BINS CVV FREE - GEN CC TẠO TÀI KHOẢN NETFIX, AMAZON, SPOTIFY,...

mmotools

Newbie
Joined
Jun 4, 2022
Messages
1
Reactions
3
MR
0.080

Antidetect VMware​

FREE TUT AMAZON
Chi tết website: https://antidetectvmware.com/
Antidetect dựa trên máy ảo vmware, kết hợp với công cụ thay đổi thông tin máy ảo tạo ra kết quả ẩn danh cực kỳ ấn tượng, có thể chơi game, checkout amazon, warlmart, ebay, đăng ký tài khoản, cheat NFT Games…

✅ Không giống như antidetect browser, hệ thống Antidetect VMware dựa trên máy ảo cho phép bạn giả mạo số nhận dạng và dấu vân tay ở cấp độ phần cứng. Thay đổi thông tin máy tính, CPU, chip, thông tin mainboard, thông tin BIOS, thông tin nhà sản xuất hệ thống, địa chỉ MAC..

✅ Chất lượng tuyệt vời của nó có thể tạo tài khoản Gmail và Amazon và nhiều trang web khác mà không cần xác minh số điện thoại. Nó tạo ra một môi trường máy tính sạch sẽ hỗ trợ kiếm tiền trực tuyến.

✅ Được xây dựng trên máy ảo VMware đã được chỉnh sửa hoàn chỉnh chống phát hiện của hệ thống dùng để kiểm tra, gian lận tài khoản và vượt qua hệ thống Anti-Cheat để phát hiện gian lận trong trò chơi.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG PHẦN MỀM ANTIDETECT VMWARE?

Bằng cách kết hợp công cụ nhân bản và tự thay đổi thông tin VMware + Máy ảo Antidetect đã được khử ảo hóa, tạo ra một môi trường hoàn hảo, sạch sẽ, tạo ra hàng ngàn máy tính khác nhau.

Công cụ nhân bản và thay đổi thông tin VMware​

✔ Công cụ sao chép hàng loạt chỉ bằng một cú nhấp chuột dành cho máy ảo VMware đi kèm với bo mạch chủ, CPU phần cứng ngẫu nhiên, v.v.,…
✔ Khử ảo hóa, hoàn thiện máy ảo như máy vật lý, số lượng máy ảo sử dụng không giới hạn.
✔ Lưu thông tin đã thay đổi sau khi khởi động,
✔ Dễ dàng cài đặt và thay đổi thông tin máy tính chỉ bằng một cú click chuột, dung lượng chiếm dụng chỉ 50mb / 1 máy.

Máy ảo chống phát hiện hoàn chỉnh​

✔ Máy ảo vmware Windows 10 đã được khử ảo, thay đổi toàn diện thông tin vmware, hoàn thiện như một máy tính vật lý.
✔ Chỉnh sửa tối ưu hệ thống windown, khử ảo và kỹ thuật chống phát hiện máy ảo.
✔ Thay đổi mã định danh phần cứng
✔ Thay đổi SID windown, mã định danh hệ thống
✔ Mã nhận dạng và dấu vân tay trình duyệt
✔ Bộ công cụ kèm theo hỗ trợ thay đổi thông tin của Windown

So sánh giá và ưu điểm vượt trội
Hiện nay trên thị trường có Antidetect Vektor 13, Funny Dev cũng được xây dựng tương tự trên máy ảo như vậy.

Antidetect Vektor 13 xây dựng trên máy ảo VirtuaBox loại phổ thông là 90$ / 1 tháng và bản cá nhân xây dựng riêng cho checkout amazon lên đến $3.000

Funny Dev dùng VMware và Vitualbox cũng có giá $600

Antidetect VMware bện mình cũng cho ra kết quả như vậy, có thể vượt qua amazon, thậm chí còn vượt mặt Antidetect Vektor 13 và Funny Dev về khả năng chống Anti chơi game mượt mà, không dựt lag.

Về giá cả chỉ từ 90$ / 1 PC sử dụng vĩnh viễn, giá rẻ nhất trong tất cả các loại tools antidetect và cũng rẻ hơn cả antidetect browser.

Khi bạn mua Antidetect VMware sẽ được đặc quyền vào kênh share tut checkout Private chất lượng, ở đây chia sẻ những thứ mà bạn không bao giờ tìm thấy trên google. Có giá trị kiến thức vô giá mà mình đã từng trải qua trong nghề checkout 10 năm nay.

Antidetect VMware hoạt động như thế nào?

Antidetect VMware sử dụng kết hợp 1 công cụ có chức năng nhân bản và thay đổi nhận dạng phần cứng, CPU, chip, thông tin mainboard, thông tin BIOS, thông tin nhà sản xuất hệ thống, địa chỉ MAC.. Kết hợp với một bộ máy ảo đã được khử ảo và chống phát hiện.

Khác nhau giữa Antidetect VMware và Antidetect Browser
Antidetect VMware dựa trên máy ảo cho phép bạn giả mạo số nhận dạng và dấu vân tay ở cấp độ phần cứng, có khả năng hoạt động như một máy tính vật lý.

Antidetect Browser chỉ giả mạo cấp độ trình duyệt, dựa vào useragen thay đổi thông tin máy tính, hoạt động như một trình duyệt ẩn danh.

Antidetect VMware có thay đổi được card màn hình không?
Trong một bộ Antidetect VMware, tools không có khả năng thay card màn hình tự động, vì windown bắt buộc phải cài driver thủ công.

Nhưng 1 card màn hình đó vẫn có thể sử dụng cho rất nhiều cấu hình phần cứng máy tính khác nhau.

Trong bộ tools có 250 mainboard + CPU + chip boot + seri ổ cứng,… cho bạn random lên đến cả hàng ngàn bộ máy tính khác nhau.

Bạn cũng có thể tự chỉnh sửa card màn hình thủ công với những model card tự chọn.

Ai là người dùng công cụ này ?​

Nếu bạn là một người làm nghề checkout amazon, ebay, warlmart,… thì công cụ này đúng là công cụ bạn cần, dễ dàng quản lý, và hơn hết nó cho ra một môi trường sạch sẽ, tránh những rủi ro ban đầu bị khóa tài khoản

Là một nhà bán hàng trên nền tảng online shopee, lazada,… đối với người mới rất khó bán hàng khi không có lượt mua và đánh giá. Đây là công cụ hữu ích tạo ra hàng ngàn tài khoản ảo dễ dàng tạo đơn hàng và đánh giá cho gian hàng của bạn.

Công cụ này cũng dành cho những người chuyên đi săn Bounty Airdrop, tạo ra nhiều tài khoản trên máy thật, từ đó tăng thêm thu nhập cho giới săn Airdrop và Retroactive. Nó cũng có thể chơi nhiều tài khoản game trên máy ảo này mà không sợ phát hiện.

FREE TUT AMAZON
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,299
Messages
7,069,728
Members
170,426
Latest member
zzbaozoz

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom