Biến đam mê thành nghề tay trái

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.076
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Các bạn có thấy hạnh phúc khi ở trong cái xã hội này không. Mình thì có đấy. Cái xã hội này có quá nhiều cách để kiếm tiền. Thời xưa muốn kiếm tiền mà không có vốn thì đi xin việc, giờ không có vốn vẫn tự tạo việc làm cho chính mình được. Cùng theo dõi bài viết này để xem mình có nói điêu không nhé.
Thời xưa để theo đuổi đam mê thì các bạn mất tiền, thời nay nếu theo đuổi đam mê thì các bạn kiếm được tiền. Ví dụ: bạn đam mê du lịch, bạn quay lại tất cả các buổi đi phượt kèm theo lời bình luận, giới thiệu về các danh lam thắng cảnh bạn đi qua up lên blog cuản bạn. Nội dung hóm hình người người ùn ùn kéo vào xem vậy là bạn chỉ việc ngồi rung đùi thu tiền. Đó chính là hình thức kiếm tiền từ việc phát triển blog. Tuy nhiên hình thức này đòi hỏi bạn phải có khối lượng kiến thức sâu rộng, am hiểu về nhiều lĩnh vực cuộc sống, rồi các kỹ năng câu view giật title. Để kiếm tiền online kiểu này bạn phải đầu tư thời gian học hỏi rất nhiều.

Bạn thích có tiền sau mỗi ngày lao động thì làm công ăn lương. Làm thuê online cũng đa dạng, uy tín nhất phải kể đến làm offers kiếm rub nga. Đó là site lâu đời có nguồn gốc từ bên nga, thanh toán nhanh hơn tên lửa, rất phù hợp cho những bạn thích ăn sổi. Mình có khá nhiều bài viết giới thiệu về hình thức kiếm tiền trực tuyến này, các bạn lục trên 4rum xem lại nhé.

Ai chậm chạp thì chơi PTC cũng được, cho tool chạy auto tháng kiếm bữa sáng, vui vui thì đầu tư chơi. Để đầu tư mảng này là ra lợi nhuận thì bạn phải tính toán thuê ref, tái chế ref các kiểu cũng khá là khoai nhưng nếu đam mê thì không gì là không thể.

Bạn có 1 trang facebook tương tác khá. Tốt quá rồi tranh thủ dùng nó để kéo view nếu bạn làm blog hoặc bán hàng nếu bạn thích bán hàng online.

Nếu bạn biết thiết kế banner, poster... vạy hãy đăng tin “thiết kế banner dạo” tìm khách hàng thôi. Hoặc bạn có thể xây dựng 1 blog “học đồ họa” để kiếm học viên, bán quảng cáo, tìm khách hàng.. rất nhiều ý tưởng.

nghe tay trai.jpg
Nếu bạn biết lập trình thì đi code dạo cũng đc, code tool hỗ trợ làm MMO cũng được, làm vài cái web bán cũng đc.

Tất cả những cái mình nêu trên chỉ là những góc nhỏ mà mọi người đang kiếm tiền trực tuyến. Tựu trung lại muốn kiếm tiền nhờ đam mê thì bạn cần vài cái kỹ năng mềm nữa, chủ yếu SEO, làm conntent. Những ký năng này cần được trao dồi, học hỏi thường xuyên thì mới có hiệu quả được.

Công thức kiếm tiền chung: Tiền = Năng khiếu + Sức ảnh hưởng. Năng khiếu ở đây là mặt mạnh của bạn, chỉ đơn giản là sở thích, sở trường thậm chí sở đoản và bạn mang nó chia sẻ với mọi người. Sức ảnh hưởng ở đây là mức độ người ta quan tâm tới cái bạn chia sẻ.

Cho đi là nhận lại. Hãy cho đi những đam mê, hiểu biết của bạn để nhận về nhiều thứ ý nghĩa: bạn bè, kiến thức và cả tiền nữa. Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.
 
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,926
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom