Australia có thể trở thành Trung tâm phái sinh tiền điện tử châu Á không?

Giám đốc điều hành của Mine Digital Grant Colthup cho biết thành công gần đây của Úc trong lĩnh vực tiền điện tử có thể được mở rộng sang châu Á.

1434_aHR0cHM6Ly9zMy5jb2ludGVsZWdyYXBoLmNvbS9zdG9yYWdlL3VwbG9hZHMvdmlldy9iZDhhNzU4NWI5MjRiNGJlZ...jpg


Với các dự án DeFi của Úc đang tăng mạnh, CEO của sàn giao dịch tiền điện tử Mine Digital cho biết ông tin rằng quốc gia này có thể trở thành trung tâm tương lai cho các công cụ phái sinh tiền điện tử ở châu Á.

CEO Grant Colthup đã đưa ra các bình luận trong một hội thảo trực tuyến được tổ chức vào ngày 29 tháng 7 bởi Melbourne, Apollo Apollo về cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số. Colthorp cho biết nhiều nhà đầu tư tổ chức ở Úc đã quan tâm đến tiền điện tử nhưng vẫn còn sơ sài về việc thoát khỏi các cơ sở tài chính gạch và vữa vữa.

Nhưng ông cho biết các dự án phái sinh tiền điện tử trên khắp các nước châu Á có tiềm năng di chuyển vào Úc. Cothlup đã trích dẫn những người ở Hồng Kông - nơi các quy định đang trở nên thuận lợi hơn nhưng sự không chắc chắn về chính trị đang khiến nhiều người bỏ đi - cũng như các công ty ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nơi các công cụ phái sinh tiền điện tử thực tế không tồn tại.

"Tôi thực sự thấy Úc là một trung tâm lớn đang phát triển cho các công cụ phái sinh tiền điện tử có trụ sở tại châu Á"
, ông nói.

Úc đã là nơi có một trong những dự án phái sinh tiền điện tử phi tập trung thành công nhất, Synthetix. Giao thức, được hỗ trợ bởi Apollo Capital, là dự án DeFi lớn thứ ba với gần nửa tỷ USD giá trị USD bị khóa.

Người sáng lập Kain Warwick cũng đã trình bày tại hội thảo trực tuyến nơi ông nói rằng DeFi đang khiến di sản fintech trở nên lỗi thời.

Thu hút các công ty mới

Một phần của sự hấp dẫn của các dự án tìm đến Úc thay vì Hoa Kỳ có thể là cách tiếp cận văn hóa đối với tiền điện tử, Kayvon Pirestani, Trưởng phòng Bảo hiểm Thể chế APAC cho Coinbase.

Cũng tham dự hội thảo trên web, Pirestani cho biết các công ty tiền điện tử của Úc đang tìm cách thâm nhập vào không gian tổ chức này là những cuộc phiêu lưu mạo hiểm hơn so với những người ở Hoa Kỳ.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,339
Messages
7,070,244
Members
170,462
Latest member
thanhthaoo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom