Bitcoin chạy đua với ánh sáng vì đâu?

Lý do để bitcoin tăng một cách lạ lùng đến chóng mặt đã được thế giới MMO khẳng định đó là sự ra đời và hoạt động của tập đoàn GBBG – Chuyên về công nghệ tin học đám mây. Kể từ khi GBBG ra đời giá bitcoin đã không ngừng chạy đua với “tốc độ của ánh sáng”.
Vậy bạn biết gì về GBBG?
CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM GBBG:
GIAI ĐOẠN 1 - DÀNH CHO THÀNH VIÊN SÁNG LẬP(Founders) đã hết

Trong giai đoạn này, GBBG trả tiền thưởng giới thiệu ngay lập tức cho các thành viên. (Việt Nam có 7 người)

GIAI ĐOẠN 1 – SUB: Tuyển Cofounders: Giá 30$/seat (Đang tiến hành)

GIAI ĐOẠN 2 - HÌNH THÀNH MATRIX
GBBG sẽ tự động hình thành 50.000 vị trí ban đầu trong ma trận theo tuần tự trước sau. Đây là ma trận 3 × 7 tự động.(Không cần giới thiệu) Và được chia lợi nhuận theo tháng/theo cấp.
GIAI ĐOẠN 3 - LIFETIME ACCESS GIẢI THƯỞNG
Tất cả những người khác phải đóng góp 1 khoản tiền tình nguyện hàng năm cho GBBG để được tham gia vào các bể thu nhập hàng tháng và tiền thưởng ma trận. Đóng góp hàng năm là không cần thiết để trở thành một thành viên của GBBG mà bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm miễn phí và dịch vụ của GBBG. Đóng góp hàng năm chỉ được yêu cầu khi bạn muốn tham gia hồ bơi chia sẻ doanh thu và tiền thưởng ma trận.

GIAI ĐOẠN 4 - TRIỂN KHAI SẢN PHẨM LAUNCH
Khi đạt đến cột mốc thành viên được xác định trước, GBBG sẽ tiết lộ quá trình tải về công nghệ GBBG miễn phí. Tất cả các thành viên thực hiện đóng góp tình nguyện hàng năm sẽ kiếm được tiền mỗi tháng dựa vào sử dụng các dịch vụ miễn phí. Thành viên sẽ không được yêu cầu chi tiền cho các sản phẩm hoặc dịch vụ để kiếm được những chia sẻ của doanh thu GBBG. Doanh thu sẽ được tạo ra thông qua quảng cáo, dịch vụ truyền thông cao cấp, xử lý thanh toán, trao đổi tiền tệ, doanh số bán hàng của sách, doanh số bán hàng của âm nhạc, doanh số bán hàng của phim, và thu nhập khác sản xuất phương tiện. Thành viên chỉ đơn giản là kiếm tiền bằng cách sử dụng công nghệ miễn phí. Một số dịch vụ miễn phí của GBBG sẽ bao gồm:
  1. Giao tiếp với bất cứ ai, bất cứ nơi nào trên thế giới, bao gồm số điện thoại toàn cầu không giới hạn gọi
  2. Truy cập vào cơ sở dữ liệu lớn nhất của âm nhạc, phim ảnh, và các cuốn sách trên trái đất
  3. Xử lý thanh toán toàn cầu, trao đổi tiền tệ và ngân hàng không có lệ phí
  4. Nhiều, nhiều hơn
GBBG là một miền công cộng, không công ty và như vậy không có phí yêu cầu để được tham gia thành viên và không có hội đồng quản trị của Giám đốc hoặc cổ đông tài sản tích trữ hoặc thu nhập. Vì vậy, GBBG đang triển khai các phần mềm ban đầu của GBBG với các khoản tài trợ, tình nguyện viên, và công nghệ peer-to-peer.
Hiện nay, GBBG đã cho ra đời 1 số dự án liên quan đến bitcoin, nổi bật nhất trong đó có BitFeud – Kiếm tiền gấp đôi ngay lập tức với click chuột.

Nếu bạn muốn trở thành thành viên cofounder của GBBG để có nguồn thu nhập lâu bền trong tương lai, vui lòng liên lạc với tôi tại email: [email protected] xin Kèm theo chủ đề: BONUS 5$ sẽ có hướng dẫn chi tiết.
(3 người đăng ký đầu tiên trong ngày 30/11 sẽ được bonus 5$ uống nước)
Xin cám ơn.
(Xin hiểu cho là Không này mời bất cứ ai tham gia)
 
Last edited:
mình slot đầu tiên rồi, gửi mail đầu tiên mà ko thấy thớt rep, ko bik sao ko :D
 
Hồi bọn mình tham gia GBBG để trở thành Founder, giá là 1.02 bitcoin
Bây h ai tham ja, sau này có thể bán TK cũng được(xem mục marketplace)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,429
Messages
7,058,742
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom