alex178

Hero
Joined
Jan 30, 2017
Messages
2,603
Solutions
1
Reactions
868
MR
4.623
Facebook
Follow me on Facebook
1630387417844.png
xlKuyckDT61MI0NpDv8EnDgF7oYmpfoSnvnW7FLept6XcUAMq0JZRsUmZqm2mr9P7sAn
Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới hiện nay, ở Việt Nam hầu hết các trader đều giao dịch trên sàn Binance có trụ sở đầu tiên tại Thượng Hải - Trung Quốc, nhưng sau đó do những hạn chế về luật pháp Trung Quốc và sự mở rộng quy mô, hiện nay Binance có nhiều văn phòng tại Malta, Quần đảo Caymen và Seychelles

Link đăng ký: WWW.BINANCE.COM

* ƯU ĐIỂM:
- Hiện có hơn 500 cặp giao dịch trên sàn Binance,
đây là con số cực kỳ khổng lồ. Hầu như các Altcoin mà anh em muốn giao dịch đều có mặt trên sàn Binance.
- Sàn Binance hỗ trợ đa ngôn ngữ: Hiện nay sàn hỗ trợ 17 ngôn ngữ, trong đó có Tiếng Việt
Bên cạnh đó, Binance có đội ngũ và một kênh Telegram chuyên hỗ trợ tiếng Việt. Anh em đã có thể sử dụng sàn Binance một cách dễ dàng mà không ngai gặp trở ngại về ngôn ngữ rồi.
- Chương trình thưởng hoa hồng lên đến 40%
Trên thực tế, Binance chính là sàn tiên phong thưởng ref cho anh em. Nhờ vậy, anh em sẽ có thêm một khoản thu nhập thụ động khá lớn nếu mời được nhiều người khác tham gia sàn.
- Không cần KYC anh em đã có thể rút đến 2 BTC/ngày, còn nếu KYC thì có thể rút 100 BTC/ngày
- Binance có hệ sinh thái rộng lớn: Có sàn DEX (sàn phi tập trung), Sàn Margin, sang OTC (sàn giao dịchtrực tiếp từ tiền pháp định)
ngoài ra, còn có một ví di động chính thức là Trust Wallet, có Binance Labs đầu tư và hỗ trợ các dự án.
Và không thể không nhắc đến nền tảng Binance Launchpad mở bán token IEO dẫn đầu xu hướng thị trường.
Một ưu điểm nữa cũng nhờ vào hệ sinh thái mạnh. Đó chính là tiện ích của đồng BNB. BNB được sử dụng trong nhiều sản phẩm của Binance, chẳng hạn như dùng BNB để giảm phí giao dịch trên sàn, mua IEO.

* NHƯỢC ĐIỂM
Hầu như không có nhược điểm gì, vì hiện Binance là sàn dẫn đầu, luôn luôn cập nhật những gì tốt nhất, những tính năng mới đầu tiên
Nếu có thì có thể đây là mục tiêu để các hacker nhắm tới đầu tiên, vì đây là sàn lớn nhất thế giới, nói vậy thôi chứ Binance có chế độ bảo mật và phòng vệ tự động cực kỳ tiên tiến và thông minh. Đồng thời với quyền năng là sàn giao dịch lớn nhất, Binance còn có thể cô lập hoặc tịch thu tiền điện tử mà họ nghi ngờ nó bị hack ở chỗ khác.

Link đăng ký: WWW.BINANCE.COM

Hướng dẫn đăng ký các bạn xem ở post 2

* HIỆN NAY BINANCE CÓ CÁC CHƯƠNG TRÌNH IEO RẤT HẤP DẪN (TRẢI QUA GẦN 10 DỰ ÁN IEO, DỰ ÁN THẤP NHẤT X3 VÀ CAO NHÂT ĐẾN X15)
HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ IEO TRÊN SÀN BINANCE

IEO là gì ? ( Niêm yết trên sàn giao dịch trực tiếp – Initial Exchange Offering )
Bạn đã nghe nói về các dịch vụ phát hành coin ban đầu, ICO. Tuy nhiên, chúng ta đã thấy một xu hướng mới với các dịch vụ niêm yết trên sàn giao dịch trực tiếp, hoặc IEO. Gần đây nhất, sự bùng nổ của Bittorent (BTT) dưới sự hỗ trợ phát hành từ sàn Binance là một ví dụ cho hình thức huy động vốn này.

ICO đã huy động được hàng tỷ đô la kể từ đầu năm 2017. Với một ICO, bạn thường gửi tiền điện tử đến một công ty để đổi lấy một số token kỹ thuật số nhất định. Startup nhận được tiền mà nó có thể sử dụng để xây dựng doanh nghiệp của mình trong khi nhà đầu tư nhận được token có thể được dự kiến sẽ tăng giá trị khi nền tảng phát triển.

IEO là tương tự, nhưng chúng hoạt động theo một cách khác, vậy sự khác biệt giữa ICO và IEO và chính xác IEO là gì ?

IEO hoạt động như thế nào?
IEO viết đầy đủ là Initial Exchange Offering, có nghĩa là một dự án được niêm yết trên sàn giao dịch trực tiếp mà không qua ICO.

Một đề nghị giao dịch ban đầu tương tự như một ICO. Trong cả ICO và IEO, startup đang bán token cho các nhà đầu tư để tài trợ cho dự án.

Với ICO, đối tác là nhà phát triển. Nhà phát triển đang bán token trực tiếp cho các nhà đầu tư.

Với IEO, mọi thứ hoạt động khác nhau. Các công ty khởi nghiệp thực hiện IEO sẽ dựa vào một sàn giao dịch hoặc nhiều sàn giao dịch để hoàn thành chiến dịch gây quỹ. Sàn giao dịch chịu trách nhiệm cho hợp đồng thông minh chấp nhận tiền để đổi lấy token.

Trong một IEO, các nhà đầu tư sẽ gửi tiền vào ví hay hợp đồng thông minh, sau đó người bán sẽ gửi token cho người dùng.

Lợi ích của IEO rất đơn giản: Hầu hết các sàn giao dịch đều có chuyên gia ICO. Startup có thể có nhiều nhà phát triển blockchain đủ điều kiện, nhưng không ai trong số họ là chuyên gia ICO. Bằng cách chọn tiến hành IEO, startup có thể dựa vào chuyên môn của một sàn giao dịch để đảm bảo việc bán token được tiến hành một cách an toàn.

Tất nhiên, lợi ích khác là các sàn giao dịch có người dùng đã hoàn thành xác minh AML / KYC. Những người dùng này đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng bởi sàn giao dịch. Thông thường, trong một ICO, các nhà phát triển sẽ cần tiến hành AML / KYC của riêng họ – hoặc dựa vào bên thứ ba để làm như vậy.

Có rất nhiều lợi ích khác cho cả sàn giao dịch và startup mà chúng tôi sẽ nói về bên dưới.

Trước IEO, các nhà phát triển sẽ tạo hoặc loại bỏ các token. Một số nhà phát triển sẽ tạo token trên blockchain Ethereum và sử dụng giao thức phổ biến trên nền tảng ERC20. Các nhà phát triển khác sẽ khởi chạy blockchain của riêng họ. Sau khi tạo token, các nhà phát triển gửi token đến người mua.

Mỗi IEO đi kèm với các điều khoản, giao dịch và điều kiện khác nhau với việc trao đổi token.

Một số giao dịch sẽ yêu cầu một số lượng token nhất định. Một giao dịch có thể yêu cầu một triệu token khởi động để hoàn thành việc bán token. Những token đó hầu như không có giá trị hiện tại, nhưng biết đâu sẽ có lợi nhuận đáng kể nếu dự án cất cánh.

Các điều khoản của IEO cũng có thể rất khác nhau. Các dự án có thể yêu cầu token được bán ở một mức giá cố định trong toàn bộ quá trình IEO. Hoặc, họ có thể yêu cầu giới hạn token cho mỗi nhà đầu tư để ngăn chặn cá voi voi mua một phần token không tương xứng. Một số dự án thậm chí trao tất cả giá cho sàn, cho phép giao dịch kiểm soát giá dựa trên cung và cầu. Đợt IEO vừa rồi của FET giới hạn tối đa chỉ là 3.000 USD cho mỗi người mua. và chỉ có 2.758 người mua được trong đợt bán IEO trị giá 6 triệu đô này. Thế nhưng, chỉ 3 ngày sau được Binance niêm yết, giá đã x5 so với giá bán IEO.

Đôi khi, nhiều sàn sẽ tham gia vào một IEO. Trong các trường hợp khác, IEO sẽ được tiến hành bằng một sàn duy nhất.

Làm thế nào để đầu tư vào một IEO
Bước 1) Kiểm tra IEO: Ngày nay, hầu hết các công ty khởi nghiệp blockchain tiếp tục tài trợ cho các dự án của họ thông qua ICO. IEO tương đối hiếm. Thông thường, nhóm phát triển hoặc startup sẽ thông báo liệu họ có đang tiến hành IEO hay ICO hay không.

Bước 2) Nghiên cứu những sàn nào sẽ tham gia: Đôi khi, chỉ một sàn duy nhất sẽ tham gia vào IEO. Trong các trường hợp khác, nhiều sàn sẽ tham gia. Nên chú trọng những coin được các sàn uy tín lớn trên thế giới chấp nhận, vì trước khi đồng ý, họ đã phải nghiên cứu rất kỹ dự án đó để tránh scam, gây ảnh hưởng tới uy tín của chính họ, nghĩa là, bạn đã có một vòng sơ tuyển đáng tin cậy.

Bước 3) Đăng ký trên sàn giao dịch: Bạn cần biết các sàn giao dịch nào đang tham gia IEO trước thời hạn để bạn có thể hoàn tất đăng ký tại mỗi sàn. Bạn có thể sẽ cần phải hoàn thành xác minh KYC / AML khi trao đổi và việc đăng ký có thể mất từ vài giờ đến vài ngày.

Bước 4) Nghiên cứu loại tiền điện tử nào sẽ được chấp nhận: BTC và ETH là hai loại tiền điện tử được chấp nhận phổ biến nhất tại ICO và IEO. Tuy nhiên, một số sàn sẽ sử dụng IEO như một cơ hội để quảng bá token gốc của riêng họ. Tìm hiểu loại tiền điện tử nào sẽ được chấp nhận trước thời hạn. Ví như đợt bán BTT vừa rồi, đồng TRX và BNB là 2 coin duy nhất được sử dụng mua bán, đó cũng là yếu tố khiến 2 đồng coin này bay tới hơn 100% trong vòng 1 tháng qua. Với FET thì chỉ duy nhất BNB được chấp nhận.

Bước 5) Đợi IEO bắt đầu: Các IEO, như ICO, thường sẽ có thời gian bắt đầu cụ thể. Đợi thời gian bắt đầu để bắt đầu, sau đó gửi số lượng tiền điện tử mong muốn của bạn đến sàn giao dịch. Bạn sẽ nhận được các token để giao dịch. Nhưng hãy chú ý, sẽ rất khó để mua IEO, đợt bán BTT chỉ mất 15 phút (do lỗi sever Binance) và đợt bán FET chỉ mất đúng 22s hoàn thành việc bán 6 triệu đô la.

Tại sao chọn IEO: Lợi ích cho khởi nghiệp
Đối với các nhà đầu tư, điều đó thực sự không quan trọng nếu bạn đang tham gia vào ICO hoặc IEO. Trong cả IEO hoặc ICO, bạn sẽ trải qua chứng nhận AML / KYC và gửi tiền điện tử đến một địa chỉ để đổi lấy token.

Tuy nhiên, đối với các nhà phát triển, IEO có thể mang lại lợi ích đáng kể – và đó là lý do tại sao một số lượng lớn các nhà phát triển đang chọn IEO. Lợi ích bao gồm:

Được sàn tự động list coin: Nhiều công ty khởi nghiệp đã hoàn thành một ICO, chỉ gặp rắc rối khi cố gắng list coin của họ tại một sàn giao dịch. Các sàn nổi tiếng là tham lam khi nói đến việc list coin. Với các sàn lớn, thì phí niêm yết không dưới 1 triệu đô, và có những sàn tính phí tới 6 triệu đô. Cái này là điều impossible với những dự án hạt tiêu.

Với IEO, bạn biết token của bạn mua sẽ được liệt kê trên sàn giao dịch ngay sau khi bán. Bạn đã có một sự đảm bảo chắc chắn cho tính thanh khoản cho coin của mình, và đặc biệt là không phải chờ đợi khi nào list sàn hoặc hỏi list sàn nào vậy admin“when to exchange ?“.

Tiếp cận cơ sở người dùng hiện tại của sàn: Một số sàn giao dịch lớn nhất có lượng người dùng hàng triệu người dùng. Khi tiến hành IEO, các startup sẽ có thể tiếp cận ngay với cơ sở người dùng khổng lồ đó. Bạn có thể giảm chi phí marketing vì thị trường của bạn đã ở ngay trước mặt bạn. Nếu bạn chọn đúng giao dịch và cơ sở người dùng đó tiếp tục tăng theo thời gian, thì hoạt động giao dịch trong token của bạn cũng có thể tiếp tục phát triển. Các sàn còn hỗ trợ marketing bằng cách gửi các email hoặc tweet thông báo về đợt IEO của chính bạn. Vừa qua, Binance đã giúp đỡ BTT rất nhiều trong vấn đề này, kết quả là sau khi lên sàn đã x10. FET thì gần như không tốn 1 đồng marketing nào cả, tất cả đều được Binance quảng cáo dùm.

Uy tín tốt hơn: Khi bạn phải gửi tiền đến một trang web và ví ngẫu nhiên để tham gia vào ICO, điều đó có thể hơi khó khăn. Tuy nhiên, với IEO, bạn có thể giao dịch trực tiếp với sàn mà bạn biết và tin tưởng. Điều này mang lại thêm uy tín cho dự án. Các công ty khởi nghiệp có thể tránh bị gắn mác là lừa đảo, vì lừa đảo đã bị loại bỏ.

Tránh bị cá voi xả : Quá nhiều ICO đi theo một con đường tương tự. Cá voi tham gia vào giai đoạn trước khi bán với mức chiết khấu. Sau đó, những con cá voi bán token của họ khi thị trường mở cửa. Ngay cả khi họ bán hàng với tỷ lệ ICO thực, họ vẫn kiếm được tới 50% lợi nhuận. Điều này, tất nhiên, gây áp lực giảm giá trên thị trường, đánh chìm mọi giấc mơ về bờ. Bạn sẽ mãi mãi ở “nơi đảo xa…”. Việc IEO không ngăn chặn điều này xảy ra, nhưng nó có thể giúp giảm thao túng giá.

Tại sao Sàn lại chịu khởi chạy IEO ? Lợi ích cho Sàn là gì ?
Không gì là miễn phí, đây là bài toán win -win dành cho sàn và dự án, và lợi ích đó bao gồm:

Thu hút người dùng mới: Có hàng ngàn người dùng quan tâm đến việc khởi động và công nghệ của nó. Những người dùng này chưa đăng ký sàn của bạn – nhưng họ sẽ đăng ký khi bạn khởi chạy IEO.

Marketing tốt: Nếu sàn của bạn có lịch sử lưu trữ các dự án và IEO hợp pháp, chất lượng cao, thì đây là tiếp thị tuyệt vời cho trao đổi của bạn. Khi các dự án quảng bá cho IEO của họ, thì họ luôn luôn nhắc tới bạn trong những bài PR đắt tiền của mình, vì thế, chính bạn cũng đang được họ quảng cáo…free. Tất cả đều có lợi.

Thêm phí: Lưu trữ IEO là một cách tuyệt vời để tăng thêm phí giao dịch trên sàn giao dịch của họ. Sàn cũng tính phí cho các startup.

Coin sàn tăng: Khi coin sàn được list như là một hình thức mua bán, thì những người có nhu cầu mua sẽ chú ý đến coin của sàn hơn, nếu đợt IEO đó thành công, giá coin sàn chắc chắn sẽ hưởng lợi. Sau IEO đồng BTT, thì đồng BNB cũng tăng tới 75% trong tháng.

Ông chủ Binance giải thích về IEO, IFO, IAO và ICO

Tại sao người dùng sẽ tham gia vào IEO ? Lợi ích cho người dùng là gì ?
Lợi ích cho người dùng bao gồm:
Không cần đăng ký hai lần: Nếu bạn đã là thành viên của một sàn giao dịch, thì bạn có thể tham gia IEO mà không cần đăng ký nền tảng khác hoặc thông qua KYC / AML tại trang web khởi động.

Tiếp cập thị trường dễ dàng: Với IEO, các token mới của bạn nằm ngay bên cạnh các token hiện tại của bạn trong ví sàn, giúp bạn dễ dàng chuyển số dư giữa các tài khoản và truy cập vào thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn.

Tham gia vào các ICO có rủi ro giảm: ICO có thể gặp rủi ro – đặc biệt là nếu bạn phát hiện ra các trò gian lận trực tuyến. Nếu bạn là thành viên của một sàn giao dịch uy tín hợp pháp, thì không có khả năng sàn sẽ lưu trữ các trò gian lận, không ai dại gì đánh đổi một lợi ích quá nhỏ để đánh mất cả cơ nghiệp của mình cả.

