New Binance Pool là gì? Hướng dẫn đào coin trên Binance Pool mới nhất 2022

Minhle1991

Newbie
Joined
Jan 15, 2021
Messages
14
Reactions
11
MR
0.438

Binance Pool là gì?

Binance Pool là một nền tảng khai thác coin, cung cấp dịch vụ bể đào tiền điện tử của sàn Binance. Binance Pool là một nền tảng toàn diện cho thợ đào nhằm mang đến thêm nhiều khả năng cho ngành khai thác tiền mã hoá.

Binance Pool là một trong những sản phẩm của hệ sinh thái sàn giao dịch Binance. Chính vì vậy, nền tảng có thể kết nối hoạt động đào tiền với các dịch vụ tài chính khác. Binance Smart Pool tận dụng lợi thế có sẵn của sàn giao dịch số 1 thế giới để cung cấp một dịch vụ đào coin với chi phí thấp, mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền hơn cho các thợ đào.

Binance Pool cũng kết nối thợ đào đến các nền tảng tài chính quen thuộc khác như Binance Futures, Spot và Margin, Binance Lending và Binance Staking. Binance Smart Pool cho phép mọi nhà giao dịch từ cá nhân đến tổ chức đều có thể tham gia Pool đào.

Thuật toán đào trên Binance Smart Pool

Binance Pool hỗ trợ cả 2 thuật toán đào coin là PoW (proof-of-work) và PoS (proof-of-stake). Nền tảng này trước tiên sẽ triển khai dịch vụ đào Bitcoin, Bitcoin Cash, Bitcoin SV và Ethereum, tương lai gần sẽ hỗ trợ thêm nhiều tiền mã hoá và các dịch vụ khác.
Hướng dẫn setup cấu hình pool đào: https://www.hoctradecoin.tk/2021/12/binance-pool-la-gi-huong-dan-ao-coin.html
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,557
Messages
7,073,045
Members
170,647
Latest member
Topmanhua
Back
Top Bottom