News Bitcoin được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục tăng

Ngân hàng đầu tư Morgan Stanley gần đây đã khẳng định rằng Bitcoin sẽ tăng giá khi sự không chắc chắn của ngân hàng gia tăng.

bitcoin-duoc-du-doan-van-se-tiep-tuc-tang.jpg

Bất chấp sự hỗ trợ từ các yếu tố kinh tế vĩ mô vào ngày hôm qua, Bitcoin đã gặp phải ngưỡng kháng cự ở mức 25.000 USD nhưng nhanh chóng vượt qua. Trong khi đó, DXY lần đầu tiên đạt 105 kể từ vụ sụp đổ Ngân hàng Silicon Valley vào ngày 11 tháng 3.

Nhà bình luận thị trường Tedtalksmacro cho rằng điều này là do lợi suất trái phiếu đồng euro thấp hơn, dẫn đến giá EUR giảm, điều này đã thúc đẩy sự tăng vọt của DXY khi nó đo lường USD.

Dự trữ bitcoin trên các sàn giao dịch đang tiếp tục có xu hướng tăng, theo phát hiện từ nhà phân tích của CryptoQuant. Nhưng ông lưu ý rằng sự gia tăng của Bitcoin trên các sàn giao dịch có thể dẫn đến việc bán tháo. Coinbase là sàn giao dịch duy nhất có số tiền rút ròng trong vài ngày qua, điều này có thể liên quan đến sức mua từ nhà đầu tư Hoa Kỳ.

Bitcoin đã giảm nhẹ xuống 24.700 USD sau dữ liệu vĩ mô, nhưng nó đã nhanh chóng tăng lên ngưỡng 27.000 USD, tại thời điểm viết bài, đồng tiền này đang ghi nhận mức tăng 4,4% trong 24 giờ qua. BlockchainCenter.net, một nền tảng phân tích dữ liệu blockchain và tiền điện tử, đã chỉ ra rằng “mùa Bitcoin đã đến vì chỉ có 13 trong số 50 loại tiền điện tử hàng đầu hoạt động tốt hơn Bitcoin trong ba tháng qua”.

Khi sự sụp đổ lây lan trong lĩnh vực ngân hàng, các loại tài sản rủi ro có thể bị lỗ trong ngắn hạn. Mặc dù vậy, Edward Moya, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Oanda, nói rằng Credit Suisse là một câu chuyện lớn hơn so với Ngân hàng Silicon Valley và Phố Wall đang “cực kỳ lo lắng”.

Ông nói thêm rằng bất chấp sự sụt giảm của Bitcoin, nó không đáng kể so với áp lực mà chứng khoán, giá dầu và đồng euro phải đối mặt. Đầu ngày hôm nay, giá dầu đã chạm mức thấp nhất kể từ năm 2021, với dầu thô WTI giảm xuống còn 66 USD và dầu thô Brent của châu Âu giảm xuống còn 73 USD.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,569
Messages
7,073,198
Members
170,659
Latest member
GHOST9x
Back
Top Bottom