Không phải STO, chính IEO mới là sự thay thế hoàn hảo cho ICO
Không có cơ chế gây quỹ cộng đồng hoàn hảo cả. Trong thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng của các nền tảng gây quỹ cộng đồng như Kickstarter và Indiegogo. Trong năm ngoái, chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng của các dịch vụ ICO và IEO. Chúng ta đã học được rằng, không có cách nào hoàn hảo để gây quỹ cho một số tiền lớn. Tuy nhiên, như chúng ta đã học ngày hôm nay, các dịch vụ IEO đi kèm với một số lợi ích độc đáo. Có thể nhận định rằng, trong tương lai sắp tới, chính IEO mới là điểm nhấn của thị trường, nó sẽ là một tác nhân tích cực với thị trường, dần dần thay thế cho các ICO chứ không phải là STO (token chứng khoán) bởi sự khó khăn trong cách tiếp cận của STO hiện tại, luật pháp về lĩnh vực này là chưa rõ ràng và chắc chắn. Vừa qua, một STO ở Singapore đã bị tạm dừng vì vi phạm chính sách “cấm quảng cáo” cho STO, khi dự án này chỉ mới đăng một bài viết lên trang Linkedin của họ. Các STO bị bắt buộc xác định tư cách pháp nhân của cả người bán lẫn người mua và tuân thủ theo luật chứng khoán, và…tất nhiên, đó là điều một startup khó có thể tuân thủ và chính người mua cũng không thích cung cấp thông tin cá nhân của mình bởi vấn đề thuế họ phải nộp là rất lớn khi lợi nhuận x5 x10 mà họ kiếm được.

* Hướng dẫn mua token trên Binance Lauchpad:
*Lưu ý: Để mua được token CELR trên Binance Launchpad bạn phải đảm bảo các yêu cầu sau:
  • Phải có tài khoản sàn giao dịch Binance và xác minh hoàn thành Level 2 (Xem hướng dẫn đăng ký và xác minh KYC)
  • Phải có đồng BNB sẵn trên sàn Binance
  • Chấp nhận điều khoản Binance khi mua ICO Celer (CELR)
Sức nóng mà các ICO Binance mang lại là quá cao, không quá 30s đã bán hết các đợt ICO vừa rồi. Mình đánh giá đợt bán CELR lần này tốc độ sẽ rất nhanh, nên các bạn hãy tranh thủ để có cơ hội x2, x5, x10,…

Bước 1: Truy cập https://launchpad.binance.com/ chọn vào Celer – BNB Session
binance-launchpad-celer-01-1024x356.jpg

Celer – BNB Session
Bước 2: Nhấn vào LOGIN và Đăng nhập tài khoản Binance
binance-launchpad-celer-1024x276.jpg

  • Sau đó kiểm tra bạn đã đủ điều kiện mua không, nếu chưa thì thao tác để hoàn thành
binance-launchpad-celer-02-1024x249.jpg

Bước 3:Sau khi nút BUY hiện ra, hãy nhanh tay nhấn vào và điền số lượng CELR muốn mua.

Bước 4: Kiểm tra lại lệnh ở Orders vì ICO Celer bán theo dạng “ai tới trước được mua trước” nên bạn phải thật nhanh tay.

Xong

* Tham gia nhóm hướng dẫn và chia sẻ kèo ngon: TẠI ĐÂY

* Tham gia kênh kiếm tiền miễn phí và uy tín: TẠI ĐÂY
 

Attachments

  • 1630387399075.png
    1630387399075.png
    53.7 KB · Views: 558
Last edited:
* HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ
Đầu tiên, anh em truy cập vào trang web của sàn Binance ở đường link: WWW.BINANCE.COM
Đây là link sàn đã chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt, giúp anh em dễ sử dụng hơn.
1608131341271.png


Anh em nhập các thông tin như sau: Email, mật khẩu và mã ref giới thiệu (nếu có).
Anh em phải gõ trực tiếp chứ không thể copy-paste vào các ô thông tin này được. Mật khẩu của anh em phải dài ít nhất 8 ký tự và có một chữ viết hoa.
Sau đó, anh em Click vào “Tôi đồng ý...” và nhấn “Đăng ký.”
1608131494728.png

Anh em kéo trượt từ trái sang phải để khớp hình.
1608131573114.png

Sàn Binance sẽ gửi một email xác nhận cho anh em.
Anh em chỉ cần vào email vừa đăng ký ở trên, bấm vào đường link sàn gửi để xác nhận đăng ký tài khoản.

1608131618508.png

Anh em chỉ cần vào email vừa đăng ký ở trên, bấm vào đường link sàn gửi để xác nhận đăng ký tài khoản là xong

XÁC MINH DANH TÍNH KYC
KHUYẾN NGHỊ ANH EM NÊN KYC ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT HƠN VÀ NÂNG MỨC RÚT LÊN 100 BTC/NGÀY

Trước khi xác minh bạn cần chuẩn bị cho mình 3 bức ảnh chụp sau:
  • Ảnh chụp mặt trước CMND hoặc Hộ chiếu
  • Ảnh chụp mặt sau CMND hoặc Hộ chiếu
  • Ảnh chụp tự sướng có khuôn mặt của bạn và trên tay cầm CMND/Hộ chiếu + một tờ giấy trắng có ghi chữ “Binance và ngày/tháng/năm” hiện tại. Xem mẫu bên dưới
Bước 1: Cũng tại mục “Tài khoản” của bạn, bạn sẽ thấy tình trạng tài khoản là “chưa được xác minh“, giờ bạn click vào “Gửi tài liệu xác minh” chỗ Lv.2.

Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 1

Bước 2: Chọn “Personal“, tức là tài khoản cá nhân, còn bên dưới là dành cho doanh nghiệp.
Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 2

Bước 3: Nhập vào các thông tin sau: (Bạn phải ghi giống trong CMND hoặc Hộ chiếu nhé)
  • JumioFirstName: Tên của bạn
  • JumioLastName: Họ của bạn
  • Date of birth: Chọn ngày/tháng/năm sinh
  • Address: Địa chỉ của bạn
  • Postal Code: Nếu ở Hà Nội bạn nhập 100000, còn TP.HCM thì nhập 70000 click vào đây, các tỉnh/thành khác bạn để lấy nhé.
  • City: Thành phố bạn đang sống
  • Country: Vietnam
  • Cuối cùng chọn “Begin Verification
Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 3

Bước 4: Tiếp tục nhấn “Bắt đầu xác minh“.

Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 4

Bước 5: Bạn chọn 1 trong 2, Hộ chiếu hoặc CMND thì chọn “Thẻ căn cước”.

Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 5

Bước 6: Chọn “Tải lên hình ảnh hiện có“.
Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 6

Bước 7: Đầu tiên là ảnh mặt trước CMND, click vào “Chọn tệp tin” rồi tải lên.
Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 7

Xong thì nhấn “Tiếp tục“.
Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 8

Bước 8: Tiếp là ảnh mặt sau CMND, click “chọn tệp tin” rồi tải lên.
Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 9

Xong thì nhấn vào “Xác nhận“.
Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 10

Bước 9: Cuối cùng là ảnh tự sướng, click “chọn tệp tin” tải ảnh lên rồi nhấn “Xác nhận“.
Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 11

Hệ thống sẽ báo “Đang chờ phê duyệt“, sàn giao dịch Binance sẽ cần thời gian để xem xét các tài liệu cá nhân bạn gửi, thường trong 24h sẽ có kết quả, như của mình thì chỉ mất khoản 2,3h là có rồi.
Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 12
Xác
Nếu tài khoản của bạn được xác minh thành công Binance sẽ gửi mail thông báo cho bạn, và trong phần tài khoản của bạn sẽ thấy Lv.2 sáng như dưới đây, giờ một ngày số tiền tối đa bạn có thể rút là 100 BTC rồi đó.
Xác minh tài khoản Binance. Ảnh 13
 

Attachments

  • 1598427761378.gif
    1598427761378.gif
    42 bytes · Views: 833
Last edited:
chấm nghiên cứu, thanks
 
Cập nhật hướng dẫn cách mua CELR trên Binance Lauchpad

Lưu ý là tài khoản đã KYC lvl 2 mới có thể mua, và chỉ chấp nhận mua bằng BNB

Binance KYC cũng rất nhanh thôi
 
Như ta đã biết sàn Binance mới ra năm 2017, họ có đội ngũ điều hành chuyên nghiệp, sàn phát triển rất nhanh, kèm theo ưu điểm là có phí giao dịch thấp nên chúng ta có thể sử dụng để thay thế cho 3 sàn lâu đời như Bittrex, PoloniexBitfinexkhi mà việc xác minh ngày càng khó khăn.

Việc đăng kí thêm 1 sàn giao dịch là điều rất cần thiết khi mà những sàn lớn họ thắt chặt việc đăng kí và xác thực tài khoản, tăng phí dịch vụ. Chưa nói đến vấn đề hỗ trợ hard fork của các đồng Coin sẽ sinh ra đồng Coin mới, một số sàn chấp sẽ hỗ trợ, một số sàn không hỗ trợ. Vậy điều cần làm là chuyển Coin từ sàn không hỗ trợ hard fork sang sàn hỗ trợ hard fork để nhận được những đồng coin được phân tách. Với nhiều người thì việc chuyển sàn hoặc đăng kí sàn mới sẽ gặp khó khăn, do đó bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và xác minh tài khoản sàn Binance.

Video hướng dẫn đăng ký và xác minh sàn Binance trong 10 phút


Cách đăng ký tài khoản sàn Binance 2019
Bước 1: Click vào link đăng ký


Nhìn góc trên cùng bên phải ta click vào nút Register như hình phía dưới để mở ra bảng đăng ký

dang-ky-san-binance-768x543-1.jpg


Bước 2: Một bảng điền thông tin hiện lên, ta điền email, và mật khẩu (bao gồm chữ viết hoa, chữ thường và số) vào sau đó chọn tích vào ô agree to “Binance’s Terms Of Use” và ấn Register như hình phía dưới.

dien-thong-tin-dang-ki-binance-mmo90-1.jpg


Bước 3: Sau khi hoàn thành bước 2 ta vào email đã đăng ký tìm đến email từ Binance gửi và xác thực Email bằng cách ấn vào nút Verify Email.

xac-thuc-email-binance-mmo90-1.jpg


Vậy là ta hoàn thành bước đăng ký và đã có một tài khoản binance sử dụng được, giờ chỉ cần vào đăng nhập, khi lần đầu đăng nhập sẽ hiện ra hình như ở dưới ta tích hết vào các ô thông tin và chọn “i understand, continue“,

dang-nhap-lan-dau-binance.jpg


Tiếp theo sẽ ra bảng thể chọn Google Auth hoặc SMS để bảo mật tài khoản, ta chọn “Skip for now” để bỏ qua. Nhưng muốn xác minh tài khoản Binance bắt buộc phải bật bảo mật 2 lớp.

dang-nhap-binance-bat-authy-mmo90-1.jpg

Cách xác minh tài khoản sàn Binance mới nhất 2019
Sau khi đăng nhập vào tài khoản ta sẽ thấy bảng điều khiển như hình phía dưới đây, ta có thể thấy tài khoản mới là Unverified và có 3 mức LV 1 2 3 để có thể rút được nhiều BTC mỗi ngày hơn. Tài khoản chưa xác minh có thể rút được tối đa 2 BTC mỗi ngày do đó chúng ta sử dụng sẽ rất hạn chế. Nhưng để cận thận hơn chúng ta nên xác minh thông tin để đạt giới hạn rút tiền là 100 BTC mỗi ngày và có thể mua ico trên sàn Binance Lauchpad. Vậy các bước làm như sau, như hình dưới ta click chuột vào “Submit Verification Documents” nhưng trước tiên ta phải kích hoạt bật Google Auth bảo mật 2 lớp bằng cách dùng Authy(khuyến khích) hoặc Google Authenticator, xem hướng dẫn ở bài sử dụng bảo mật 2 lớp

xac-minh-verify-account-binance-mmo90-1.jpg

Sau khi kích hoạt 2 FA xong ta gửi tài liệu xác minh lúc nào sẽ ra một bảng như hình dưới thì ta chọn mục Personal vì chúng ta là khách hàng cá nhân, nếu ta là doanh nghiệp hay tổ chức sẽ cần đăng ký nhiều thông tin và xác minh sẽ phức tạp hơn.

gui-tai-lieu-xac-minh-binance.jpg


Tiếp theo sẽ ra một bảng như hình phía dưới ta điền họ tên không dấu, địa chỉ, mã bưu chính Postal Code. Sau đó chọn Begin Verification để tiếp tục bước sau.

dien-thong-tin-xac-minh-san-binance.jpg


Đến bước Start ID Verification ta chọn Start và chọn một trong 2 loại là passport(hộ chiếu) hoặc chứng minh thư, căn cước, ở bước này ta cần chuẩn bị sẵn

+ Ảnh chứng minh thư hoặc hộ chiếu có hình kí hiệu của chính phủ

+ Ảnh Selfie bạn hãy chụp 1 bức ảnh chân dung như hình và 1 tờ giấy ghi chữ “Binance” và ngày gửi(tháng/ngày/năm), chụp rõ net khuôn mặt và giấy tờ, nên chụp sát mặt và đưa giấy tờ vào gần mặt.

Và tải tài liệu lên bằng Upload File chọn theo chỉ dẫn và ấn Confirm để hoàn tất họ thông báo là đợi 1 tới 3 ngày đội ngũ tiến hành hỗ trợ xác minh tài khoản, hiện nay họ tiến hành xác minh tự động nên có thể bạn chỉ cần đợi 3 – 5 phút là tài khoản đã xác minh hoàn tất như hình dưới là email thông báo.

xac-minh-thanh-cong-binance.jpg


Và đây là thành quả, bạn có thể vào mục Account để kiểm tra tài khoản bạn đã lên LV2tăng giới hạn rút tiền lên 100 BTC, chữ “chưa được xác minh” đã được thay thế bằng chữ “Personal” nếu bạn muốn hạn mức cao hơn nữa có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của sàn.

xac-minh-binance.jpg


Để bắt đầu trade thì ta chọn Exchange có 2 giao diện là Basic(cổ điển) và Advanced(nâng cao), ta chọn 1 loại nào mà thấy phù hợp.

Vậy là mình đã hướng dẫn chi tiết cách đăng ký sàn rồi nhé, nếu ai có thắc mắc hãy ấn vào mục liên hệ hoặc hỏi xuống phía dưới, mình sẽ trả lời hằng ngày
 
Dạo gần đây nhiều cộng đồng uy tín đồn thổi cho rằng BNB sẽ lên tới 400 $

Các bạn có tin ko

Thực ra tin hay không, không quan trọng. Quan trọng là chúng ta biết tận dụng thông tin
 
Đợt rồi canh IEO DOS trên sàn bitmax mà ko mua đc. 40s mà ko mua đc. Mấy sếp mua luôn x2 mà ko có bán. :(
 
Đợt rồi canh IEO DOS trên sàn bitmax mà ko mua đc. 40s mà ko mua đc. Mấy sếp mua luôn x2 mà ko có bán. :(
IEO cũng hot như ICO hồi năm 2017, mua được bán luôn cũng x2, x3

IEO còn hấp dẫn hơn bởi coin đã lên sàn, bán ngay được, không bị giam vốn
 
nó bán mấy đợt và thời gian ntnao vậy bác
2019/03/19 2:00 PM (UTC) to 2019/03/24 2:00 PM (UTC)

Tức vào 9h tối ngày 19/3 giờ Việt Nam
e ver mãi k đc, toàn báo k đọc được tài liệu với tới bước scan trên app. bác biết tại sao k, giúp e với
 
căng vậy à bác
Không đến mức vậy đâu, đợt vừa rồi nhiều anh em VN mua được mà

Theo thống kê đợt bán FET giới hạn mỗi tài khoản 3000$, có 2758 tài khoản mua thành công

Đợt này giới hạn mỗi tài khoản 1500$ nên sẽ dễ mua hơn gấp đôi

Nếu mua được coi như trúng lô, ko mua được thì cứ để tiền đó đợi IEO lần sau :)
 
Không đến mức vậy đâu, đợt vừa rồi nhiều anh em VN mua được mà

Theo thống kê đợt bán FET giới hạn mỗi tài khoản 3000$, có 2758 tài khoản mua thành công

Đợt này giới hạn mỗi tài khoản 1500$ nên sẽ dễ mua hơn gấp đôi

Nếu mua được coi như trúng lô, ko mua được thì cứ để tiền đó đợi IEO lần sau :)
Thế đợt rồi ông mua đc ko? 2 đợt trước cũng canh dài cổ mà có mua đc đâu?
Giới hạn 1500$ tức là 1500 binance hay là 1500 USD vậy?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,444
Messages
7,058,898
Members
169,783
Latest member
alexandrite

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom