Introduce Bit-vortex.com- Site surf ads kiếm Bitcoin không giới hạn

lấy địa chỉ ví faucetbox.com ở chỗ nào thế
Bạn chỉ việc cho địa chỉ ví BTC của bạn vào trang bit-vortex thôi
Còn ví faucetbox.com là ví trung gian để chuyển BTC thôi, khi bạn đc khoảng 13k satoshi trong faucetbox.com thì nó sẽ tự động chuyển về ví chính của bạn trong 12h
Bạn có thể kiểm tra số dư trong faucetbox
https://faucetbox.com/check/Địa chỉ BTC của bạn

Thím nào hồi nãy mình để link ref mà nỡ with của mình thế:confused:
1.jpg

Cái này ko có link ref mà hồi nãy để link trên bit-vortex là link truy cập vào bit-vortex của mình, thím nào vào with về 18k8 satoshi (phí mất 0,0002 rồi):). Thèn ra nãy h cứ tưởng nó ban VN nên BTC kiếm đc mất hết:D. Kiểm tra lại thấy cái lệnh rút tiền ko biết từ đâu ra:oops:
P/s Tính để nhiều nhiều with thế mà:D
 
Last edited:
địa chỉ gửi tiền là ở cái này phải ko , còn rút về BTC thì cần add địa chỉ ví BTC của mình

cvdov96v6txv6fuca.png


lằng nhằng quá , rút mẹ nó về BTC cho nhanh
 
địa chỉ gửi tiền là ở cái này phải ko , còn rút về BTC thì cần add địa chỉ ví BTC của mình

cvdov96v6txv6fuca.png


lằng nhằng quá , rút mẹ nó về BTC cho nhanh
Thật ra cũng bình thường thôi mà, mình chỉ nhập địa chỉ BTC 2 lần thôi. Bạn ko cần quan tâm đến ví trung gian faucetbox làm gì, vì khi rút thì nó tự khắc chuyển về rồi, cái ví trung gian này chẳng qua là nơi bạn xem số dư trước khi rút về ví chính thôi.
Mình chỉ nhập địa chỉ BTC lúc vào site, và 1 lần nữa khi with BTC:rolleyes: (địa chỉ BTC ở bất kỳ đâu như blockchain,coinbase..v..v.). Còn lại thì bạn ko cần quan tâm, 12h sau BTC sẽ tự động chuyển về ví:)
P/s Mình nghĩ nó thanh toán qua ví trung gian faucetbox.com. Là do có thể tự động thanh toán đc,chủ site bit-vortex sẽ dep BTC vào faucetbox.com rồi sau đó bên faucetbox.com sẽ thanh toán tay cho mọi người (nó ăn phí trung gian). Còn nếu thanh toán ko qua dịch vụ trung gian thì nó phải thanh toán bằng tay nên mất thời gian của bit-vortex
 
Last edited:
không cần nhập code cũng nhanh, chịu khó ngồi đồng tý
 
làm sao treo dc thì ngon :D
 
0.0003 BTC là bao nhiêu tiền Việt nam vậy bạn,mình mới đăng kí bitcoin ở Coinbase à :)
0.000002 BTC tương đương 8 VND trong khoảng 10-15s. 1 phút đc 35-48 VND, 1h đc khoảng 2100-2880 VND. Treo 1 ngày 12h đc khoảng 25200 VND- 34560 VND, gấp đôi lên nếu treo trên vps:oops:
 
cach nào để treo, mấy bác chỉ e với
 
0.000002 BTC tương đương 8 VND trong khoảng 10-15s. 1 phút đc 35-48 VND, 1h đc khoảng 2100-2880 VND. Treo 1 ngày 12h đc khoảng 25200 VND- 34560 VND, gấp đôi lên nếu treo trên vps:oops:
cảm ơn bạn,nếu treo thì dùng Imacro hay gì vậy bạn,vẽ mình mới :D
 
thằng admin Bit-vortex.com này quá ảo tưởng. nó sẽ bị banned ngay thôi.
 
Mình ko thích gây war, nhưng cách dùng từ của bạn hơi thiếu lịch sự:(
Nó ko chết hôm nay thì ngày nào đó nó cũng chết thôi:). Mình thì chẳng có vps nên dẫu có ăn 1 mình cũng ko đc nhiêu:). Có những cái mình giấu bài kiếm ăn, chứ ko phải là share hết đâu thím:). Site nào nhắm share đc thì share, ae ăn đc nhiêu thì ăn:oops:. Thím cũng share nhiều site rồi mờ, chứ đâu phải riêng gì mình:confused:. Nói thật chứ..có mấy site mà ko share cứ thấy bứt rứt trong người:oops:. Nên hễ gặp site nào mà thấy bứt rứt trong người là share luôn:oops:. Ít nhất thì cũng kiếm đc 1 ít like với tạo đc top thảo luận là đc rồi:).
Mỗi người mỗi suy nghĩ khác nhau:confused:. Nói gì mà phá hoạio_O, mỗi ngày mmo4me cũng có biết bao nhiêu site đc share:oops:. Có những người ko thích share chỉ muốn ăn 1 mình, cũng có nhiều mem thích lập thread kiếm like hay tạo ra hội thảo luận:oops:. Cái đó bình thường thôi thím. Nếu site sống khỏe thì cỡ mấy nó cũng khỏe (như cointellect chẳng hạn), còn nó yếu mà đòi ra gió thì trc sau gì cũng nhanh chóng die thôi thím à:rolleyes:

like mạnh
 
cho yahoo hỏi cái thớt ơi
 
hết chơi rồi nhé. vừa chạy auto được 0.000326 BTC thì hết.:(
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,419
Messages
7,058,634
Members
169,767
Latest member
lucHo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom