp tới.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,325
Messages
7,070,077
Members
170,452
Latest member
kimngocabigail

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom