Matrix ArcBlock là gì? Con đẻ của CMT - ICO Thuần dự kiến bán ngày 3-2-2018

joride

Junior
Joined
Jun 26, 2013
Messages
99
Reactions
21
MR
0.000
Insuree Balance
0
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
ArcBlock là gì? Dự án ArcBlock được thành lập nhằm mục đích tạo ra hệ sinh thái Blockchain đầu tiên trên thế giới. Mục tiêu xây dựng và phát triển các ứng dụng phân cấp DApp (Decentralized Applications).


ArcBlock, một trong những dự án ICO đang nổi lên vào đầu năm 2018. Chỉ vừa được giới thiệu vào ngày 3/1/2018, ArcBlock đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới công nghệ cũng như giới đầu tư.

Dự án ArcBlock được thành lập nhằm mục đích tạo ra hệ sinh thái Blockchain đầu tiên trên thế giới. Mục tiêu xây dựng và phát triển các ứng dụng phân cấp DApp (Decentralized Applications).

ArcBlock mang đến những tiến bộ công nghệ lớn sẽ mở ra thế hệ thứ 3 của các ứng dụng blockchain.

  • Arcblock, hệ sinh thái Blockchain ĐẦU TIÊN trên thế giới giành cho ứng dụng phân quyền, đang xây dựng nền tảng cho Blockchain 3.0.
  • ArcBlock là một giải pháp toàn diện kết hợp công nghệ Blockchain với điện toán đám mây, chứ không phải là một gói phần mềm độc lập hoặc bộ A.P.I.s. Vậy nên Arcblock sẽ kết nối những hệ thống/dịch vụ hiện có với công nghệ Blockchain thông qua những ngành công nghiệp linh hoạt.
  • Ngoài ra, ArcBlock là thị trường hiện đang chịu tác động mạnh của nền kinh tế tiền điện tử. Các thợ đào (miner) của Arcblock sẽ không chỉ giải mã các thuật toán để cung cấp dữ liệu cho hệ thống, đồng thời sẽ tái sử dụng các thành phần, các dịch vụ mới, và các ứng dụng có thể sử dụng liền để được thưởng token. Đây là hệ sinh thái Blockchain 3.0 được phát triển bởi toàn thể cộng đồng ArcBlock.
Arcblock-blockchain-3.0.jpeg


Blockchain 3.0 là gì?
Blockchain 1.0 = Data: lưu trữ dữ liệu, đại diện là Bitcoin

Blockchain 2.0 = Data + Smartcontract: Lưu trữ dữ liệu kết hợp với hợp đồng thông mịnh, đại diện là Ethereum.

Blockchain 3.0 = Data + Smart Contracts + Cloud Node + Open Chain Access + Blocklet + Self-evolution đại diện là ArcBlock.

Như vậy là nền tảng Blockchain 3.0 sẽ được tiếp tục phát triển từ Blockchain 2.0 và được ArcBlock áp dụng thêm một số công nghệ mới. Xây dựng các ứng dụng phi tập trung dựa trên Blockchain của ArcBlock có những lợi thế vượt trội:

Nền tảng cho New Token Economy
ArcBlock là hệ sinh thái tự phát triển, nó không chỉ là một nền tảng phần mềm được xây dựng bởi bất kỳ tổ chức tập trung nào. Công ty ArcBlock và ArcBlock Foundation chỉ khởi đầu dự án, nền tảng sẽ được phát triển dựa trên nền kinh tế token và sẽ tự phát triển.

Tối ưu cho trải nghiệm tốt nhất
Nền tảng ArcBlock sử dụng chiến thuật “top-down” với trải nghiệm người dùng nằm ở trung tâm. Các ứng dụng trên ArcBlock cung cấp trải nghiệm thời gian thực. Bạn có thể truy cập trực tiếp từ trình duyệt (không cần plugin) hoặc chạy trên ứng dụng di động tải từ app store.

Xây dựng trên đám mây (Cloud)
ArcBlock được thiết kế để có thể chạy trong đám mây. Ban đầu ArcBlock sẽ được xây dựng trên Amazon Web Services và Windows Azure, sau đó sẽ mở rộng để hỗ trợ Google Compute Engine, các máy chủ điện toán đám mây lớn ở Trung Quốc và các nền tảng khác.

Xây dựng theo Tiêu Chuẩn Mở (Open Standard)
Để open source các nền tảng cốt lỗi, ArcBlock sẽ đóng góp tích cực các hoạt động của cộng đồng blockchain. Các thành viên của ArcBlock tham gia tích cực vào một loạt các tổ chức thông thường, tổ chức phi lợi nhuận và các ủy ban. Hiện tại gồm Nhóm cộng đồng Blockchain W3C, IEEE Blockchain Special Interest Group (SIG), Enterprise Ethereum Alliance, Linux Foundation, và Hyperledger Foundation.

Arcblock được sinh ra để hỗ trợ các blockchain khác chứ không phải đối thủ cạnh tranh.

Link Đăng ký : https://www.arcblock.io/s/RyiUFH0chaupNdx

Blocklet là gì?
Blocklet là một kiến trúc máy tính không có máy chủ để chạy các ứng dụng khác nhau, kết nối với các Blockchain thông qua giao thức chuỗi tài sản mở (Open Chain Access Protocol) của Arcblock. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó để xây dựng các dịch vụ và các thành phần và đóng góp vào hệ thống. Dễ hiểu hơn thì Blocklet là giao thức/module mở “sống” trên Blockchain mà không cần server tập trung để chứa nó. Ai cũng có thể sử dụng để xây dựng dịch vụ, thành phần và đóng góp vào hệ thống.

blocklet-la-gi.png


Thông tin về ArcBlock Token – ABT
ArcBlock Token sẽ là đồng tiền điện tử chính được chạy trên hệ sinh thái của ArcBlock blockchain.

ABT-Token.png


Lượng phát hành ABT
  • Tổng số lượng: 186 triệu ABT.
  • Số lượng xác định.
  • Không lạm phát.
  • Toàn bộ tokens đều được đào sẵn.
  • Số lượng bán tối đa: 45%.
  • Hỗ trợ marketing và đối tác: 8%.
  • Đội ngũ phát triển: 15%.
  • Thưởng cho cộng đồng: 32%
ABT bán ra sẽ được chia ra làm 2 đợt
Private Sale
  • Tối đa 25.000 ETH (mỗi người mua tối thiểu 150ETH, tối đa 3000 ETH).
  • 1 ETH = 2052 ABT (1 ABT giá khoảng 0.5 USD).
  • Bắt đầu ngày 12 tháng 1 năm 2018.
Public Sale
  • Tối đa 12.500 ETH với 6 triệu CMT (Cybermiles Token).
  • 1 ETH = 1900 ABT (1 ABT khoảng 0.53 USD).
  • Mua tối thiểu 0.1 ETH hoặc 200 CMT, tối đa 50 ETH hoặc tối đa 150,000 CMT.
  • Bắt đầu ngày 3 tháng 2 năm 2018.
Đội ngũ sáng lập ArcBlock
Robert Mao – Founder và CEO của ArcBlock

robert-mao.png
Tốt nghiệp từ Đại Học Đông Nam Á. Trước đó, ông từng có thời gian làm chức kỹ sư phần mềm của Microsoft tại Microsoft’s FUSE lab (Hoa Kỳ) và có hiểu biết sâu về công nghệ Blockchain.

Một trong những người nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ. Là một trong những nhà tiên phong trong việc tạo ra 3 công ty công nghệ bao gồm:

  • UUZONE mạng xã hội ra đời sớm hơn cả Facebook, hoạt động ban đầu ở Hoa Kỳ trong giai đoạn quan niệm về mạng xã hội còn hết sức mới mẻ đã thu hút được 3 triệu user.
  • LOCQL công ty dẫn đầu trong cuộc thi SXSW 2012 Moblie App Hackathon Discover team dẫn dắt bởi ông Mao; Pixo Mobile (Adobe lấy cảm hứng từ mô hình PixoMobile).
  • Wide Web Consortium Thành viên cao cấp, tiền thân của trang SNS trong nước.
Flavien Chalon – CO-Founder – Đồng sáng lập Arcblock

flavien.png
Tiến sĩ kỹ thuật công nghệ Đại học Lyon của Pháp. Từng là cựu nhân viên Microsoft Châu Âu với 8 năm chức vụ kỹ sư phần mềm, tác giả viết sách,…

Nhà sáng lập Coinprism, người tạo ra Colored Coins (ETH mới đầu chạy trên Colored Coins)

Nhà đồng sáng lập của Trezeo/CTO (nhà vô địch trong cuộc thi Investors Day vừa diễn ra vào năm nay với sự cộng tác của Ngân hàng Ailen. Gần đây, công ty còn giành được giải Payments Dragons’Den Contest for Payments tại PayExpo Europe.

Tác giả của nghị định thử tài sản mở (Open Assets Protocol), cho phép các tổ chức phân phối và trao đổi một cách an toàn các tài sản thực, như hàng hoá, chứng khoán, tiền tệ và tài sản thông minh trên Blockchain như Bitcoin và hiện nay đã và đang được sử dụng bởi Nasdaq, Cousins, Kurt và các tổ chức lớn khác.

Jean Chen – Phó giám đốc Marketing và PR của Arcblock

Chuyên gia truyền thông cao cấp trong lĩnh vực Startups, Technology và Business. Đồng thời ông cũng là một doanh nhân của Trung Quốc (Phó chủ tịch của Cyzone).

Joe Wallin – Tư vấn pháp lý doanh nghiệp cho ArcBlock

jean-joe.png




Nhà Đầu Tư và Cố Vấn
advisor-arcblock.png


Đối Tác và Truyền Thông

partners-media-arcblock.png


Lộ trình phát triển (Roadmap) và Sách trắng (Whitepaper) ArcBlock
Lộ trình phát triển (Roadmap)

Link Đăng ký : https://www.arcblock.io/s/RyiUFH0chaupNdx

Group : https://www.facebook.com/groups/1599065250331469/


Quí 3/2017

  • Thiết kế và triển khai các ứng dụng trên điện thoại di động và web với phân quyền.
  • Thiết kế nền tảng Blocklet and Open Chain Access Protocol (Giao thức truy cập chuỗi mở).
Quí 1/2018

  • Chọn nhóm khách hàng đầu tiên đóng góp vào dự án ArcBlock.
  • Bắt đầu mở bán Private Sale và Public Sale.
Quí 3/2018

  • Lần đầu tiên công bố Open Chain Access Protocol (RC1)
  • Mở mã nguồn Open Chain Access Protocol và tham chiếu của nó được thực hiện trên Ethereum và Hyperledger.
Sách Trắng (Whitepaper)
Xem tại đây.

Kế hoạch phát triển 5 năm
Năm 2018

Khởi chạy các ứng dụng phân cấp đầu tiên được xây dựng trên nền tảng của ArcBlock với các máy khách được chọn.

Khởi chạy Open Chain Access Protocol và hoàn tất triển khai cho các phần chuyên Blockchains như (Ethereum, Hyperledger,…).

Năm 2019

  • Khởi chạy công khai và phổ biến rộng rãi cho công chúng.
  • Hội nghị Nhà phát triển đầu tiên dành cho các nhà phát triển và đối tác của ArcBlock.
  • Khởi động hỗ trợ và khối xây dựng Blocklet cho truyền thông kỹ thuật số, xuất bản và chia sẻ kiến thức.
  • Thiết kế và thực hiện hỗ trợ cho các ứng dụng IoT Blockchain. (Hỗ trợ các giao thức MQTT và dịch vụ IOS của AWS. Xem xét hỗ trợ IOTA như là một lớp đệm bên dưới).
  • Xây dựng thị trường phân cấp cho các ứng dụng phân tán của ArcBlock và các Token của chúng.
Năm 2020

  • Ra mắt công khai cho ngôi nhà thông minh IoT và hỗ trợ ứng dụng thành phố thông minh.
  • Đóng góp Open Protocol Access Protocol và công nghệ liên quan cho cộng đồng mã nguồn mở (thông qua Linux Foundation, Hyperledger Foundation hoặc một tổ chức tương tự) để tăng sự chấp nhận và đặt vị trí ArcBlock như là tiêu chuẩn truy cập mở.
  • Mở rộng hỗ trợ điện toán đám mây cho nền tảng ArcBlock, nhắm mục tiêu hỗ trợ cho tất cả các nền tảng điện toán đám mây bao gồm AWS, Windows Azure, Google Computing Engine, Aliyun, Tencent Yun … ArcBlock đang hướng đến nền tảng ứng dụng nền tảng đám mây độc lập, phổ quát và phân cấp .
Năm 2021

  • Nắm bắt xu hướng tiềm ẩn ngăn chặn các giao thức có thể được áp dụng ở OS (hệ điều hành) bằng cách cung cấp hỗ trợ nền tảng hệ điều hành nền tảng ArcBlock.
  • Xây dựng hệ thống mã thông báo và hệ điều hành mới với các đối tác và nhà phát triển nền tảng ArcBlock cho một môi trường kinh doanh thực sự phân cấp, tự chủ.
Năm 2022

ArcBlock trở thành một dịch vụ mở, cơ bản của xã hội lập trình mới, hỗ trợ DAO / DAC và các dịch vụ/ứng dụng của họ.
 
Last edited:
up...................
 
lên..... ico hot
 
ico thuần lên nào a e
 
up...................
 
lên,...............
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,560
Messages
7,073,084
Members
170,649
Latest member
khanh2925
Back
Top Bottom