• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Bán 1 site 3x, tìm bạn làm chung và một vài chia sẻ nho nhỏ.

Status
Not open for further replies.

tuanzi0888

Newbie
Joined
Jul 20, 2019
Messages
1
Reactions
2
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
Chào các bác!

**Post này không phù hợp với Việt Nam, mình khuyên bác nào đang sinh sống tại Việt Nam thì nên thoát ra và đọc một chủ đề khác phù hợp hơn.** Mình cũng chỉ là newbie bên CPM sau khi ngã 1 cú đau vãi chưởng từ Cryptocurrency. Đi vào chủ đề chính nào!

Bài viết này mình tạo với 2 mục đích:

Thứ nhất là
mình muốn bán 1 site 3x. Mình có nhiều site nên muốn bán 1 site lấy vốn để khởi đầu. Site mình mới làm được gần 2 tháng tên miền .com, đã có thứ hạng Alexa và trên similarweb, các bác có thể xem hình ở bên dưới và giá là $500. Bitcoin, Ether hay paypal các thứ đều được, SCAM vui lòng đi chỗ khác chơi. Mình sử dụng theme của wpscript. Web này hiện tại mình đang chạy quảng cáo 100% từ Exoclick, Juicy và zeropark. Các bác có thể hỏi thêm qua skype của mình.

NMac2kx.png

0hOtool.png


Thứ 2 là mình muốn tìm 1 bạn làm chung, một bạn có vốn. Làm cả về 3x và các dạng site khác. Mình làm từ 2 bàn tay trắng lên nên rất cực, có vốn thì sẽ rút ngắn được nhiều giai đoạn. Sau 4-5 tháng test tút các kiểu thì mình cũng có được ít kinh nghiệm và cách để chạy quảng cáo để có thể lời 30-50% hoặc x2 x3 1 tháng tùy thời điểm CPM giao động. Và mình cũng áp dụng để làm các chủ đề khác. Liên hệ với mình qua Skype để trao đổi thêm nếu hợp tác làm chung.


Một vài chia sẻ nho nhỏ: cho các bác muốn làm site 3x. Mình khai thông đôi chút cho các bạn newbie như mình thôi, còn mấy bác tuổi đời lâu năm trong nghề thì mình không dám nói tới.

+ Mình thấy nhiều bạn newbie thường chi tiêu vốn không hợp lý để rồi không đủ tiền duy trì web. Để làm một site 3x, không nên chi tiêu quá nhiều tiền, các site chủ đề khác cũng vậy, các bạn có thể tận dụng hosting "free", domain rẻ hoặc canh coupon để mua được giá rẻ. Dùng được vài ba tháng có lợi luận rồi thì chuyển website đi đâu cũng được. Nói chung có rất nhiều cách.

+ Phần quan trọng là traffic. Làm free thì các bạn phải tự tìm traffic, mạng xa hội, forum, SEO,... Còn mình thì SEO, tự chạy quảng cáo cho site, traffic thật mà lại tốt cho site. Nhưng chạy quảng cáo thì phải biết cách tối ưu cho lời, chứ chạy lỗ thì phá sản, cái này là kinh nghiệm mỗi người các bạn tự nghiên cứu thêm. Hồi xưa mình chỉ dành $50 để làm site và tự chạy QC.

+ Đến phần đặt quảng cáo, hiện nay có rất nhiều mạng quảng cáo cho 3x, CPM thấp có, cao có. Mình thấy rất nhiều bạn than vãn traffic nhiều mà không có $, thậm chí không đủ để duy trì sever, về điều này thì ngay từ đầu các bạn nên phân tích về quảng cáo trước khi làm mình không nói sâu. Hiện tại mình đang dùng Exoclick, Juicyads, PlugRush và 4-5 mạng quảng cáo khác nữa. Nhiều bác bảo Exoclick không trả tiền hay khóa tài khoản thì mình không biết, riêng mình thì mình nhận được mail này khi tham gia Exoclick được vài ba hôm.

HJOkARV.png


Họ trực tiếp gửi cho mình email đề xuất gắn quảng cáo exo lên site của mình. Mình cũng chat với họ mấy lần và vẫn nhận thanh toán đều đều theo tuần.

Đây chỉ là 1 post đơn thuần nên mình không nói rõ phân tích này nọ lọ chai. Có lẽ chỉ cần các bạn làm đúng và chất lượng là được. Ngoài ra còn rất nhiều vấn đề khác trong suốt quá trình làm các bạn sẽ gặp phải. Skyper của mình ở bên dưới các bạn có thể hỏi hoặc trao đổi nếu gặp vấn đề. Mình sẽ trả lời khi mình online.


Skyper: helpchangetheworld.future
 
Xin code web or tên site vào xem cái bác êi :v
 
Bạn nào đang dùng exoclick cho mình hỏi chút. Cái thằng này mình đặt rút 2 lần, lần 1 là mình rút ít 50 usd thôi, nó báo qua tuần tới là payment (ok mình tạm hiểu là nó sẽ trừ ra 50 usd và tự pay vào tk mặc định mình set). Xong lần 2 vào khoảng thứ 7 vừa rồi mình rút khoảng 200 usd, thì nó lại thông báo kì thanh toán tiếp theo vào tuần tới nữa. Và cuối cùng lần 1 cũng không thấy đâu.

Cao nhân cho mình khai thông chút vấn đề này, mình rất bực luôn.
 
Kéo tracffic cho 3x thì chạy qc ở net nào nhận nhỉ ?
Bác ấy có nói ở trên đó bạn : exo, juicy, zeropark
 
đói nhưng cũng phải cần sex,mại dô nào
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,479
Messages
7,059,240
Members
169,805
Latest member
tai789clubbest

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom