News Binance, eToro, Bybit, BitMex.... Xóa Niêm Yết LUNA

Các sàn giao dịch lớn như Binance, eToro, Bybit, BitMex và các sàn khác đã quyết định xóa LUNA trong nỗ lực bảo vệ các nhà giao dịch sau các sự kiện gần đây xung quanh Luna và UST. Trước các sự kiện gần đây, LUNA là một trong những mã thông báo nóng nhất trong không gian tiền điện tử.

luna-crash.jpg

Thảm Họa Thị Trường Gấu

Thị trường gấu gần đây đã ảnh hưởng nặng nề đến LUNA, khi mã thông báo quản trị đằng sau hệ sinh thái của Terra chứng kiến giá trị của nó bị xóa sổ. Trên thực tế, giá trị của mã thông báo giảm mạnh đến mức Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, buộc phải hành động và quay lưng lại với mã thông báo đã giảm. Binance, trong một thông báo, tuyên bố rằng họ đang tạm ngừng các hợp đồng vĩnh viễn trên LUNA / USDT sau khi đã cấp phép đòn bẩy lên 8x.

Tuy nhiên, LUNA vẫn tiếp tục tụt dốc, không có dấu hiệu dừng lại. Do đó, chỉ vài giờ sau thông báo đầu tiên, Binance, trong một thông báo khác, đã tuyên bố rằng họ sẽ loại bỏ các cặp ký quỹ chéo và biệt lập, các cặp giao dịch giao ngay và các hợp đồng vĩnh viễn ký quỹ BUSD trên LUNA. Với tất cả các lần xóa, điều đó có nghĩa là Binance đã nói lời tạm biệt với mã thông báo đã giảm.

Không Phải Là Một Phản Ứng Đáng Ngạc Nhiên

Mặc dù được coi là một, phản ứng không phải là tự phát. Vào ngày 11 tháng 5, sàn giao dịch đã giảm đòn bẩy tối đa đối với các tính năng của LUNA sau một làn sóng thanh lý do các vị thế được bảo vệ quá mức. Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao cảnh báo rằng các nhà đầu tư cần tôn trọng thị trường. Anh ấy gọi thị trường là một thị trường mới với các stablecoin mới và rằng, “Khi chúng nóng, chúng đều là cơn thịnh nộ. [Nhưng] Khi chúng giảm xuống, nó có thể là một vòng luẩn quẩn. ”

BitMEX Và Những Người Khác Tham Gia Binance

BitMEX, một trong những sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử hàng đầu, đã tham gia Binance, thông báo rằng họ sẽ hủy bỏ giao dịch hoán đổi vĩnh viễn trên sàn giao dịch Luna Perpetual Swaps. Các giao dịch hoán đổi đã tạo ra phần lớn khối lượng tài sản kỹ thuật số trên nền tảng. BitMEX đưa ra thông báo chỉ vài giờ sau khi Binance thông báo hủy niêm yết của phái sinh sau sự sụp đổ nghiêm trọng của nó.

“Vào ngày 12 tháng 5 năm 2022 lúc 20:00 UTC, BitMEX sẽ xóa các hợp đồng hoán đổi vĩnh viễn LUNAUSD và LUNAUSDT. Các hợp đồng sẽ được thanh toán sớm vào lúc 20:00 UTC vào ngày 12 tháng 5 năm 2022 theo thông lệ tiêu chuẩn được mô tả trong Hướng dẫn trao đổi của chúng tôi. ”

Bybit và eToro cũng đã công bố các biện pháp của riêng họ, với người trước đây thông báo rằng họ đang hủy niêm yết LUNA / BTC, trong khi eToro thông báo rằng họ đang hủy niêm yết LUNA / USD. Cũng có một số báo cáo lưu hành rằng Crypto.com cũng đã xóa LUNA và tạm dừng rút tiền nhưng vẫn chưa thông báo chính thức về động thái này.

Terra Validators Tạm Dừng Blockchain

Trong khi đó, các trình xác thực Terra đã tạm dừng blockchain Terra lần thứ hai khi họ cố gắng nắm bắt tình hình đang diễn ra và đưa ra động thái tiếp theo. Blockchain cũng đã bị tạm dừng vào thứ Năm, do LUNA giảm giá trị. Các nhà xác nhận Terra đang tiếp tục đưa ra câu trả lời cho cuộc khủng hoảng chưa từng có này.

“Chuỗi khối Terra đã chính thức tạm dừng tại khối 7607789. Terra Validators đã tạm dừng mạng lưới để đưa ra kế hoạch khôi phục lại nó. Nhiều bản cập nhật sẽ đến. ”

LUNA Có Thể Phục Hồi?

Mua LUNA tại thời điểm này giống như đi vào hồ lửa, khi nhiều sàn giao dịch xóa mã thông báo hơn. Tuy nhiên, một số nhà giao dịch đã lập luận rằng rủi ro / phần thưởng khi mua LUNA có thể có ý nghĩa. LUNA vẫn có lượng người theo dõi cực kỳ lớn trong không gian tiền điện tử và các nhà đầu tư đang lạc quan vào dự án và sự lãnh đạo của nhóm, mặc dù Do Kwon đã không còn được ưa chuộng trong không gian tiền điện tử. Một số người dùng và thương nhân trên mạng xã hội vẫn lạc quan rằng Terra và Đội bảo vệ quỹ Luna có thể cùng nhau lập một kế hoạch khôi phục.
 
Quả này CZ cháy tài khoản nặng với mấy lão futu:popo_embarrassed:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,372
Messages
7,070,768
Members
170,494
Latest member
jackueh

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom