News ApeCoin chặn người dùng Bắc Mỹ khỏi sản phẩm staking APE sắp được ra mắt

Người dùng tiền mã hóa ở Bắc Mỹ sẽ bị hạn chế sử dụng sản phẩm staking ApeCoin (APE) sau những rắc rối pháp lý mà Yuga Labs phải đối mặt với chính quyền tại khu vực này.

Apecoin.jpg
Trong bản cập nhật dự án mới nhất của mình, ApeCoin đã cung cấp thông tin chi tiết về lần ra mắt sắp tới của ApeStake.io – nền tảng cho phép người dùng stake APE để kiếm lợi nhuận. Người tham gia có thể bắt đầu tích lũy phần thưởng một tuần sau khi ra mắt vào ngày 12/12/2022.

Tuy nhiên, chi tiết được trình bày ở cuối trang thông báo có thể gây bất lợi đối với người dùng tại một số quốc gia. Cụ thể, dịch vụ staking ApeCoin sẽ bị chặn tại Mỹ, Canada, Syria, Iran, Cuba, Nga, Crimea, Donetsk và Luhansk.


“Chúng tôi biết rằng quyết định chặn bộ phận người dùng ở Bắc Mỹ và một số khu vực nhất định gây bất tiện cho nhiều thành viên của cộng đồng Apecoin. Tuy nhiên thật không may, trong môi trường pháp lý phức tạp ngày nay, chúng tôi không có giải pháp thay thế tốt hơn.”

Dĩ nhiên, hành động của đội ngũ Apecoin cho dự án mang tính chiến lược là điều dễ hiểu, bởi vì hầu như các sản phẩm staking đều đang trong bối cảnh lọt vào tầm ngắm gay gắt của các cơ quan quản lý chứng khoán Mỹ bên cạnh mảng lending.

Bên cạnh đó trên thực tế, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã bắt đầu điều tra Yuga Labs vì có khả năng vi phạm luật chứng khoán vào tháng trước. Cơ quan nghi ngờ rằng một số NFT nhất định điển hình như Bored Ape Yacht Club (BAYC), cũng như Apecoin, có thể rơi vào trường hợp được xem là chứng khoán.

Mặc dù ApeCoin có thể ngăn chặn quyền truy cập trực tiếp vào trang web staking của mình đối với một số khu vực, nhưng dự án lưu ý bất kỳ ai cũng có thể truy cập hợp đồng thông minh về mặt kỹ thuật.

“Chúng tôi muốn nhắc nhở cộng đồng rằng một trong những lợi ích của tài chính phi tập trung là bất kỳ ai cũng có thể tương tác với hợp đồng thông minh hoặc phát triển ứng dụng khách và giao diện cho phép người dùng tương tác với hợp đồng thông minh.”

 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,288
Messages
7,069,610
Members
170,416
Latest member
suanhasaigon
Back
Top Bottom