Tutorial Bí quyết tăng lượt view tự nhiên cho người làm blog

thuylinh6817

Senior
Joined
Nov 21, 2020
Messages
608
Reactions
525
MR
0.077
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
Xin chào tất cả các bạn. Tình hình dịch bệnh căng thẳng quá, các bạn có bị rảnh vì dịch không. Hầu như chúng ta ai cũng tự nhiên rảnh ấy nhỉ. Ngày trước cứ rảnh là xách mông lên và đi, giờ thì rảnh chỉ có thể ngủ được thôi. Ngoài việc ăn với ngủ tại sao các bạn không làm blog nhỉ. Có thể nói công việc tạo blog là 1 công đôi ba việc. Dưới đây là những lợi ích mình nhận được sau 1 thời gian làm blog:
  • Khả năng ngôn ngữ được cải thiện. Do hàng ngày phải viết lách, phải vắt óc ra suy nghĩ những ngôn từ mang tính giật gân nên vốn từ vựng của mình trở lên phong phú hơn.
  • Khả năng nói lưu loát hơn. Trước đây mình nhút nhát lắm. Nói chuyện với ai cũng gãi đầu gãi tai. Nói xong 1 câu chuyện thì đầu bù tóc rối như đánh trận, nom thật mất cảm tình. Vì làm video phải nói nhiều, nói to rõ ràng nên nói chuyện với người khác mình không còn gãi gãi như bị chấy nữa rồi.
  • Có thêm rất nhiều bạn. Phải nói rằng cái blog mà mình tạo ra ấy chính là cầu nối giúp mình kết bạn. Có nhiều bạn nói chuyện với nhau tung cả phím mà vẫn chưa 1 lần biết tên. Nhiều khi mình trở thành trung tâm giải quyết rắc rối cho mấy bạn trẻ. Rất nhiều kỷ niệm thú vị. Chính những điều đó giúp mình có thêm động lực để tiếp tục sự nghiệp văn chương.
  • Khả năng gõ phím thì siêu việt luôn. Nói là siêu thì cũng hơi quá. Nhưng giờ mình đánh máy không cần nhìn phím và bằng 8 ngón tay là có thật. Tất cả những điều đó cũng nhờ ngày ngày chăm chỉ viết lách mà có được.
  • Cảm thấy mình rất giàu, có giá trị, sống 1 cuộc đời ý nghĩa. Giàu ở đây là giàu cảm xúc nha. Bạn đã nghe cho đi là còn mãi chưa. Khi làm blog thì lại càng thấm hơn điều ấy. Mình chia sẻ những cái mà mình nắm rõ để nhận lại 1 cộng đồng người hâm mộ, những người bạn đáng mến.
  • LÀm blog là 1 công việc kiếm tiền online hiệu quả nhất
Bấy nhiêu cái lợi ích mà mình liệt kê trên đây đã đủ cho bạn có động lực làm blog chưa nào. Có bạn phàn nàn với mình rằng làm blog ngoài bạn ấy coi ra thì chả ma nào thèm coi. Thú thực với các bạn là thời gian đầu làm blog thì mình là khán giả đầu tiên. Mặc kệ cái khó khăn ấy, quan trọng là phải kiên trì. Ngoài kiên trì ra thì nội dung cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn phải cho người xem lợi ích gì đó khi tham quan blog của bạn. Mỗi mối quan hệ của chúng ta được gắn kết đều dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi. Bạn cho người xem kiến thức, người xem sẽ lưu lại trên blog của bạn lâu hơn. Đó chính là mấu chốt. Hình thức làm blog để kiếm tiền dễ nhất là làm youtube. Nghe hơi ảo nhưng đấy là sự thật. Mình muốn kiếm nhiều tiền thì phải chọn công việc nhiều tiền mà làm, thế thôi.
tang-luot-xem-cho-youtbe-hieu-qua.jpg
Ok bây giờ bắt tay vào làm blog thôi. Khi nào các bạn có đủ 4k giờ xem và 1k sub thì tham gia chương trình kiếm tiền cũng youtube nha. Chúc các bạn sớm thành công.

 
Cảm ơn đã chia sẻ
 
ok đó bạn. Viết lách giúp đầu óc minh mẫn và tăng khả năng bản thân
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,341
Messages
7,070,278
Members
170,465
Latest member
tongdaicrm

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom