App đào Omega Network mới ra giống Pi Network

phongvu6879

Newbie
Joined
Dec 11, 2021
Messages
0
Reactions
0
MR
0.069
Xin phép mod!
Omega Network (OM) là tiền điện tử có thể khai thác trên điện thoại tương tự như Pi Network, được tạo ra dựa trên "Giao thức đồng thuận Stellar" (Stellar Consensus Protocol – SCP) để tối ưu hoá hiệu quả về tài nguyên và thân thiện với người dùng.

Việc xây dựng một blockchain thông qua SCP (tức là cơ chế đồng thuận vòng tròn bảo mật "Drake" trong cộng đồng Omega đang kết nối), việc bảo mật mạng lưới sẽ tốt hơn và chống hack.
Thông tin sơ bộ OM:
- Dự án đến từ nước Anh
- Tổng cung 970 triệu
- OM có 10 đối tác lớn & các đối tác ẩn danh khác.
- Có sách trắng & lộ trình phát triển rõ ràng.
- Phát triển theo thế hệ web 3.0

@@@Chú ý, OM không kêu gọi đầu tư hay làm bất kỳ điều gì. Việc của bạn là chỉ cần có một chiếc điện thoại, tải app Omega Network xuống và tạo một tài khoản, nhấn nút Start hằng ngày.
Quá trình đào OM
- không cần kết nối internet.
- không cần phải mở ứng dụng hoạt động liên tục.
- không chạy ngầm, click đào xong có thể tắt ứng dụng.
- bạn kiểm tra ứng dụng sau mỗi 24 giờ để bắt đầu khai thác.

Mời bạn bè tham gia cộng đồng để thể tăng tốc độ khai thác OM. Sau đó bạn có thể xây dựng vòng tròn bảo mật của mình để tăng thêm tốc độ và góp phần gia tăng bảo mật chung của mạng.

- Trích một phần sách trắng của Đội ngũ phát triển:

"Mạng OM được đăng ký là Công ty TNHH Tư nhân tại Vương quốc Anh. Tìm hiểu thêm thông tin: https://find-and-update.company-information.service.gov.uk/company/14388709
James Brown (JB) là Người sáng lập và CEO của Mạng OM. Anh ấy sẽ xuất hiện trước cộng đồng khi OM đến giai đoạn mở Mainnet.
Công ty được thành lập vào ngày 30-09-2022. Vốn điều lệ: 15.000.000 bảng.
Lúc đầu, Mạng lưới OM chủ yếu được tài trợ bởi các nhà tài trợ ẩn danh và dự án sẽ tiếp tục thu hút nhiều nguồn tài trợ hơn. Chúng tôi là những người sáng lập và phát triển cuộc cách mạng tiền điện tử OM không có nghĩa là chúng tôi được hưởng bất kỳ đặc quyền nào vượt trội so với cộng đồng. Theo quy định, cả thành viên trong nhóm của chúng tôi và nhà đầu tư đều không được phân bổ số tiền đã phát hành.
OM cam kết sử dụng công nghệ chuỗi khối để thiết lập một nền tảng internet mở và một hệ sinh thái Dapps (ứng dụng phi tập trung). Chúng tôi sẽ từng bước đưa các ứng dụng của Blockchain vào cuộc sống như: mạng xã hội blockchain, thương mại điện tử, Web 3.0, ví điện tử. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là Omega coin trở thành đồng tiền quan trọng và đóng góp vào chuỗi giá trị của nền tảng OM".

- Xuất hiện hơn 2 tháng nhưng tốc độ người đăng ký cao đủ thấy OM đang là hot trend.
- các bạn có thể tìm hiểu thêm trên web https://omtch.com/

- bạn có thể tải app OM trên androi hoặc ois và ủng hộ mã mời của mình là pleikudc nhé!

Link: https://omtch.com/invite?ref=pleikudc

Chúc các bạn thành công!
 
Lại là một App đào coin nữa, mình tham gia Pi Network rồi Renec, tới giờ vẫn chưa có gì ngoài 2 bàn tay trần trụi.....đúng là tiền ảo !!!!!
 
Lại là một App đào coin nữa, mình tham gia Pi Network rồi Renec, tới giờ vẫn chưa có gì ngoài 2 bàn tay trần trụi.....đúng là tiền ảo !!!!!
Renec vẫn có một tí chứ bạn, mặc dù ít ỏi, nhưng vẫn tốt có giá trị trong tương lai. Nếu renec scam thì khách hàng giao dịch coin trên renec quay lưng, tẩy chay hết; kiện cáo tùm lum. Giờ thì chưa hoàn chỉnh, nhưng trong tương lai hy vọng khởi sắc vì "team core" vẫn đang làm việc, dự án vẫn hoạt động.
Nhiều app scam lắm kêu gọi đầu tư này nọ, cuối cùng là lừa lấy tiền người tham gia.
Các app phát triển đàng hoàng không lấy bất cứ cái gì của các bạn hết, có chăng chỉ đề nghị bạn cho phép quảng cáo khi bật đào, để lấy ít kinh phí duy trì đội ngũ (theo mình nghĩ vậy) có thì tốt không thì thôi app đâu có đòi. Nếu app thành công bạn có tiền, còn không thì bạn chẳng mất gì chỉ mất công đào. Mình có cơ sở để hy vọng.
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,339
Messages
7,070,240
Members
170,462
Latest member
thanhthaoo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom