Ask Bị Beijing media network report

Tannguyendt

Newbie
Joined
Oct 4, 2016
Messages
24
Reactions
1
MR
0.000
Như tiêu đề ở trên có anh em nào biết thông tin về thằng này không sao có phim nào hot là nó nhảy vào nhận bản quyền
 
vâng... acc anh mới thật.
 
thằng này chó điên lắm, phim nào cũng vơ nhận bản quyền, kháng cáo là qua hết thôi, trước mình cũng bị thằng này chơi, kháng lại phát nó biến mất xác
 
thằng này chó điên lắm, phim nào cũng vơ nhận bản quyền, kháng cáo là qua hết thôi, trước mình cũng bị thằng này chơi, kháng lại phát nó biến mất xác
Mình bị nó cho 1 gậy, youtube nó tắt kiếm tiền liền, đang kháng cáo mà chưa thấy hồi âm gì hết :(
 
Mình vừa bị 1 gậy của youtube, Beijing chặn toàn thế giới 4 video và gỡ xuống 1 video, nhưng trong phần thông báo bản quyền có đến 2 cái Beijing cùng nhận.
Ko biết nếu nó nhận vơ như vậy có nhiều người kháng nghị thường xuyên thì kênh nó có die ko? Những bản quyền mà nó nhận có dc hủy bỏ ko?
 
Cùng là reup phim mà muốn ăn hết 1 mình rồi đi hại kênh người khác, quá xấu xa!!! Phải chung tay report cho tên này bài học :mad: :mad:
 
đi đâu cũng gặp thằng này, phim nào nó cũng muốn ăn, biết kênh của nó mà report hoài nó không chết, click tặc cũng không die gà, ức chế quá các bác ạ :mad: bác nào có giải phải gì không :(
 
vụ này xem ra vui nhỉ, kênh nó đâu cho xem 500 hình để anh em hóng với, ai có lòng inbox cái kênh nó với nào.
 
inbox đi thím :D
Inbox thế nào, mình không biết :( Mà kênh nó thì dễ biết lắm, chỉ cần ai từng bị nó rp sẽ tìm được kênh nó thôi, vì sau khi nó rp bộ nào, thì vài ngày sau tìm bộ đó trên youtube chỉ mình kênh đó có, mình tìm đc 2 kênh này, chắc chắn là kênh của nó:
- ChongqingTV Vietnam
- Shanghai Media VN
(Các bạn tìm trên youtube hai cái tên này là ra kênh, không post link chắc không bị ban :))
 
Đã check 2 kênh này: ChongqingTV Vietnam, Shanghai Media VN 2 kênh này không có tham gia network nào hết. Giờ sao đây anh em.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,445
Messages
7,058,913
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom