Binance chặn rút tiền Dogecoin, yêu cầu người dùng trả lại DOGE dù lỗi là do sàn

Sàn giao dịch tiền mã hóa Binance có vẻ như đã gặp một sự cố sau khi thực hiện nâng cấp liên quan đến Dogecoin (DOGE).

Binance-doge[1].jpeg


Vào ngày 11/11, Binance bất ngờ thông báo sẽ tạm ngưng hoạt động rút tiền DOGE trên sàn. Lý do được nền tảng này đưa ra là Binance đã gặp phải một sự cố sau khi tiến hành nâng cấp Dogecoin vào ngày 10/11 và sẽ phải gián đoạn dịch vụ DOGE cho đến khi vấn đề được giải quyết. Sàn còn khẳng định đang làm việc với đội ngũ Dogecoin để nhanh chóng khắc phục sự cố.


Tuy nhiên, một số người dùng lại khẳng định vấn đề Binance đang gặp phải là không hề nhỏ. Theo họ, sàn đã thực hiện các lệnh rút tiền mà không hề có sự đồng ý của người dùng, và giờ đang yêu cầu người dùng trả lại số tiền DOGE mà họ không hề rút và cũng không hề nhận trong tài khoản Binance.

Ảnh chụp màn hình của những người dùng này cho thấy Binance đã gửi thông báo yêu cầu họ trả lại số tiền đã rút, nếu không thì sẽ bị vô hiệu hóa chức năng rút tiền của tài khoản.


Tài khoản Twitter của đội ngũ phát triển Dogecoin đã cung cấp thêm thông tin về vấn đề. Cụ thể, Binance đã tìm đến Dogecoin để xin trợ giúp xử lý một số giao dịch DOGE bị mắc kẹt hơn 1 năm vì “không đủ phí giao dịch”. Đội ngũ Dogecoin khẳng định lúc trước đã cung cấp hướng dẫn xử lý cho Binance, song không nhận được xác nhận từ phía sàn là họ đã làm theo những lời khuyên này hay không.


Cách đây ít ngày, Dogecoin đã tiến hành một nâng cấp thay đổi phí giao dịch tối thiểu, do đó có thể là những giao dịch bị mắc kẹt kia đã được hệ thống Binance thực hiện lại vì khi này đã đủ phí, dù người dùng lúc này đã không còn nắm giữ DOGE.

Binance đến nay vẫn chưa đưa ra thêm cập nhật mới gì về sự cố trên.
 
Hóng vụ này ah nghen! Để xem ông lớn Binance giải quyết vụ này ra sao.
 
tôi nhớ btc-e quá :popo_cry:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,423
Messages
7,058,674
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom