New Bạn đã bỏ lỡ Pi network và Renec? Alpha network mining là cơ hội lớn cho bạn

phungsu

Newbie
Joined
Oct 27, 2022
Messages
1
Reactions
8
MR
0.046
Bạn đã bỏ lỡ cơ hội với pi network và renec của Remitano, hiện tại Pi network có tốc độ đào rất thấp cơ hội để đào được pi rất thấp và Renec của Remitano đã tạm dừng không cho khai thác.

Alpha network là một đồng tiền mới, cho phép bạn khai thác như đồng Pi và Renec, hàng ngày bạn vào click vào khai thác một lần là được.

Alpha network là gì?

Theo thông tin trên website chính thức của minealpha thì. Mạng Alpha là một hệ thống mang tính cách mạng cung cấp một giải pháp thay thế cho các mô hình tiền điện tử hiện có với trọng tâm là cân bằng cung và cầu của thị trường. Quan điểm của mạng lưới alpha là cung cấp cho mỗi người chơi (người khai thác) trải nghiệm đơn giản, an toàn và mạnh mẽ trong việc kiếm alpha coin, một tài sản kỹ thuật số thế hệ tiếp theo.

Alpha network có lộ trình phát triển rõ ràng

Giai đoạn 1
- Khai thác và Cơ sở người dung. Hiện tại alpha network đang ở giai đoạn này, nên chúng ta tham gia ở thời điểm này là giai đoạn đầu của dự án nên sẽ có nhiều lợi thế hơn, khai thác được nhiều hơn.

Giai đoạn đầu của dự án đề xuất ra mắt ứng dụng khai thác Alpha Network ban đầu cho phép người chơi bắt đầu đóng góp cho hệ thống bằng cách kiếm alpha coin. Điều này được xử lý cho cả thiết bị Android và iOS theo cách thức theo giai đoạn với bản phát hành đầu tiên trên Android, sau đó là iOS. Giai đoạn này tiếp tục với những cải tiến chung cho nền tảng cho đến khi ứng dụng Ví mạng Alpha sẵn sàng ra thị trường.

Giai đoạn 2 : Ứng dụng Alpha Network Wallet được phát hành và cung cấp một hệ thống an toàn để người chơi thực hiện giao dịch, xem số dư, lịch sử giao dịch của họ và một số tùy chọn để đầu tư alpha coin để có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Giai đoạn 3: Phát hành đầy đủ, Khai thác đóng cửa

Phần mềm nút khai thác vật lý (PMN) được phát hành cho máy tính của bạn (chúng tôi dự kiến quá trình này sẽ mất khoảng một đến hai tháng kể từ khi nhóm alpha coin cạn kiệt). Phần mềm này xác thực các giao dịch cho hệ thống để giúp đạt được một hệ thống hoàn toàn phi tập trung, nơi chỉ đăng ký đầy đủ các giao dịch được lưu giữ trên miền của Alpha Network vì mục đích minh bạch. Phần mềm không tạo ra các đơn vị alpha coin mới mà thay vào đó cung cấp cho người dùng chọn cài đặt nó cơ hội tham gia vào ủy ban Alpha Network và có tiếng nói trong việc quyết định tương lai của dự án. Vào thời điểm của giai đoạn thứ ba, ứng dụng khai thác Mạng Alpha bị đóng vì nhóm khai thác hiện đã cạn kiệt.

Tổng cung của Alpha network là 500.000.000 đồng.

Alpha network hiện đang được giao dịch trên chính sàn do alpha network tạo da để những nhà đầu tư cũng như người đào alpha có thể giao dịch, hiện giá của nó phụ thuộc vào cộng đồng thỏa thuận trả giá trên sàn giao dịch (tóm lại là theo thị trường định giá). Không có mốc cố định giá cao nhất tại thời điểm mình viêt bài là $0.147 và giá cao nhất là $0.42/alpha. Các bạn có thể cập nhật giá trên sàn của alpha

alphaexchange.jpg


Tổng kết: theo mình đánh giá dự án alpha network rất tiềm năng, có lộ trình rõ ràng, đặc biệt có sàn để các bạn có thể thanh khoản bán được luôn. Cộng đồng đang được phát triển mạnh, cũng như sự phát triển của thị trường điền tiền tử ngày càng mạnh. Dự án alpha network sẽ phát triển mạnh trong tương lai gần. vì thế tham gia sớm bạn càng đào được nhiều đồng alpha hơn.

Hướng dẫn đào đồng Alpha network miễn phí:

Bước 1: Tải App Cài đặt

Bước 2: Login với Google hoặc Facebook

- Dòng 1 nhập code: phungsu (tăng tốc độ đào)

- Dòng 2 ghi: Lót + Tên (không dấu)

- Dòng 3 ghi: Họ (không dấu)

- Dòng 4 ghi: username (Ví dụ: tenbanabc)

Bước 3: Kích "Logo Alpha" và bắt đầu khai thác (Hẹn giờ cứ 24 tiếng vào Bấm 1 lần)

Bước 4: Bấm "Open Lootbox" mở Hộp kiếm thêm alpha mỗi 30 phút hoặc tăng tốc độ Khai thác trong phiên.

Chú ý: hàng ngày vào bấm khai thác một lần. và có thể giới thiệu người khác khai thác để tăng tốc độ đào nhanh hơn, kiếm được nhiều đồng alpha hơn.
 
Mình sẽ lỡ tiếp thôi, chờ tin sáng tí rồi trở lại!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,300
Messages
7,069,777
Members
170,432
Latest member
bodl

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom