BinPartner — Binomo chương trình tiếp thị liên kết

BinPartner

Newbie
Joined
Dec 11, 2018
Messages
10
Reactions
0
MR
0.000
Chào các bạn

Chúng tôi rất vui mừng chào mừng bạn tham gia chương trình liên kết tài chính BinPartner của nền tảng giao dịch Binomo. Công ty chúng tôi đã hoạt động trên thị trường từ năm 2014. BinPartner không chỉ mang đến những điều kiện hoạt động độc đáo mà còn tối đa hóa lợi nhuận!

Thành viên BinPartner có 2 mức hoa hồng để lựa chọn như sau:

1. 50% doanh thu chia sẻ từ đặt cọc của khách hàng từ tất cả các đối tác.
2. CPA lên đến 500 đô la Mỹ.

cũng như:

- thanh toán ổn định vào mỗi ngày thứ Năm;
- giá trị rút tối thiểu là 10 đô la;
- các quản lý có trình độ cao;
- thư viện có nhiều tài liệu quảng bá sẵn sàng;
- chương trình liên kết;
- thống kê theo thời gian thực;
- khả năng làm việc bất kể traffic;
- rút tiền qua EPS phổ thông;
- hoa hồng do công ty chi trả;
- ứng dụng di động cho Android và iOS

GEO
Chương trình liên kết vận hành với traffic khác nhau tùy theo quốc gia.

Tại sao nên trở thành BinPartner?
Hợp tác với BinPartner rất thuận tiện cho những trường hợp webmaster hoặc tài phán. Không quan trọng liệu bạn có kinh nghiệm trong ngành tài chính hay không. Những quản lý năng lực cao của chương trình liên kết rất sẵn lòng hỗ trợ và cố vấn cho bạn cho mọi vấn đề.

Hãy bắt đầu ngay: không cần trải qua phỏng vấn, bạn có thể bắt đầu ngay tức thì sau khi đăng ký.

Mọi công sự đều có cơ hội riêng để yêu cầu những tài liệu quảng bá độc quyền, các bài viết theo chủ đề cho từng nguồn cho từng khu vực, và đó vẫn chưa hết. Thư viện những tài liệu quảng bá có sẵn luôn ở đó để tiện sử dụng.

Bạn vẫn còn câu hỏi? Hãy gởi cho chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

Skype: live:elizaveta.shishkina
Skype: live:kirill.khorin_1
Skype: live:svetlana.savkina
Skype: live:elena.chekhlova

i3cBFft7FCA.jpg
 
Chúng tôi rất mong được gặp bạn và các bạn bè của bạn ✌

Khi bạn bè của bạn trở thành đối tác của Binomo, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ chương trình liên kết. Hãy liên hệ quản lý cá nhân của bạn để biết thêm chi tiết về.

Năm mới với logo mới

Chúng tôi vừa cập nhật mục "Quảng bá" dành cho bạn! Không còn logo cũ nữa, chỉ có hình ảnh mới nhé. Và sẽ có sẵn với mọi kích thước. Hãy chọn hình ảnh bạn muốn và tích cực sử dụng để thu hút thêm nhiều khách hàng Binomo mới!

cWsNPAwzpYQ.jpg
 
Năm mới đã đến rất gần, đã đến lúc để tổng kết năm vừa qua rồi.

Trong năm 2018, chúng tôi:

- đã trao thưởng tổng giá trị 300 000 USD;
- bắt đầu cộng tác với 5 quốc gia mới;
- 25 843 cộng sự mới.

Team của chúng tôi hết sức vui mừng khi bạn tham gia với chúng tôi! Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã mang đến những khách hàng mới và chúng tôi sẽ làm mọi điều có thể để năm 2019, chúng ta sẽ cùng nhau đạt được những thành công rực rỡ hơn!

Sau kỳ nghỉ Năm Mới sẽ thực hiện thanh toán như bình thường! Vào ngày thứ Năm, 3 tháng Một, bạn sẽ nhận được tiền lời đã kiếm được trong tuần trước đó như bình thường.

Chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc ở Nga!
Thực sự, chúng tôi rất quan tâm đến những quốc gia khác nhưng chúng tôi vẫn đón nhận traffic từ Nga.

Khởi động Năm Mới nào!
Các bạn bè của bạn vẫn chưa cộng tác với chúng ta ư? Hãy mời họ sớm nào và bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng tốt! Ngoài ra, có thêm lý do tuyệt vời để làm điều đó đ6y: từ 14 tháng Một, chúng tôi sẽ mở lại cuộc thi đấu cho cộng sự mới có traffic từ Indonesia, Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ. Hãy đăng ký tham gia ngay vào chương trình BinPartner sẽ được mở vào ngày 1 tháng Một. Vào mỗi thứ Hai, chúng tôi sẽ chọn ra người chiến thắng được nhận giải thưởng tiền mặt khủng. Hãy hỏi người quản lý cá nhân của bạn để biết thêm thông tin chi tiết nhé!


Chúc Mừng Năm Mới!

GscKkLyuaH0.jpg
 
Có thông tin mới cho bạn đây!

Chúng tôi có những banner mới. Gồm cả banner tĩnh và động, bằng nhiều ngôn ngữ và mọi kích thước — hãy chọn loại banner bạn thích! Các banner này đã có trong mục "Khuyến mại". Hãy dùng những banner này trên tài nguyên của bạn để thu hút những khách hàng mới.

Cuộc sống thịnh vượng tại những đất nước ấm no. Chúng tôi muốn trả tiền nhiều hơn bình thường cho lưu lượng truy cập từ một số quốc gia. Vì những nước đó là ưu tiên của chúng tôi. Hãy thu hút khách hàng mới từ Việt Nam, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Ấn Độ và Bra-xin để được nhận thưởng thêm: từ $50 cho 10 FTD (lượt nạp tiền đầu tiên). Hãy liên hệ với người quản lý riêng của bạn để tìm hiểu thêm thông tin!



Trân trọng,
Đội ngũ BinPartner

looZ4C0xDg0.jpg
 
Xốc lại động lực

Bạn có nghĩ chỉ những đối tác dày dạn kinh nghiệm mới kiếm được nhiều tiền? Những người mới bắt đầu của có thể kiếm lời ngay từ những ngày đầu tiên từ việc thu hút khách hàng. Bạn không chắc ư? Hãy đọc một câu chuyện thật về một đối tác mới, lấy cảm hứng và thu hút lưu lượng truy cập nhiều hơn nữa!

Hãy trông nom cẩn thận lợi nhuận của bạn!

Các đối tác của chúng tôi làm việc chăm chỉ, và đổi lại, họ thường xuyên được thanh toán tiền vào tài khoản. Dĩ nhiên, thỉnh thoảng cũng có những kẻ gian lận cố gắng phá hoại họ. Chúng tôi luôn gửi thông báo về những thay đổi về mật khẩu hoặc thông tin thanh toán vào email của bạn. Vì thế, hãy đảm bảo bạn đã nhập đúng email của mình. Nếu có sự cố, người quản lý riêng sẽ trợ giúp bạn :) Không ai có thể bẻ khóa một mật khẩu phức tạp trên trang web của chúng tôi. Đó là lý do bạn nên thay đổi mật khẩu dễ đoán của mình và kiểm tra kỹ mọi thông tin.


Trân trọng,
Đội ngũ BinPartner

LF_F0A9iEP8.jpg
 
Tiếp tục chào đón năm mới!

Kỳ nghỉ năm mới đã qua ở phương Tây, nhưng tại Việt Nam, mọi người đang nô nức đón chào năm mới của họ - Tết Nguyên Đán! Đương nhiên, chúng tôi có một chương trình khuyến mãi tuyệt vời để mừng sự kiện này.

Các nhà giao dịch có thể nhân đôi tiền nạp khi nạp tiền bằng mã khuyến mại TET2019và có cơ hội nhận mũ có thương hiệu Binomo. Hãy xem trang khuyến mãi và sử dụng chương trình này để thu hút khách hàng mới!

Ô Yeah! Chúng tôi có tin mới đây!

1. Trang đích mới cho Indonesia! Rất tuyệt vời, hãy xem nhé.
2. Biểu ngữ tại Ukraina! Hãy sử dụng các biểu ngữ này để thu hút lưu lượng truy cập từ Ukraina.

Chúng tôi giữ cân bằng cho mọi thứ!

Nhằm tránh các vấn đề về nạp tiền vào tài khoản, chúng tôi đã tạo các video hướng dẫn cho thị trường Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam! Rất đơn giản và dễ hiểu. Hãy tải các video này xuống trên kênh YouTube và hiển thị các video cho những khách hàng mới.


Trân trọng,
Đội ngũ BinPartner

WgcgzlISP5A.jpg
 
Bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng thỏa thuận liên kết chưa? Đã đến lúc tìm hiểu thêm về mối quan hệ giữa chúng ta!

Chúng tôi vừa dịch trang web sang tiếng Tây Ban Nha. Giờ thì bạn có thể giới thiệu đối tác mới từ Tây Ban Nha và biết chắc rằng họ sẽ hiểu mọi thứ ☺️

Chúng tôi đã phân tích đối tượng và xếp hạng các quốc gia có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Bạn có muốn biết làm cách nào để bắt đầu thu hút đối tác tại các quốc gia này không? Hãy hỏi người quản lý của bạn!


Trân trọng
Đội ngũ BinPartner

YBhpM3EwEAw.jpg
 
Thanh toán và tin tức mới nhất

Khoản thanh toán cho giai đoạn 4/02 - 10/2 đã được hoàn tất. Vui lòng kiểm tra ví của bạn.

Chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc thi cho các đối tác tiếp thị liên kết mới! Chúng tôi sẽ tặng thưởng cho lưu lượng truy cập từ Bra-xin:

1. Iphone XR 64Gb
2. Apple Watch Series 4 44mm
3. AirPods


Chúng tôi sẽ bắt đầu tổ chức cuộc thi vào ngày 18 tháng 2! Tiện thể, tỷ lệ chuyển đổi tại Bra-xin đã cán mốc 17%! Bạn có muốn hoạt động tại quốc gia này không? Hãy liên hệ với người quản lý ngay!

Bra-xin không phải là đất nước duy nhất có thể mang lại lợi nhuận cho bạn. Hãy thu hút khách hàng mới từ Ukraina, Belarus, Kazakhstan và các nước khác thuộc CIS (Cộng đồng các quốc gia độc lập)! Ngay khi bắt đầu hoạt động nhắm tới các quốc gia này, bạn sẽ nhận được tiền thưởng từ chúng tôi! Hãy liên hệ với người quản lý của bạn để tìm hiểu thêm về mọi thông tin.


Trân trọng,
Đội ngũ BinPartner

4ZNqh6H7VHw.jpg
 
Kính gửi đối tác!

Khoản thanh toán cho giai đoạn 11/02 - 17/2 đã được hoàn tất.

— carnival of prizes!

• iPhone XR
• Apple Watch
• AirPods


Hãy thúc đẩy lưu lượng truy cập từ Brazil và tham gia vào một cuộc thi! Chúng tôi sẽ tổng hợp kết quả vào ngày 18 tháng 3.

— tài liệu khuyến mại nhằm giúp bạn thu hút thêm khách truy cập. Bạn chỉ cần nhấp chuột vài lần.


Trân trọng,
Đội ngũ BinPartner

OO-b5k9PtT4.jpg
 
Kính gửi Đối tác của Binomo!

Việc thanh toán cho giai đoạn 18-24/02/2019 đã hoàn tất. Bạn hãy kiểm tra số dư của mình.

Tin tức của chúng tôi:

— bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi nhưng không biết nên tìm các nhà giao dịch năng nổ ở đâu? Chúng tôi đã thu thập một vài số liệu thống kê hữu ích cho bạn! Hãy nghiên cứu các số liệu này và chọn vài hướng đi mới cho chính bạn;

— chào người mới! 200 triệu người hiện đang sinh sống tại Brazil. Bạn có thể thu hút được bao nhiêu nhà giao dịch mới từ quốc gia này? Hãy tham gia và các cuộc thi để đoạt giải thưởng! Nếu bạn đã hợp tác với chúng tôi từ lâu, thì hãy giới thiệu với bạn bè bạn: càng nhiều người biết đến Binomo, lưu lượng truy cập càng nhiều.


Trân trọng,
Đội ngũ BinPartner

wNkosgEW4U8.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,901
Members
169,785
Latest member
Scoopy

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom