Coinex.com Reviews : SCAM or LEGIT ?

CHZ đã ra mắt: Nhà cung cấp Blockchain Fintech cho Thể thao & Giải trí

Kính gửi người dùng CoinEx,

Để cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn trong giao dịch tiền điện tử, sau khi đánh giá nghiêm ngặt, CoinEx đang lên kế hoạch niêm yết CHZ và hỗ trợ tiền gửi của nó vào ngày 23 tháng 4 năm 2020 (UTC) và cặp giao dịch CHZ / BTC và CHZ / USDT của CHZ sẽ có sẵn vào ngày 24 tháng 4 (UTC).

Chiliz, là mã thông báo duy nhất được Socios.com sử dụng, mang đến cho người hâm mộ thể thao và esports khả năng quản lý đám đông các đội, trò chơi, giải đấu yêu thích của họ, v.v. Đến năm 2020, chúng tôi đã dự đoán một phong cảnh thể thao & esports không chỉ có hình dạng bằng những trò chơi nào, các đội và giải đấu thu hút khán giả cao nhất, nhưng bởi những người có thể kích hoạt và kiếm tiền một cách hiệu quả nhất đối tượng đó bằng cách đặt cơ sở người hâm mộ của họ vào ghế lái. Nó gọi là sự tham gia của người hâm mộ cấp tiến. Chiliz cung cấp cho người hâm mộ tại các điểm và esports kiểm soát chung ngay lập tức bằng cách cho phép họ bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò, do đó họ có thể tham gia vào việc quản lý đội và ra quyết định.

Các dịch vụ CHZ
1. Gửi tiền: 23 tháng 4 3:00 (UTC)
2. Giao dịch: 24 tháng 4 3:00 (UTC)
3. Rút tiền: 24 tháng 4 3:00 (UTC)
4. Các cặp giao dịch: CHZ / BTC, CHZ / USDT

Chi tiết : Xem tại đây
EWQJUlPXgAMDkKP.jpg
 
Chờ đợi cho phần giáo dục của tuần này, Sẽ không để bạn thật vọng
Tôi tin rằng nhiều bạn đang sở hữu hoặc đã từng sở hữu #Litecoin , nhưng, bạn có biết câu chuyện về nó?
Được viết bởi Viện CoinEx , loạt bài viết vui nhộn và dễ hiểu này sẽ cho bạn thấy mọi thứ bạn cần biết về tiền điện tử lớn , khiến bạn chuẩn bị đầy đủ trước khi nhảy vào tiền điện tử!

LTC mà chúng ta sẽ nói đến hôm nay là Litecoin, một trong những altcoin nổi tiếng. Tại sao lại gọi là tiền thay thế? Đó là bởi vì nó là bản sao của BTC, chia sẻ cùng một nguyên tắc triển khai kỹ thuật. Truyền thuyết thậm chí còn nói rằng nếu Bitcoin là vàng thì Litecoin là bạc.

Tuy nhiên, điều gì khiến LTC nổi bật so với nhiều altcoin khác? Hãy xem xét kỹ hơn.

Trong những năm đầu, sự phổ biến của BTC đã mang lại một số lượng lớn các bản sao bản sao, xuất hiện như nấm. Chỉ một vài trong số họ sống sót. Tính đến thời điểm hiện tại, có ít nhất 30 altcoin trên toàn thế giới, như Litecoin, Primecoin, Biocoin, Ripple, ZCC Coin và Megacoin. Trong số đó LTC đã dẫn đầu là altcoin nổi tiếng nhất.

Người tạo ra LTC là Charlie Lee, một tài năng tốt nghiệp từ MIT và từng làm việc tại Google. Lấy cảm hứng từ BTC, ông đã thiết kế LTC vào năm 2011. Mặc dù về mặt kỹ thuật LTC có nguyên tắc triển khai giống như BTC, cả việc tạo và chuyển giao của nó đều dựa trên một giao thức mã hóa nguồn mở, không có sự giám sát của bất kỳ cơ quan trung ương nào; tuy nhiên, nó khác với BTC ở chỗ nó cho phép khai thác hiệu quả và có thể xác nhận giao dịch nhanh hơn ngay cả với phần cứng cấp độ người tiêu dùng (trung bình 2,5 phút). Người ta nói rằng mạng LTC dự kiến sẽ sản xuất 84 triệu đơn vị tiền tệ.

Xem thêm chi tiết : Tại đây
1_0JnC3QmcP2GOScAZHumiFw.png
 
Chúng tôi vui mừng thông báo vòng cuối cùng của #CoinExChallenge!

5 người may mắn được chọn ở vòng trước sẽ cạnh tranh cho 3 giải nhất, nhì, ba.

Bạn chọn ai sẽ giành được, hãy bình luận, thích, retweet trên Twitter chính thức của CoinEx

Hạn chót ngày 27 tháng 4
EWWd2oAXgAAyInZ.jpg
 
CoinEx , nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền điện tử toàn cầu và chuyên nghiệp, vui mừng thông báo quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu mới với Matrixport, nền tảng dịch vụ tài chính kỹ thuật số một cửa từ Bitmain.

Sự hợp tác này cho phép CoinEx người dùng 's để truy cập Martrixport của over-the-counter (OTC) dịch vụ khi họ có nhu cầu trao đổi fiat khá lớn để crypto.

“ CoinEx người dùng‘s trên toàn thế giới sẽ được hưởng lợi từ đối tác chiến lược này như dịch vụ OTC làm cho chuyển giữa fiat và crypto thuận tiện hơn. Matrixport có tiềm năng trở thành nhân tố chủ chốt trong ngành và tôi mong muốn được hợp tác lâu dài giữa chúng tôi, ông cho biết Haipo Yang, người sáng lập và CEO của CoinEx .

Có trụ sở tại Singapore, Matrixport được thành lập vào tháng 2 năm 2019 và hiện tại nó cung cấp một loạt các dịch vụ như giao dịch tiền điện tử, lưu ký, cho vay và quản lý tài sản. CoinEx cũng đã sử dụng dịch vụ Cactus Custody kể từ năm 2019 để đảm bảo an ninh tài sản kỹ thuật số.

Đội ngũ hợp tác với CoinEx rõ ràng là một tình huống đôi bên cùng có lợi. Chúng tôi tin rằng sự hiện diện trên thị trường của CoinEx , sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều người đam mê tiền điện tử hơn và thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của doanh nghiệp của chúng tôi, ông John Ge, CEO của Matrixport cho biết.

Vào tháng 3, CoinEx đã tích hợp fiat onramp đầu tiên của mình vào nền tảng và sự hợp tác này thể hiện một bước tiến khác để đáp ứng nhu cầu của thị trường. CoinEx sẽ tiếp tục làm việc để xây dựng một nền tảng tốt hơn, cũng như phát triển hơn nữa hệ sinh thái của nó.

Giới thiệu về CoinEx
Là nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền điện tử toàn cầu và chuyên nghiệp, CoinEx được thành lập vào tháng 12 năm 2017 với khoản đầu tư do Bitmain dẫn đầu và đã có được giấy phép hợp pháp tại Estonia. Đây là một thương hiệu công ty con của Tập đoàn ViaBTC, sở hữu nhóm khai thác BTC lớn thứ năm và cũng là nhóm khai thác BCH lớn nhất trên thế giới.

CoinEx hỗ trợ giao dịch giao ngay, hợp đồng vĩnh viễn và các giao dịch phái sinh khác. Dịch vụ của nó tiếp cận người dùng toàn cầu ở gần 100 quốc gia / khu vực với nhiều ngôn ngữ khác nhau, như tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nga.

Chi tiết: Xem tại đây
EWqdrQPXQAAnB7o.png
 
Kính gửi người dùng CoinEx,

để cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn trong giao dịch tiền điện tử, sau khi đánh giá nghiêm ngặt, CoinEx đang lên kế hoạch niêm yết NMC và hỗ trợ tiền gửi của mình vào ngày 6 tháng 5 năm 2020 (UTC) và các cặp giao dịch của NMC NMC / BTC và NMC / USDT sẽ được có sẵn từ ngày 7 tháng 5 (UTC).

Namecoin (NMC) là một công nghệ nguồn mở thử nghiệm cung cấp các chức năng tương tự như các nhà cung cấp dịch vụ DNS (Hệ thống quản lý tên miền) truyền thống, với các tính năng về bảo mật, chống kiểm duyệt, quyền riêng tư và tốc độ. NMC là ngã ba đầu tiên của Bitcoin và là lần đầu tiên triển khai khai thác hợp nhất và DNS phi tập trung.

Chi tiết: Xem tại đây
EXTJr7kWoAQvzjK.jpg
 
Kính gửi người dùng CoinEx,

để cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn trong giao dịch tiền điện tử, sau khi đánh giá nghiêm ngặt, CoinEx đang lên kế hoạch liệt kê EMC và hỗ trợ tiền gửi của mình vào ngày 8 tháng 5 năm 2020 (UTC) và các cặp giao dịch EMC / BTC và EMC / USDT sẽ được có sẵn từ ngày 9 tháng 5 (UTC).
Emercoin Blockchain sử dụng EMC để cung cấp các dịch vụ khác nhau. Nó được tạo ra bởi việc khai thác kép PoW và PoS. Tổng nguồn cung của nó được cân bằng bởi PoS với mức tăng hàng năm là 6% và mức tiêu thụ ứng dụng. Emercoin Blockchain đã cung cấp nhiều giải pháp trong thế giới thực và là lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động kinh doanh an toàn và phi tập trung trong blockchain công cộng.
Chi tiết: Xem tại đây
EXdbrdEWoAABw2M.png
 
mng cách xóa bài ntn ạ lúc e đăng bài nó bị lỗi nên tưởng chưa đăng hóa ra h đăng 3 bài giống nhau mà k biết cách xóa sợ bị hiểu nhầm spam ạ :(
 
mng cách xóa bài ntn ạ lúc e đăng bài nó bị lỗi nên tưởng chưa đăng hóa ra h đăng 3 bài giống nhau mà k biết cách xóa sợ bị hiểu nhầm spam ạ :(
 
Một trong những sự kiện quan trọng nhất trên thế giới tiền điện tử đã xảy ra ngày hôm này.

Bitcoin đã trải qua thứ ba trong lịch sử Halving ⚡️ Phần thưởng khối giảm từ 12.5 BTC xuống còn 6.25 BTC.

EXx4_bnXkAArY6t.png
 
Kính gửi người dùng CoinEx,

để cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn trong giao dịch tiền điện tử, sau khi đánh giá nghiêm ngặt, CoinEx đang lên kế hoạch liệt kê AYA và hỗ trợ tiền gửi vào ngày 18 tháng 5 năm 2020 (UTC). Và cặp giao dịch AYA / BTC và AYA / USDT của nó sẽ có sẵn từ ngày 20 tháng 5 (UTC). Đối với lễ kỷ niệm ra mắt AYA, CoinEx sẽ tổ chức sự kiện sau.

Chi tiết sự kiện: Xem tại đây
EXZ8dpcXsAEP9W9.jpg
 
Kính gửi người dùng CoinEx,

để cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn trong giao dịch tiền điện tử, sau khi đánh giá nghiêm ngặt, CoinEx đang lên kế hoạch liệt kê POWR và hỗ trợ tiền gửi vào ngày 14 tháng 5 (UTC). Và các cặp giao dịch POWR / BTC và POWR / USDT của nó sẽ có sẵn từ ngày 15 tháng 5 năm 2020 (UTC).
#PowerLedger_io là một nền tảng #ecosystem cho phép khả năng tương tác giữa quản lý thị trường đa dạng, cơ chế giá cả và #token hệ thống.

Chi tiết: Xem tại đây
96727304_931355423978305_4543030279006060544_n.jpg
 
Dogecoin cho đến nay nổi bật trong số tất cả các loại tiền điện tử. Một số người cười rằng nó thiếu các điểm nổi bật về kỹ thuật, chứng thực và ứng dụng đáng tin cậy. Bắt nguồn từ một trò đùa, meme đã lan truyền và tồn tại cho đến ngày nay nhờ các mẹo, từ thiện, phần thưởng và văn hóa cơ sở. Bất chấp thông báo của người sáng lập rút khỏi ngành từ lâu, Dogecoin đã trải qua cả thời điểm tốt và xấu khi là một trong số ít những người sống sót sau các loại tiền kỹ thuật số ban đầu. Ngay cả cho đến ngày nay, nó có một số lượng lớn người hâm mộ trung thành, và do đó đã có được chỗ đứng trong lĩnh vực này. Câu chuyện bắt đầu với một Shiba Inu.

Chi tiết: Xem tại đây
1_WB8HF_kiKArPMdCiR3pXow.png
 
Danh sách người chiến thắng lợi ích giảm một nửa khi mua BTC đã được công bố!

Nhanh lên để được giảm giá 90% để mua #BTC ! Bạn không muốn bỏ lỡ điều đó

Chi tiết: Xem tại đây
EX9jNPoXkAAQjpv.jpg
 

Attachments

  • EX9jNPoXkAAQjpv.jpg
    EX9jNPoXkAAQjpv.jpg
    57 KB · Views: 73

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,294
Messages
7,069,655
Members
170,423
Latest member
Glock66
Back
Top Bottom