News Ankr hợp tác với Microsoft để cung cấp dịch vụ node blockchain

Tập đoàn công nghệ Microsoft đã chọn Ankr làm đối tác để cùng xây dựng dịch vụ node blockchain cho các khách hàng doanh nghiệp.

Ankr-Microsoft.jpg


Microsoft và đơn vị cung cấp hạ tầng blockchain Ankr đã thiết lập mối quan hệ hợp tác, theo đó Ankr sẽ giới thiệu giải pháp node blockchain cho các khách hàng doanh nghiệp thông qua công nghệ của Microsoft.

Dịch vụ node blockchain này sẽ được xây dựng trên nền tảng đám mây Microsoft Azure, cho phép tùy chỉnh bộ nhớ và băng thông phù hợp với yêu cầu sử dụng. Các công ty và dự án quan tâm có thể dễ dàng triển khai smart contract, luân chuyển dữ liệu giao dịch hay đọc viết dữ liệu blockchain.


Bà Rashmi Misra, quản lý bộ phận AI và công nghệ tiềm năng của Microsoft, bình luận:

“Thỏa thuận hợp tác của chúng tôi với Ankr sẽ cho phép các nhà phát triển và doanh nghiệp truy cập đến blockchain một cách an toàn và đáng tin cậy, từ đó khám phá cách thức mà Web3 có thể giải quyết những vấn đề của thế giới thực. Chúng tôi đang cùng nhau xây dựng một lớp hạ tầng Web3 mạnh mẽ.”
Ankr là dự án cung cấp RPC để người dùng phổ thông và dự án crypto kết nối node đến 19 blockchain, trong đó có Ethereum, BNB Chain, Polygon, Solana và Avalanche.

Qua mạng lưới node RPC như của Ankr, các ứng dụng tiền mã hóa sẽ kết nối đến blockchain và tiếp cận dữ liệu lưu trữ trên đây. Chính vì vậy, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lĩnh vực crypto, thế nhưng hiện tại lại bị tập trung hóa vào một số ít những đơn vị cung cấp RPC Infura, QuickNode, Alchemy và Ankr.

Giá token ANKR của Ankr đang tăng đến hơn 50% nhờ tin tức hợp tác với Microsoft.

ANKR-21.2.23.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,486
Messages
7,059,300
Members
169,812
Latest member
trinhxuantruong

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom