News Axie Infinity ra mắt Homeland – phiên bản trò chơi sử dụng NFT đất đai

Axie Infinity đã giới thiệu phiên bản alpha cho Homeland, trò chơi sử dụng cơ chế NFT đất đai đã được mong chờ từ lâu.

Axie-Homeland.jpg

Sau những tiết lộ đầu tiên từ tháng 02/2021, cuối cùng thì Axie Infinity cũng cho ra mắt Homeland, chế độ chơi sử dụng Land – các NFT đất đai.

Homeland là phiên bản game Axie Infinity được xây dựng trên nền tảng NFT đất đai, ở đó thì những người chơi sở hữu Land sẽ có thể canh tác trên đây để có thêm tài nguyên phục vụ cho quá trình phát triển mảnh đất của mình.


Theo đó, Homeland sẽ có các nhóm nhiệm vụ như sau:

  • Thu thập và lưu trữ tài nguyên;
  • Tối ưu công việc cho các thú Axie để đạt hiệu quả canh tác tối đa;
  • Xây dựng các công trình trên mảnh đất của mình để lưu trữ tài nguyên, chế tác công cụ mới và gia tăng số lượng Axie có thể sở hữu;
  • Chế tác các vật phẩm, vũ khí phục vụ hoạt động thám hiểm;
  • Trao đổi vật phẩm với các người chơi khác;
  • Tranh tài với người chơi khác trên bảng xếp hạng về cả độ phát triển của mảnh đất lẫn chiến đấu Axie;
  • Chia sẻ cách thiết kế và bố trí công trình trên mảnh đất của mình sao cho có thẩm mỹ và đạt hiệu quả cao nhất;
  • Khám phá những bí mật của thế giới Lunacia.
Ở thời điểm ra mắt, Homeland sẽ chỉ hỗ trợ chơi trên máy tính và chỉ dành cho người chơi Axie Infinity đã sở hữu Land. Nhà phát triển game sẽ mở các cổng góp ý để người chơi báo cáo những lỗi còn tồn đọng hoặc các đề xuất cải thiện trò chơi.


Trong tương lai, Homeland sẽ dần hỗ trợ thêm những tính năng khác như tích hợp token AXS, NFT Axie, cơ chế mua bán trong game, vật phẩm bổ trợ cho Land, các sự kiện chơi chung, chế độ chơi không cần Land,…

Đây là phát triển mới nhất của Axie Infinity sau một năm 2022 đầy sóng gió. Vụ tấn công vào Ronin gây thiệt hại nghiêm trọng nhất lịch sử ngành crypto đã là một vết nhơ che phủ các thành tựu mà Axie đã đạt được trong năm vừa qua như ra mắt phiên bản Origin hay hội nghị AxieCon. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận việc xu hướng GameFi thoái trào đã tác động rất lớn lên giá token AXS, dù dự án đã khai tử đồng token thưởng là SLP.

Giá AXS cũng không có nhiều biến động trước tin tức Axie Infinity giới thiệu phiên bản game Homeland sử dụng NFT đất đai, thay vào đó giảm nhẹ theo chiều điều chỉnh của thị trường crypto trong ngày 28/12.


AXS-28.12.22.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,513
Messages
7,072,616
Members
170,612
Latest member
LinhKhac

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom